1 đêm bị con tè vào người tôi phát hiện vợ ngoại tình

Không ngờ sau 1 lần bị thằng cu tè vào người, tôi chết ngất khi biết vợ ngoại tình 1 cách trắng trợn thế này.

Lấy vợ sinh con, giờ tôi mới hiểu vì sao người ta hay nói phụ nữ gắn với từ hy sinh, vất vả, thiệt thòi…… như vậy. Chứng kiến cảnh vợ ốm nghén, vác cái bụng bầu to vượt mặt suốt 9 tháng rồi lại đau tưởng chết lúc sinh và giờ thì chăm con, lúc nào cũng bế nó trên tay, mất ngủ là chuyện bình thường tôi thương cô ấy lắm.

Muốn bù đắp cho vợ, tôi tự dặn lòng phải kiếm thật nhiều tiền mua nhà chung cư, xe ô tô cho vợ 1 cuộc sống dư giả. Và hơn hết là hôm nào đi làm về tôi cũng xắn quần xắn áo vào bếp, giặt giũ, dọn nhà cùng vợ. Tôi muốn chia sẻ khó khăn của vợ, muốn vợ biết tôi yêu cô ấy nhiều như thế nào.

Thằng cu nhà tôi được 5 tháng rồi, nó khá nghịch và hay quấy khóc vào ban đêm. Nhưng được cái tính tôi cứ đặt lưng xuống ngủ như chết chả biết gì, con tôi cứ nhờ vờ lo cho. Kể cũng tội vợ, nhưng tôi chẳng thể thức đêm và biết chăm trẻ con thế nào cả. Có lẽ tôi là 1 ông bố vụng về chỉ biết kiếm tiền chứ chẳng biết làm gì khác.

Thế rồi 1 hôm đi café với hội bạn cũ, ngồi lâu nhâm nhi hẳn 2 cốc café đen khiến tối ấy về tôi trằn trọc mãi mới ngủ được. Đang ngủ ngon thì tôi khó chịu vô cùng khi thấy mông mình ướt sũng, lạnh toát không tài nào ngủ được.

Vật lộn mãi tôi mới mở được mắt, dậy xem sao mông mình ướt thế thì ra thủ phạm là anh cu con. Vợ quên đóng bỉm cho con khiến nó tè vào người tôi, đái trôi cả bố vào góc tường. Thằng này thật là……

1 đêm bị con tè vào người tôi phát hiện vợ ngoại tình

Vợ chồng tôi hạnh phúc khi có cu con lắm (ảnh minh họa)

Quay ra nhìn con vừa khóc vừa kéo áo tôi xuống đòi bú (nó tưởng tôi là mẹ) mà nhìn không thấy vợ đâu cả. Đoán vợ đi vệ sinh tôi nằm dỗ con nhưng nó cứ khóc vì khát sữa. Bực mình tôi đi ra nhà vệ sinh tìm vợ, tiện thể thay cái quần thì ôi thôi cảnh tượng trên ghế sofa khiến tôi sốc vô cùng.

Thấy ghế sofa rung tít kèm theo đó là tiếng thở hổn hển, tiếng rên rỉ khiến tôi nóng mặt vô cùng. Trời ơi, vợ tôi đưa trai về nhà ngoại tình thế này sao?? Không chịu đựng được nữa, tôi bật điện sáng choang ra tận đó ra xem gã tình nhân của vợ. Thấy điện bật, cả vợ và gã kia giật mình ngã lộn nhào xuống đất.

Nhận ra tình nhân của vợ không ai khác là thằng hàng xóm mới chuyển đến tôi điên mà túm tóc đánh hắn ta 1 trận thừa sống thiếu chết. Sợ gây ra án mạng, vợ run sợ ôm chân tôi ngăn lại.

- Dừng lại đi anh, anh đánh nữa là anh ấy chết đấy. Em xin anh mà.

- Cô sợ nó chết thế cơ à?? Được tôi sẽ tha cho nó, nhưng sẽ khiến nó phải trả giá cho chuyện này. Tưởng cô ngoan hiền thế nào hóa ra đêm đêm trốn chồng con ra đây cho nó ân ái à?? Loại đàn bà trơ trẽn, tôi yêu thương cô, kiếm tiền trăm triệu về cho cô tiêu vậy mà cô trả ơn tôi thế này sao??

- Em xin lỗi, thực sự thì anh rất tốt. Nhưng anh Tuấn (gã ngủ với vợ tôi) là tình cũ của em, ngày trước vì chút hiểu nhầm nhỏ nên tụi em mới chia tay. Em yêu anh ấy, em……

- Yêu anh ta?? Vậy tôi là chồng cô để làm gì, để thờ à?? Lấy chồng mà vẫn ngoại tình với tình cũ, cô to gan đấy. Cô muốn nối lại tình xưa với nó đúng không?? Tôi sẽ cho cô toại nguyện.

1 đêm bị con tè vào người tôi phát hiện vợ ngoại tình

Không ngờ bị con tè ướt hết quần tôi lại phát hiện ra chuyện đắng lòng này
(ảnh minh họa)

Không kìm được nóng giận, tôi tát vợ 1 cái thật đau khiến cô ấy lăn đùng ra đất. Tát vợ - điều mà 2 năm nay tôi chưa hề làm và nghĩ đến, nhưng hôm nay thì…… Xót vợ, lão kia vội vã ra đỡ vợ tôi mà cầu xin.

- Đừng đánh cô ấy, hãy đánh tôi. Là tôi dụ dỗ cô ấy làm chuyện này, tôi muốn đánh chửi thế nào thì cứ đánh. Tôi và cô ấy yêu nhau, điều đó là không thể thay đổi được. Xin lỗi anh……

- Không, là em tự nguyện. Anh đừng nói vậy.

- Mày, cút ngay khỏi nhà tao. Còn cô vào trong phòng dỗ con ngay cho tôi, đừng hòng tôi cho 2 người về với nhau.

Tống gã đó ra khỏi nhà, tôi nhìn vợ với con mắt hằn học. Hóa ra người vợ tôi yêu thương nâng niu lại chơi tôi 1 vố đau như vậy. Liệu tôi có nên ly hôn vợ hay cứ tiếp tục cuộc sống gượng ép này không?? Giờ tôi đang rất rối, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên?? Tôi phải làm gì trong trường hợp này??

Theo TSB