1 lần mang nhầm quần vợ đi công tác, chồng lập tức chia tay bồ

Từ ngày vợ sinh đứa thứ 3, Hùng bắt đầu chán ghét vợ đến lạ.

Anh không thể ưng nổi cái mùi sữa hôi rình, cái mái tóc bết dính đầy gầu của vợ. Chỉ cần đến gần vợ thôi là Hùng đã thấy buồn nôn và muốn tống cổ vợ đi rồi. Chán vợ, Hùng biết đi tìm của lạ. Bồ của Hùng chẳng phải ai xa lạ mà chính là em thư ký nóng bỏng, dẻo mỏ của anh.

Ở bên Liên (ả bồ) Hùng như được sống lại thời trai trẻ. Liên cho anh những đêm ân ái nồng cháy, những phút giây hạnh phúc ngập tràn – điều mà Hùng đã mất từ rất lâu rồi. Cặp với Liên, Hùng chẳng tiếc tiền mua nhà lầu, xe hơi rồi sắm toàn đồ hàng hiệu cho bồ cả. Chỉ cần Liên thích, Liên đòi thứ gì Hùng đều vui vẻ mua cho ả hết còn vợ anh thì ngược lại. Cưới nhau 7 năm nay, chưa 1 lần Hùng mua đồ tặng vợ, chưa 1 lần anh quan tâm xem vợ muốn gì hết.

Đợt này có chuyến công tác ở Mỹ, anh phải sang đó gặp đối tác thương thuyết về hợp đồng tiền tỷ vài bữa. Ả thư ký báo lịch trình muộn quá, Hùng chỉ kịp về nhà vơ vội ít đồ nhét vào vali rồi đi luôn. Nhìn thấy vợ, Hùng chỉ nói đúng 1 câu rồi đi thẳng.

– Tôi đi công tác, cô ở nhà chăm con cho cẩn thận đấy.

1 lần mang nhầm quần vợ đi công tác, chồng lập tức chia tay bồ

Liên cho anh những đêm ân ái nồng cháy, những phút giây hạnh phúc ngập tràn (ảnh minh họa)

Đưa cả bồ đi cùng, Hùng thích lắm vì được bồ chăm sóc mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng sang đến nơi, ả bồ đã đòi đi chơi này nọ mà Hùng thì đang có núi công việc đổ lên đầu. Đáp cho ả ta cái thẻ đi mua gì thì mua, Hùng ở nhà vui đầu vào soạn tài liệu chuẩn bị cho ngày mai gặp đối tác. Làm việc đến mãi tận hơn 2h chiều đói meo anh gọi chút đồ ăn nhanh về ăn tạm, rồi mở vali lấy quần áo đi tắm.

Lục vali tìm quần lót mà chẳng thấy đâu cả, Hùng bới tung lên thì ôi thôi sao anh lại cầm nhầm quần lót vợ thế này. Giơ chiếc quần lót của vợ lên Hùng choáng váng nhìn ngắm nó thật kỹ rồi bỗng rơi nước mắt. Trời ơi, sao vợ anh vẫn còn dùng chiếc quần lót cũ kỹ, rách lỗ chỗ, bật cả chỉ như cái giẻ lau như vậy?

Bình thường vợ anh toàn sắm đồ mới toanh, đẹp đẽ cho anh mặc còn cô ấy thì sao? Tằn tiện đừng đồng 1, khắt khe với bản thân không chịu sắm sửa gì cho mình cả. Thà xấu mình chứ nhất định không để chồng xấu.

Bật khóc nức nở trước sự hi sinh thầm lặng của vợ, Hùng trách bản thân vô cùng. Anh có 1 người vợ hiền, thương chồng vậy mà anh không biết trân trọng ngược lại còn làm tổn thương vợ. Anh sai, sai thật rồi. Nhận ra sai lầm của mình, Hùng gạt nước mắt rồi gọi điện về cho vợ thì đúng lúc ả bồ về.

– Anh sao thế, sao lại khóc thế kia? – Ả bồ lên tiếng.

– Tôi và cô chấm dứt ở đây đi. Chúng ta chia tay, tôi không muốn nhìn mặt cô nữa. Kết thúc buổi làm việc ngày mai cô sẽ bị đuổi việc.

– Anh điên à, đang yên đang lành sao lại dở chứng như thế. Con vợ anh lại nói gì với anh đúng không?

– Không? Tôi yêu vợ tôi, còn cô thì không? Cô chỉ là đồ chơi của tôi thôi, loại con gái nằm ngửa kiếm tiền như cô không xứng với tôi. Cút…

1 lần mang nhầm quần vợ đi công tác, chồng lập tức chia tay bồ

Bao lâu nay anh đã làm tổn thương vợ, anh xin lỗi (ảnh minh họa)

Đuổi bồ ra ngoài, Hùng gọi điện về cho vợ xin lỗi mà vợ anh vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Kết thúc buổi làm việc với đối tác, Hùng đặt vé máy bay về nhà ngay lập tức. Về đến nhà thấy vợ vừa địu con vừa giặt quần áo mà vã mồ hôi Hùng bật khóc nức nở vào ôm lấy vợ con khóc.

– Vợ ơi, anh sai rồi. Bao lâu nay anh đã làm tổn thương vợ, anh xin lỗi. Vợ cho anh cơ hội sửa sai nhé.

– Từ hôm qua đến nay anh làm sao thế? Em có trách giận gì anh đâu. Sao anh về nhà sớm vậy, chẳng phải anh đang đi công tác ư?

– Cảm ơn vợ, em là người vợ tuyệt vời nhất trên đời này. Từ giờ trở đi anh sẽ ở bên, chăm sóc mẹ con em. Anh xin lỗi.

Hôn lên mái tóc rối, hôi hám của của Hùng nở nụ cười thật tươi rồi ngồi xuống giặt quần áo với vợ. Nhìn những nếp nhăn trên mặt vợ mà Hùng xót quá. Ngày xưa vợ anh là hoa khôi của trường đại học, vậy mà sau mấy năm lấy anh, làm vợ anh cô ấy đã thay đổi hoàn toàn. Chấp nhận mất đi nhan sắc – thứ quan trọng nhất của phụ nữ, hi sinh tất cả để làm vợ anh, sinh cho anh những đứa con khỏe mạnh và nấu cho anh những bữa cơm ngon lành…

Từ hôm đấy trở đi, Hùng tối nào cũng về ăn cơm với vợ con. Cùng vợ làm việc nhà mà ôm thật chặt vợ ngủ, bởi anh biết vợ giờ là tất cả với anh. Anh đã sai và giờ là lúc phải chuộc lỗi, làm lại từ đầu. Bởi trên đời này ngoài mẹ ra chỉ có vợ là người phụ nữ duy nhất dám hi sinh, làm mọi thứ vì chồng mà không hề đòi hỏi bất cứ thứ gì cả.

Vậy nên các ông chồng ạ, hãy biết trân trọng và yêu thương vợ mình. Ông nào đang có ý định hoặc đang ngoại tình thì dừng lại ngay đi trước khi quá muộn, đừng để lúc mất rồi thì mới hối hận thì chẳng được gì đâu.

Theo tamsubuon