10 "thiên đường" du lịch tình dục nổi tiếng trên thế giới mà bất cứ ai cũng tò mò

Nếu như nhắc tới du lịch tình dục, du khách chỉ biết tới Thái Lan thì bên cạnh đó, các quốc gia như Campuchia, Malaysia cũng nổi tiếng không kém với các phố đèn đỏ mà không một dân chơi nào có thể bỏ qua khi tới đây.

Mại dâm, hay nói một cách hoa mỹ hơn là các hoạt động mua bán tình dục từ lâu đã là một phần không thể thiếu với nhiều khách du lịch. Bên cạnh việc khám phá các danh lam thắng cảnh, thưởng thức nền văn hóa lâu đời, nhiều du khách cũng muốn "đổi gió" cho các chuyến du lịch của mình.

Tuy nhiên, nếu như bạn mới chỉ biết Thái Lan nổi tiếng với các khu phố đèn đỏ tại Pattaya, Bangkok hay Brazil với những khu vực dành riêng cho các hoạt động mại dâm thì danh sách dưới đây do tạp chí The Richest bình chọn chắc chắn sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt về ngành công nghiệp mại dâm đang kiếm bội tiền cho nhiều nước trên thế giới.

10. Cộng hòa Dominica

Đứng thứ 10 trong danh sách các địa điểm du lịch tình dục nổi tiếng thế giới là cộng hòa Dominica. Tại quốc gia vùng Caribe này, có khoảng 60,000-100,000 phụ nữ đang làm việc trong các nhà chứa. Tuy hoạt động mại dâm được hợp pháp hóa tại quốc gia này nhưng việc sử dụng trẻ vị thành niên cho các hoạt động mua bán dâm là trái hợp pháp.

Hơn nữa, với vị trí nằm trên con đường Nam và Bắc Mỹ, đây cũng là nơi tập trung nhiều đường dây mua bán gái mại dâm đa quốc gia. 

10

9. Campuchia

Dù là quốc gia nghèo trong khu vực Đông Nam Á, Campuchia cũng đang trở thành điểm nóng mới với các hoạt động tình dục, mua bán mại dâm khi giá thành cho các phi vụ chơi bời tại đây rẻ hơn nước láng giềng Thái Lan.

Tuy nhiên, điều đáng nói là tại quốc gia này, trẻ em cũng là đối tượng chính trong các hoạt động mua bán dâm. Tình trạng đói nghèo đã khiến nhiều phụ nữ và trẻ vị thành niên phải rơi vào hoàn cảnh như vậy. Bên cạnh đó, nhiều trẻ em bị bắt cóc và ép làm gái mại dâm tại các thành phố lớn.

10

8. Hà Lan

Đến châu Âu, nếu du khách muốn thưởng thức các hoạt động mại dâm công khai thì Hà Lan là quốc gia mà bạn nên ghé quá. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hay những khu phố cổ kính, Hà Lan còn nổi tiếng với các hoạt động mại dâm cao cấp khi các cô gái đứng trong lồng kính và chào mới khách hàng với những cử chỉ khêu gợi nhất.

10

7. Kenya

Là quốc gia châu Phi duy nhất có mặt trong danh sách thiên đường du lịch tình dục, Kenya lại là điểm đen cho các hoạt động tình dục không an toàn khi tỷ lệ HIV tại quốc gia này vẫn rất cao. Gái mại dâm tại đây thường không có kiến thức an toàn cơ bản nên việc lây truyền cho khách là điều khó tránh. 

10

6. Philippines

Trong danh sách của The Richest còn có sự xuất hiện của một quốc gia Đông Nam Á khác là Philippines. Dù mại dâm được coi là bất hợp pháp tại Philippines và những người hoạt động trong ngành công nghiệp không khói này phải chịu những hình phạt nghiêm khắc nhưng nnó vẫn giúp du lịch phát triển. 

Theo ước tính, có khoảng 500.000 người đang hoạt động trong ngành công nghiệp mại dâm Philippines. Hoạt động này lôi kéo khoảng 40 đến 60% lượng khách du lịch tới quốc đảo này

10

5. Colombia

Nhắc tới Colombia là nhắc tới các băng đảng ma túy tầm cỡ trong khu vực nhưng trên thực tế, hoạt động mại dâm cũng cực kỳ phổ biến tại quốc gia Nam Mỹ này. Giá mỗi lần đi khách phụ thuộc hoàn toàn vào tài mặc cả của những người có nhu cầu, yếu tố khiến ngành công nghiệp này phát triển mạnh. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cô gái mại dâm trên đường phố các thành phố lớn tại Colombia.

10

4. Indonesia

Giống như nhiều nước trong châu Á, Indonesia có các hoạt động mai dâm cũng phát triển. Tuy nhiên, điều "đặc biệt" nhưng cũng là nỗi nhức nhối của các cơ quan quản lý là hoạt động mại dâm trẻ em tại đây. Mặc dù đây vẫn được coi là hoạt động phi pháp nhưng nhờ số tiền mà những người hoạt động trong nghề có thể kiếm được, họ vẫn bất chấp tất cả để tiếp tục công việc này.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy gái làng chơi tại Jakarta hay thiên đường du lịch Bali. Không chỉ vậy, để không bị cơ quan chức năng kiểm soát, nhiều người đã chuyển từ hoạt động trực tiếp qua mạng Internet.

10

3. Tây Ban Nha

Dạo quanh các thành phố nổi tiếng của Tây Ban Nha như Ibiza, Madrid hay Barcelona, sẽ không khó cho bạn bắt gặp các hộp đêm, quán bar hay tụ điểm vui chơi với các cô gái trẻ làm nghề mại dâm. 

Trái với nhiều nước châu Á, mua bán dâm tại Tây Ban Nha là việc hợp pháp cho nên đất nước này được nhiều khách du lịch lựa chọn để thưởng thức những "trái cấm" ngoài cuộc hôn nhân gia đình. Từ giới bình dân đến người nổi tiếng, các đường dây gái mại dâm tại Tây Ban Nha có thể phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng.

10

2. Brazil

Đất nước Brazil không chỉ nổi tiếng với vũ điệu Samba hay những lễ hội Carnival sặc sỡ mà còn bởi các khu nhà thổ nằm ở ngoại ô thành phố với diện tích lớn, nơi mà mỗi mét đất lại có vài cô gái mại dâm hành nghề. Với mức giá khá phải chăng, các cô gái "bán hoa" tại Brazil cũng được nhiều du khách ưa chuộng.

Trong dịp Olympic tại quốc gia này, nhiều người còn đăng những thông tin hạ giá dịch vụ để hy vọng có thể kiếm thêm thu nhập khi đây là lúc hàng trăm nghìn người từ khắp nơi trên thế giới đổ về Brazil.

10

1. Thái Lan

Thái Lan là quốc gia dẫn đầu danh sách thiên đường du lịch tình dục trên thế giới. Quả là không sai khi nói đất nước này có nền công nghiệp tình dục phát triển hàng đầu thế giới khi bạn có thể bắt gặp những cô gái mại dâm tại hầu khắp các thành phố du lịch lớn như Bangkok, Pattaya, Phuket.

Dù hoạt động mại dâm không được hợp pháp hóa tại quốc gia này nhưng hiện tại có khoảng 3 triệu người tại Thái Lan đang hành nghề bán dâm và 1/3 trong số đó là trẻ vị thành niên.

10

Theo Skye (Trithuctre)