100% đàn ông ngoại tình đều có dấu hiệu này, là vợ thì nhất định phải biết!

Dưới đây là những dấu hiệu mà người chồng ngoại tình chắc chắn biểu hiện, phụ nữ phải đề phòng kẻo mất chồng như chơi.

Thay đổi tất cả mật khẩu

Đầu tiên đó chính là chiệc điện thoại, sau đó đến facebook, zalo, mọi thứ đang thân quen bỗng dưng vượt quá tầm kiểm soát của bạn thì phải cần thận đó, chắc chắn chàng đang có điều mờ ám muốn che giấu bạn.

Bối rối, trốn tránh ra ngoài nghe điện thoại

Một mối quan hệ lành mạnh sẽ không bao giờ có việc họ phải cảm thấy sợ hãi hoặc giật mình khi nghe tiếng điện thoại. Khi chồng bạn có người gọi đến, anh ấy hốt hoảng, ngay lập tức di chuyển ra xa khỏi bạn để nghe là một biểu hiện không thể không nghi ngờ. Đã là vợ chồng, không có câu chuyện nào đáng nguy hại đến mức không thể cho vợ biết, trừ khi đó là một “cô gái nào đó”.

Thái độ lén lút

Nếu anh ấy có thường xuyên có thái độ bất thường, buồn vui lẫn lộn, thái độ băn khoăn, thỉnh thoảng tỏ ra bối rối lo sợ khi bạn hỏi thì bạn hãy cẩn thận.

Anh ấy đưa ra những lời giải thích dài dòng và không cần thiết về mỗi việc anh ấy làm. Một dấu hiệu khác đó là anh ấy luôn ở thế phòng thủ mà chẳng vì bất kỳ lý do gì và luôn chỉ trích hoặc quát mắng bạn.

100% đàn ông ngoại tình đều có dấu hiệu này, là vợ thì nhất định phải biết!

Bày tỏ tình yêu thái quá

Nếu bạn nhận thấy chồng của bạn cố bày tỏ tình cảm thái quá theo những cách kỳ quặc thì cũng nên lưu ý. Hầu hết các ông chồng hay làm như vậy bởi họ cảm thấy có lỗi hoặc xấu hổ. Họ có thể nghĩ rằng, làm như vậy sẽ giúp người vợ không chú ý đến đời sống riêng của mình nữa.

Tăng khoản chi tiêu

Bình thường, khoản chi tiêu hàng tháng của anh ấy vẫn ổn và đủ dùng, thế nhưng đột nhiên nó trở nên thiếu hụt trầm trọng, anh ấy liên tục phải cần “viện trợ” hoặc tiêu lạm vào khoản tiết kiệm là một triệu chứng của gian lận.

Lạnh nhạt chuyện gối chăn

Một người đàn ông bỗng dưng lạnh nhạt chuyện chăn gối dù trước đó có như cầu khá cao thì bạn cũng phải dè chừng, rất có thể anh ta đã no xôi chán chè trước khi về nhà với vợ.

Theo phunutoday

---

Xem thêm:

+ Video: Vợ đánh chồng tới tấp giữa phố, mặc cho con nhỏ khóc thét