12 con giáp nữ sinh vào ngày này sẽ khổ hạnh, gian nan?

Người xưa tin rằng tùy vào giờ sinh, cuộc đời bạn sẽ khó khăn hay ngập tràn may mắn.

Người xưa tin rằng tùy vào giờ sinh, cuộc đời bạn sẽ khó khăn hay ngập tràn may mắn.

Cổ nhân quan niệm rằng, giờ sinh, ngày sinh của mỗi người có mối liên hệ và ảnh hưởng tới cuộc đời của người đó, đặc biệt là từ trung niên trở đi.

Xác định mùa sinh

Đầu tiên bạn cần xác định mùa sinh của mình: Xuân, Hạ, Thu hay Đông. Mùa xuân gồm: tháng 3, tháng 4, tháng 5; Mùa hạ gồm: tháng 6, tháng 7, tháng 8; Mùa thu gồm: tháng 9, tháng 10 và tháng 11; Mùa đông gồm: tháng 12, tháng 1 và tháng 2.

Tháng ở đây được tính theo lịch mặt trời của Trung Quốc (với ngày bắt đầu của năm là 4/2 Dương lịch), mốc chính là 24 điểm gọi là tiết khí, đánh dấu sự thay đổi 4 mùa để hỗ trợ nông dân trồng trọt. Các tiết khí rơi vào xấp xỉ cùng một ngày trong mọi năm Dương lịch (có thể xê dịch một ngày). 24 tiết khí của năm (theo Dương Lịch). 

12 con giáp nữ sinh vào ngày này sẽ khổ hạnh, gian nan?

Dựa vào bảng trên, ta có thể hiểu được cách tính tháng và mùa theo lịch mặt trời Trung Quốc (ngày bắt đầu và kết thúc tính theo Dương lịch):

12 con giáp nữ sinh vào ngày này sẽ khổ hạnh, gian nan?

Tuổi Chuột

Con giáp nữ tuổi Tý sinh vào ngày 15 và 24 âm lịch sẽ khá vất vả. Những cô gái sinh ngày 15 có gánh nặng về gia đình, đến khi lấy chồng cũng phải chịu đựng nhiều, mệt mỏi khi chăm chồng dạy con. Trong công việc sự nghiệp lại phải tranh đấu khá nhiều.

Cô nàng tuổi Tý sinh ngày 24 tuy có năng lực làm việc, chăm chỉ lại khéo léo nhưng vợ chồng không hòa thuận nên gia đình ít êm ấm.

Tuổi Trâu

Cô gái tuổi Sửu sinh vào ngày 15, 17 hoặc 20 âm lịch định trước cuộc đời nhiều va vấp. Sinh vào ngày 15 họ buồn nhiều hơn vui, tuy may mắn gặp được người bạn đời thích hợp nhưng vợ chồng lại hay tranh cãi to tiếng khiến cuộc sống khá mệt mỏi.

Những cô gái sinh vào ngày 17 thông minh nhẫn nại, cuộc sống nhiều khó khăn lại không dựa được vào người thân. Nếu sinh vào ngày 20, cô gái tuổi Sửu hay phải lập nghiệp và sống xa gia đình.

Tuổi Hổ

Sinh ngày 17, 20, 21, 30 vào năm Dần sẽ đem lại nhiều bất lợi cho các quý cô. Ngày 17 là những người khó có cuộc sống ổn định, gia đình không chăm sóc quan tâm, phải sống cuộc sống xa nhà.

Những cô nàng sinh ngày 20 tính cách trầm ổn, thích giúp đỡ người khác để rồi ôm phần vất vả về mình, chính vì vậy hay gặp rắc rối.

Ngày 21 là của những cô nàng khi còn trẻ mọi việc khá may mắn nhưng đến khi lập gia đình lại phải tay trắng mà nên.

Tuổi Mèo

Những cô gái sinh ngày 4 có sự nghiệp thành công nhưng chính vì thế lại vất vả mệt nhọc hơn nhiều, phải xa nhà và sống tự lập. Tuổi Mão sinh ngày 11 luôn có khởi đầu vất vả, phải lo toan nhiều điều; người thân không trợ giúp được phải cố gắng rất nhiều. Quý cô tuổi Mão sinh ngày 5 lớn lên và sống trong sự thờ ờ của người thân, phải tự lực cánh sinh.

Tuổi Rồng

Những cô gái sinh vào ngày 4 âm năm Thìn thường gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy có tài năng nhưng lại bị hạn chế không thể phát triển được.

Cô gái sinh ngày 6 âm thường phải suy nghĩ rất nhiều, cho dù là việc gia đình học tập hay công việc đều tự lực tính toán.

Nếu sinh nhật vào 27 âm các cô nàng này thường phải làm nhiều nhưng hưởng không được bao nhiêu, tình duyên cũng như tình cảm gia đình đều rất bạc bẽo.

12 con giáp nữ sinh vào ngày này sẽ khổ hạnh, gian nan?

Tuổi Rắn

Con gái tuổi Tỵ nói chung thường khéo léo nhưng đặc biệt cô gái sinh ngày 9 âm lịch lại là người tài giỏi, nhiều mưu kế. Họ không hay lựa chọn thái độ đối diện trực tiếp với mọi việc mà thường tránh né, hay lo sợ nhiều điều. Cô nàng sinh ngày 16 hay cô độc, ít bạn bè, người thân lại không ở bên, làm việc gì cũng phải cố gắng một mình.

Tuổi Ngựa

Cô gái tuổi Ngọ sinh ngày 11 là người không giữ được tiền, hay gặp rắc rối và phiền phức về tài chính. Người sinh ngày 12 hay bị người khác hãm hại, gặp kẻ tiểu nhân ngáng đường làm mọi kế hoạch dù chuẩn bị cẩn thận đến đâu cũng dễ dàng đổ bể.

Tuổi Dê

Cô gái tuổi Mùi sinh ngày 3 âm lịch có cuộc đời nhiều va vấp khó khăn, phải chịu đựng rất nhiều điều bất công, thậm chí dính đến cả rắc rối với pháp luật.

Người sinh ngày 21 tuy có tài cao học rộng nhưng tiếc thay không có đất dụng võ, cấp trên không yêu quý, cấp dưới không kính phục, sự nghiệp chẳng hề thuận lợi.

Tuổi Khỉ

Sinh vào ngày mùng 7 âm sẽ là những cô gái phải trải qua nhiều va vấp thăng trầm. Họ hay đặt quá nhiều hy vọng nhưng rồi lại sớm thất vọng.

Cô nàng tuổi Thân sinh vào ngày 24 âm không nhận được sự trợ giúp từ phụ huynh gia đình, tuy thông minh tài năng nhưng thường hay bị phớt lờ.

Tuổi Gà

Sinh ngày 9 âm cô gái tuổi Dậu chịu cuộc sống nghèo khó, không dư dả về vật chất, hơn thế lại đau ốm quanh năm, không có sức lực để phấn đấu trong công việc cũng như chăm lo cho gia đình.

Cô nàng tuổi Dậu sinh ngày 24 duyên phận mong manh, gia đình không phải là chỗ dựa lý tưởng nên dù ý chí lập nghiệp cao ngút trời cũng khó lòng thành công.

Tuổi Chó

Cô nàng sinh ngày 5 tính cách nóng nảy, vì muốn mau chóng làm nên sự nghiệp nên hay quyết định vội vàng gây nên rắc rối không đáng có. Nếu có thể luyện tập được tính cách trầm ổn bình tĩnh hơn sẽ đỡ vất vả hơn nhiều.

Ngày 13 âm lịch sẽ là những cô gái số phận mong manh, tuy có tài năng, có lòng tốt giúp đỡ người nhưng hay bị nghi ngờ.

Tuổi Heo

Ngày 5 âm là nhưng cô gái không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, cho dù cố gắng hết mình cũng không được người khác công nhận thực lực.

Cô gái sinh ngày 8 tuy có mệnh bước chân vào chốn công sở nhưng lại không gặp được quý nhân phù trợ, trái lại chỉ gặp kẻ hay đố kỵ ghen tức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep