2 con giáp lộc lá rơi đầy đầu, vàng bạc nhiều vô kể nửa cuối năm 2017

6 tháng đầu năm 2017 đã sắp trôi qua, có người công danh thăng tiến, có người tài lộc đủ đầy, có người vẫn đang chờ thời cơ thăng tiến. 2 con giáp nào sẽ tỏa sáng trong 6 tháng cuối năm?

Tuổi Sửu

Tháng 6 tiền tài vào như nước

Những tiềm lực vốn có trước đây của bạn giờ được phát triển đúng mức, dân công sở cũng thể hiện bản thân rất xuất sắc, công việc đạt hiệu quả cao. Cấp trên có ý khen thưởng và cất nhắc. Dân kinh doanh thì đây là thời cơ để nung nấu thêm những kế hoạch kinh doanh mới. Ăn mừng thành công cũng tốt nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng.

Tháng 8 tài lộc ổn định

Những khó khăn trắc trở đã qua, vận trình người tuổi Sửu dần đi vào ổn định. Áp lực ngày càng lớn, nhưng bạn đừng buông lơi bất cứ lúc nào. Bởi đây là thời điểm then chốt quyết định thắng thua. Sóng biển êm đềm nhưng phía dưới không biết bao nhiêu hiểm nguy kề cận. Vất vả sẽ đem lại nguồn lợi xứng đáng cho bạn.

Tháng 9 phúc lộc vượng phát

Vận trình tăng tiến, người làm công ăn lương được quý nhân nâng đỡ trên con đường sự nghiệp, mở ra những lối đi mới và không gian phát triển trong tương lai, thăng tiến chỉ còn là chuyện ngày một ngày hai.

Kế hoạch kinh doanh được triển khai và thành công rực rỡ, đem lại thu nhập khổng lồ, bạn may mắn hốt vàng hốt bạc đem về. Chính Tài phù trợ cho dân làm ăn gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Tuy nhiên, bạn đã biết Người tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn với tuổi nào hay chưa? Đọc ngay kẻo lỡ mất cơ hội tìm kiếm đối tác nhé.

2 con giáp lộc lá rơi đầy đầu, vàng bạc nhiều vô kể nửa cuối năm 2017
Tuổi Sửu có cuối năm 2017 rất đáng trông đợi. Ảnh minh họa

Tháng 10 lộc lá đầy nhà

Đường tài lộc đang trên đà phát triển. Dân công sở thuận lợi vượt qua mọi thử thách, vất vả cùng nỗ lực và thu nhập tỉ lệ thuận với nhau. Hiệu suất kinh doanh ngày càng cao, dân làm ăn tiền về đầy túi.

Tháng 11 tiền về như thác lũ

Vận thế lên cao, dân công sở có sự nghiệp nhiều thành công, tương lai rộng mở phía trước. Bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn bước đường phát triển sắp tới, tùy theo năng lực của mình mà lựa chọn sao cho chính xác. Dân kinh doanh đang bận rộn củng cố đế chế của mình, lợi nhuận khủng nhưng không thể lơ là cảnh giác.

Tháng 12 tài lộc càng thêm thịnh vượng

Áp lực chủ yếu đến từ phía chính diện nên dân công sở đều có thể hóa giải dễ dàng. Dân kinh doanh có đủ nghị lực và ý chí để linh hoạt xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh. Có thể thử bắt tay đầu tư nhỏ lẻ để mở rộng mối quan hệ cũng như tăng thêm lợi nhuận.

Tuổi Thìn

Tháng 6 vận trình tăng tiến

Tiềm lực tháng này không hề nhỏ. Người làm công ăn lương tích cực làm viêc, người làm kinh doanh thì nỗ lực không ngừng cho sản phẩm ra thị trường, nhờ thế mà thu nhập khá ổn, có phần tăng lên.

Tháng 7 vận tài lộc bình ổn

Tháng này tuy có chút thăng trầm nhưng xét tổng thể thì tài lộc vẫn đang khá ổn định. Quý nhân không lúc nào rời bước, giúp người tuổi Thìn vượt ải khó khăn. Nên thủ thế là hơn, lấy lui làm tiến, không nên vội vã đầu tư.

2 con giáp lộc lá rơi đầy đầu, vàng bạc nhiều vô kể nửa cuối năm 2017
Tuổi Thìn nhiều tiền nhất vào cuối năm 2017. Ảnh minh họa

Tháng 8 thu nhập đáng mừng 

Mọi chuyện ngày càng thêm thuận lợi. Công việc tuy nhiều nhưng áp lực được chuyển hóa thành động lực nên chẳng thể làm khó dân công sở. Nguồn thu về túi nhờ thế không giảm mà còn tăng mạnh. Dân kinh doanh tìm được nguồn hàng chất lượng và khách hàng đáng tin cậy nên mở rộng quy mô kinh doanh mạnh mẽ.

Tháng 9 tiền tài về nhà không dứt

Biểu hiện xuất sắc trong công việc giúp người tuổi Thìn ngày càng đến gần hơn với cơ hội thăng tiến, đi kèm theo đó là mức thu nhập gia tăng. Dân kinh doanh rục rịch hành động và thu được thành công bước đầu khá khả quan.

Tiền đã có nhưng người cùng sẻ chia vui buồn vẫn chưa thấy đâu, hãy thử tham khảo Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân và tìm cho mình người như ý nhé.

Tháng 11 vận thế dần hồi phục

Khó khăn của tháng vừa rồi chỉ còn trong quá khứ, dân công sở đã nắm được bí quyết trong tay và dễ dàng giành được lòng tin cùng rất nhiều trọng trách được cấp trên giao phó. Thành tích kinh doanh của dân làm ăn cũng tăng tiến không ngừng với con số khổng lồ, thuận lợi thu tiền, hốt vàng hốt bạc.

Tháng 12 nguồn tiền mở rộng

Được quý nhân trợ lực, người tuổi Thìn có những thành công vượt trội, cơ hội thăng tiến mở ra ngay trước mắt. Dân kinh doanh nên củng cố lại nền móng để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi sắp tới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo Doisongplus