2 mẫu xe bán tải hot đang được giảm giá mạnh gần 100 triệu đồng

Không nằm ngoài “cơn bão” giảm giá, loạt xe bán tải hot cũng đang có những ưu đãi “sốc”.

Càng gần về thời điểm cuối năm, càng nhiều mẫu ô tô được điều chỉnh giảm giá mạnh, có mẫu giảm lên tới 120 triệu đồng. Không nằm ngoài cơn lốc này, một loạt cái tên hot trong dòng xe bán tải cũng đang có những ưu đãi khá lớn dành cho khách hàng. 

Dưới đây là 2 mẫu ô tô bán tải hot nhất đang được điều chỉnh giảm mạnh trên thị trường.

Chevrlet Colorado 

2 mẫu xe bán tải hot đang được giảm giá mạnh gần 100 triệu đồng

Chevrlet Colorado là chiếc xe bán tải có mức ưu đãi lớn nhất trên thị trường hiện nay, với mức giảm lên tới 80 triệu đồng.

Cụ thể, GM Việt Nam đưa ra chương trình hỗ trợ lên tới 80 triệu đồng cho mẫu bán tải Colorado High Country 4x4 2.8L. Các phiên bản thấp hơn là 2.5L và 2.8L MT được tặng 30 triệu đồng, phiên bản 2.8L 4x4 AT cũng được ưu đãi không kém với mức giảm 60 triệu đồng.

Colorado sở hữu dáng vẻ trẻ trung, mạnh mẽ đặc trưng của những dòng bán tải Mỹ. Ở Colorado 2017 có một tính năng khá độc đáo mà các đối thủ trong cùng phân khúc không có. Đó là khởi động xe từ xa. Với khoá điện tử, bạn có thể khởi động máy từ khoảng cách 100m. Để đảm bảo an toàn, máy sẽ tự động tắt nếu bạn không vào xe trong vòng 10 phút.

Nội thất của Colorado 2017 cũng được tinh chỉnh lại, tiện nghi và thoải mái hơn. Bảng điều khiển trung tâm mới tích hợp màn hình màu cảm ứng 8 inch khá mượt và dễ sử dụng, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink phiên bản mới độc quyền của Chevrolet kèm ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Trong tháng 4 và 5, Chevrolet Colorado 2017 đạt doanh số khá ổn, nằm trong top 2 xe bán chạy nhất phân khúc: Tháng 4 với 339 xe, còn tháng 5 đạt doanh số 274 xe.

Nissan Navara

 2 mẫu xe bán tải hot đang được giảm giá mạnh gần 100 triệu đồng

Một mẫu xe bán tải ăn khách khác hiện đang được duy trì mức ưu đãi lớn là Nissan Navara, với mức giảm 50 triệu đồng trong tháng 10/2017.

Cụ thể, Nissan Việt Nam đưa ra ưu đãi cho Navara EL phiên bản 4x2 AT được tặng tới 50 triệu đồng, hỗ trợ phí trước bạ (100%) và 35 triệu đồng tiền mặt. Phiên bản cao cấp Navara VL cũng có mức giảm hơn 40 triệu đồng. Các phiên bản còn lại, bao gồm Navara E và SL, có mức giảm 20 - 30 triệu đồng.

Nissan Navara là một cái tên khá mới trong phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt Nam, nhưng lại khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Phiên bản mới nhất 2017 có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn

Theo một số thông tin chưa chính thức thì trong năm 2016, Nissan bán ra khoảng 8000 chiếc Navara tại thị trường Việt Nam (Nissan Navara không công bố doanh số).

Theo vietq