3 con giáp CÁI GÌ CŨNG TỐT, TÌNH ĐẸP, TIỀN SANG, NHÀ, XE TRANG HOÀNG trong năm 2018

Năm 2018 đứng là năm bừng sáng của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì cái gì cũng tốt, may mắn đủ đường khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp, nhân duyên và tình cảm tốt đều tốt. Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ, công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu muốn ra làm riêng nên dứt khoát, tránh phụ thuộc vào người khác.

Tuy nhiên nên kiềm chế bản thân, tránh nóng vội trong công việc và xử sự mà tạo nên bất lợi, tổn thất trong công việc hay cuộc sống. Tử vi 2018 với người tuổi Tỵ làm ngành thiết kế, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Với những người chưa có gia đình thì cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Nhưng nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

3 con giáp CÁI GÌ CŨNG TỐT, TÌNH ĐẸP, TIỀN SANG, NHÀ, XE TRANG HOÀNG trong năm 2018

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Trong năm nay người mang tuổi Mão công việc tốt, có quý nhân nam giới phù trợ. Có thể mở rộng làm ăn. Những người tuổi Mão nếu muốn làm ăn lớn nên hợp tác với nam giới.

Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sinh đôi con trai.

Tốt cho việc sinh con, nhất là con trai. Nên có thái độ nghiêm túc trong tình yêu. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Tuổi Tý

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay.

Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo tamsubuon


-----------------

* Xem thêm:

4 con giáp có sự nghiệp huy hoàng, ĐẠI PHÁT ĐẠI LỢI khi bước sang năm 2018

2018 được coi là năm có nhiều thay đổi tích cực của cả 12 con giáp tuy nhiên trong số này, 4 con giáp Sửu, Dần, Ngọ, Dậu sẽ may mắn, đại phát hơn cả.

Tử vi 2018 tuổi Dần

Năm 2017, người tuổi Dần trải qua khá nhiều biến động nhưng chỉ cần bước sang năm 2018, con giáp này gặp năm Tuất là Tam hợp nên muôn việc đều được hanh thông, không có việc gì là không được thuận lợi, tiền bạc, niềm vui cùng đến.

Đây cũng là năm cực kỳ tốt cho con giáp này muốn làm ăn kinh doanh hay mở rộng đầu tư. Quý nhân luôn ở bên che chở nên tiền bạc tăng theo cấp số nhân, các mối quan hệ cũng sẽ được gắn kết chặt chẽ. Thật không quá khi nói năm 2018, vận thế con giáp này sẽ "đổi đời" tưng bừng.

Song bạn cũng không nên quá ham kiếm tiền mà không chú ý tới sức khỏe. Họa thị phi cũng sẽ luôn rình rập nên hãy chỉ làm việc của mình mà thôi nhé.

Tử vi 2018 tuổi Sửu

Tuổi Sửu năm 2018 sự nghiệp được thuận lợi đặc biệt là từ tháng 3 dương lịch trở đi, con giáp này sẽ gặp nhiều duyên lành, tiền bạc, danh lợi đầy đủ, cầu gì được nấy. Công việc thuận buồn xuôi gió, tài chính đầy đủ nên bạn chi tiêu cũng khá thoải mái.

4 con giáp có sự nghiệp huy hoàng, ĐẠI PHÁT ĐẠI LỢI khi bước sang năm 2018

Năm nay, điềm báo cũng cho thấy bạn sẽ vượng vận đào hoa, người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân còn ai đã có gia đình thì hôn nhân viên mãn.

Tử vi 2018 tuổi Ngọ

Năm 2018 nay tuổi Ngọ có nhiều biến động khó lường, có xảy ra tranh giành nhưng cuối cùng cũng giành thắng lợi, sự nghiệp không ít gian nan nhưng sau cùng thu lại rất nhiều thành quả tốt đẹp.

Những thị phi bao vậy khiến cho bạn gặp trục trặc nhiều trong chuyện làm ăn, nên cẩn trọng để tránh vướng họa kiện tụng hao tài tốn của.

Tùy nhiên do có Thiên Tài chiếu mệnh nên mọi việc của tuổi Ngọ đều viên mãn, gia đìnhhậu thuẫn vững chắc tạo động lực cho bạn làm việc hết mình đồng thời đây cũng là năm bạn không phải đau đầu về kinh tế.

Tử vi 2018 tuổi Dậu

Năm 2018, tuổi Dậu gặp vận Chính Ấn nên mọi việc đều hanh thông, công danh thăng quan tiến chức vù vù. Thêm đó, năm nay, bạn có sao Thiên đức soi chiếu nên đi đâu làm gì cũng đều thuận lợi và gặt hái được rất nhiều thành công.

Về đường tình cảm, tính cách con giáp này ôn hòa nên đi đâu cũng được người quý mến, giúp đỡ, rất có thể năm nay bạn sẽ tìm được ý trung nhân của cả cuộc đời mình đấy.

Theo tamsubuon