3 con giáp cẩn thận gặp nhiều chuyện thị phi nhất tháng 7/2017

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hãy nâng cao cảnh giác, cẩn thận tuyệt đối vì gặp nhiều chuyện thị phi nhất tháng 7/2017.

1. Tuổi Thân

Tháng 7/2017, người tuổi Thân gặp nhiều chuyện thị phi, không nên cho vay hoặc đi mượn tiền của ai, tránh chia sẻ mọi điều để cuộc sống gia đình được êm ấm.

Các bạn trẻ tuổi sẽ có ý tưởng khởi nghiệp nhưng mọi việc còn đang biến động nên hãy làm tốt công tác đặt nền móng vững chắc, xây dựng quỹ đầu tư và quỹ khách hàng. Đây là thời gian cho các bạn học tập được nhiều kinh nghiệm, kiến thức làm nên tảng cho sự nghiệp tương lai của bạn đấy.

Với những bạn đã có người thương, tháng này bạn sẽ có nhiều thời gian cho người ấy nên nếu không thể mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn. Hãy tận dụng thời điểm này mang lại nhiều kỷ niệm và những điều tốt đẹp cho cả hai nhé.

Cuối tháng đề phòng bị thương, thuốc thang nhiều, tuy nhiên các rủi ro này không quá lớn và bạn sẽ sớm vượt qua, khỏi bệnh.

Video: Tuổi Thân - Tử vi và cách phát triển tài lộc năm 2017.

2. Tuổi Dần

Tháng 7/2017, sự nghiệp của người tuổi Dần có đôi chút bấp bênh, cẩn thận không vướng vào họa tiểu nhân, bị người khác hãm hại. Tình hình tài chính không nhiều biến động, tuy nhiên cũng không quá dồi dào.

Về sức khỏe, cần chú ý tuyệt đối các bệnh về đường huyết quản, ăn uống không nên quá phóng túng vì dễ mang lại các bệnh lặt vặt cho bản thân và người xung quanh.

Tình duyên tháng này của người tuổi Dần cũng không được tốt, cẩn thận vận đào hoa xấu bám theo. Bạn hãy nhớ "cắt đuôi" hoặc đừng quá mê mẩn với những lời ong bướm bất thình lình xuất hiện.

3 con giáp cẩn thận gặp nhiều chuyện thị phi nhất tháng 7/2017

Ảnh minh họa.

3. Tuổi Hợi

Bước vào tháng 7/2017, những người tuổi Hợi có tài vận bị ảnh hưởng, khó cầu tài, cẩn thận khi đầu tư mạo hiểm tránh hao tài tốn của. Trong công việc cần có những kế hoạch trù bị và tuyển chọn nhân tài để sự nghiệp tiến triển hơn.

Tình cảm người tuổi Hợi cũng không nên nóng vội. Tháng 7 không phải thời điểm tốt cho tình duyên của bạn nên mọi việc hãy để tự nhiên, từ tốn. Qua khỏi tháng 7 thì dần dần điều bạn muốn ắt có kết quả như mong đợi.

Khi ra ngoài, bạn chú ý bảo vệ đôi mắt và mũi, miệng trong tháng này nhé. Hãy nhớ kỹ câu "cẩn tắc vô áy náy".

Video: Tuổi Hợi xung khắc với tuổi nào - Cách giúp người Tuổi Hợi chọn tình duyên.

Theo Khoevadep

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo;

* Nếu bạn không thuộc các con giáp nêu trên hãy xem tiếp vận số của mình trong THÁNG 7/2017 tại clip bên dưới nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử Vi tháng 7 năm 2017 trọn bộ của 12 con giáp

Nguồn: Youtube