3 con giáp "hưởng lộc tổ tiên", giàu có ngất trời, thăng quan tiến chức không ai sánh bằng

Bước sang năm mới, những con giáp dưới đây vô cùng may mắn, đạt mọi giàu sang phú quý, làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi.

Tuổi Mão

Năm 2017 là một năm rất vượng đối với  người tuổi Mão. Người tuổi Mão làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến, sự nghiệp có bước đột phá cực kỳ tốt.  Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.

3 con giáp

Tuổi Thìn

Năm 2017 là năm Tam Hợp Thái Tuế với những người tuổi Thìn tuổi Thìn, cũng đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Chính vì thế mà bản thân họ luôn có tiền đầy túi. Nhờ có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thuận. Ngoài những thu nhập chính thức thì họ còn có thêm những khoản tài lộc đến nhờ vào sự may mắn. Bảo đảm năm nay sẽ là năm mà thần tài gõ cửa thường xuyên đối với người tuổi Thìn.

3 con giáp

Tuổi Sửu

Đứng đầu những con giáp may mắn trong năm nay phải kể dến tuổi Sửu.  Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Tuổi Sửu tính tình hiền lành, thiện lương, trong cuộc sống nhất định sẽ gặp được người tốt, sống thiện nên ắt được đáp báo xứng đáng. Trong năm này, nếu tuổi Sửu có dự định gì thì cứ thế mà làm, nhất định gặt hái kết quả như ý.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday