3 con giáp kiên trì phấn đấu, tự thay đổi số phận của mình

Có người sướng từ trong "trứng nước" nhưng có kẻ cũng xuất thân bần hàn. Bạn có tò mò muốn biết top 3 con giáp nào đã vượt mọi khó khăn, khổ tận cam lai để thay đổi vận mệnh cuộc đời không?

Tuổi Hợi

3 con giáp kiên trì phấn đấu, tự thay đổi số phận của mình

Người tuổi Hợi thuộc top những con giáp trượng nghĩa, rất được bạn bè, người thân và những người xung quanh quý mến bởi tính cách thân thiện, chân thực và có trách nhiệm trong mỗi công việc mình làm.

Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc như vậy nên họ dễ dàng giành được sự tín nhiệm và tán thưởng của cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai, dù có sinh ra trong gia đình nghèo khó thì đây vẫn là con giáp có thể tay trắng làm nên sự nghiệp, bình thản vượt khó khăn, thẳng tiến trên đường đời, tự tạo cho mình cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Tuổi Sửu

3 con giáp kiên trì phấn đấu, tự thay đổi số phận của mình

Những người tuổi Sửu có phần nóng nảy và bộp chộp nhưng bù lại họ nằm trong top những "con ong chăm chỉ". Họ kiên nhẫn làm việc hết sức mình dù có khó khăn và gian khổ đến mức nào.

Người tuổi Sửu không sợ khó, sợ khổ, chẳng ngại xuất thân bần hàn, bởi họ biết nguồn gốc xuất thân không ảnh hưởng đến tiền tài vận lộc của họ.

Người tuổi Sửu cho rằng, người xuất thân tốt thì có điểm xuất phát cao, mình nghèo hèn xuất phát điểm thấp hơn thì lấy cần cù bù thêm, từng bước từng bước một vững vàng tiến lên.

Ý chí kiên cường như vậy, lại thêm năng lực được rèn luyện qua năm tháng, chẳng có gì ngạc nhiên khi con giáp này có cuộc sống càng ngày càng tốt lên, vinh hoa phú quý chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Tuổi Thìn

3 con giáp kiên trì phấn đấu, tự thay đổi số phận của mình

Vốn là những con Rồng, đứa con của đất trời, thế nên dù có sinh ra từ gia đình nghèo khó đến đâu thì cũng chẳng là vấn đề gì với người tuổi Thìn.

Họ nhất định sẽ gặp được quý nhân trợ lực cho sự nghiệp ngày càng tiến bước. Nhân duyên tốt nên cùng với đường công danh, hạnh phúc gia đình cũng sẽ mỉm cười với con giáp này.

Dù hoàn cảnh gia đình không được tốt như nhiều người khác, thậm chí có thể lâm vào cảnh bần hàn đến không ngờ, nhưng khó khăn vất vả không thể đánh đổ được quyết tâm của người tuổi Thìn.

Họ sống lạc quan, vui tươi với đời, luôn nhìn vào mặt tích cực và không ngừng tiến bước. Vận may cứ thế bén duyên với họ, giúp người tuổi Thìn vượt mọi gian nan, thử thách.

Hoàn cảnh không quyết định được vận mệnh càng không quyết định được cuộc sống hạnh phúc của chúng ta sau này. Quan trọng là thái độ, tinh thần lạc quan và mục tiêu hướng tới.

Ý chí và tinh thần quyết tâm sẽ quyết định khả năng thành công lớn cho bạn, đừng bao giờ nhụt chí trước mọi gian nan vất vả ở thì hiện tại nhé. Tương lai huy hoàng đang đón chờ bạn đấy!

Theo Thông Tấn Xã Việt Nam

---

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo;

* Bạn có thể xem tiếp vận số của mình dựa theo NGÀY SINH tại clip bên dưới nhé!

Xem thêm:

+ Video: Bói Ngày Sinh MAY MẮN PHÁT TÀI Cho 12 Con Giáp

Nguồn: Youtube

 


 

Điểm danh 3 con giáp không có số làm "sếp"​

Những con giáp này thường chẳng bao giờ có chức vụ cao trong sự nghiệp, tại sao vậy?

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường không có số làm lãnh đạo, do bản tính không quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình, ngoài ra họ đôi khi có phần xấu tính, hẹp hòi và suy nghĩ không sâu xa. Chính những tính cách xấu đó đã ngăn cản con đường thăng tiến của họ trong sự nghiệp.

Người tuổi Tý còn là người thiếu tự tin, khó có khả năng đưa ra quyết định nên thường cảm thấy an toàn hơn khi ở trong số đông, dù sao, đi theo mọi người sẽ an toàn hơn vì nếu có hậu quả thì tất cả sẽ cùng chịu. Với lối tư duy đó nên họ thường chẳng mấy khi được làm "sếp".

Điểm danh 3 con giáp không có số làm

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp hiền lành, đôi khi có phần nhu nhược nhất trong 12 con giáp. Họ không có chính kiến, thiếu tự tin vào bản thân và thường sợ phải đưa ra quyết định. 

Điểm yếu lớn nhất của tuổi Mùi chính là tin người. Trong các mối quan hệ, từ bạn bè đến làm ăn, thường vì quá tin người nên dễ bị lừa mất hết mọi thứ.

Vì vậy, đối với tuổi Mùi, họ chỉ cần được "an phận", bình lặng sống qua ngày mà không phải chịu những sóng gió, thử thách nào là đã đủ mãn nguyện rồi. 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là người chính trực, thành thật, thẳng thắn và trung thành. Tuy nhiên, con giáp này lại không hề muốn được làm lãnh đạo hay chỉ huy.

Người tuổi Tuất có trách nhiệm, làm việc không bao giờ bỏ lỡ, luôn chăm chỉ và kiên trì, nhưng lại thiếu năng lực phán đoán và khả năng lãnh đạo.

Ngoài ra, họ cũng là những người thiếu chính kiến, không biết đưa ra quyết định, nên khả năng làm "sếp" của họ thường là số 0 tròn trĩnh.

Theo Trí Thức Trẻ