3 con giáp MỞ CỬA HỐT BẠC, đón TÀI LỘC TƯNG BỪNG trong năm mới 2017

Trong năm 2017, những con giáp này được thần tài chiếu cố, giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ

Nếu như các tuổi khác tài lộc đến từ sự nghiệp thì người tuổi Ngọ lại đến từ nhân duyên. Có thể là do hợp tuổi hoặc một số điều kiện thuận lợi khác mà người tuổi Ngọ lại có rất nhiều cơ hội nhận được tài lộc khi có một mối quan hệ hôn nhân.

Bên cạnh đó tài chính đại vận đi vào cung Tài vận nên thúc đẩy lộc càng đến càng nhiều. Do đó, năm 2017 là năm tạo ra rất nhiều tiền tài dành cho người tuổi Ngọ. Họ sẽ không phải nghĩ ngợi gì nhiều, bởi làm gì cũng thăng tiến, cứ thể ngồi mà hưởng lợi.

3 con giáp MỞ CỬA HỐT BẠC, đón TÀI LỘC TƯNG BỪNG trong năm mới 2017

Tuổi Thìn

Năm Đinh Dậu cũng là năm Tam Hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, cũng đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Chính vì thế mà bản thân họ luôn có tiền đầy túi.

Và cũng bởi chính sự phù hộ từ Thiên Giải nên công việc của họ cũng thuận buồm xuôi gió.

Ngoài những thu nhập chính thức thì họ còn có thêm những khoản tài lộc đến nhờ vào sự may mắn. Bảo đảm năm nay sẽ là năm mà thần tài gõ cửa thường xuyên đối với người tuổi Thìn.

3 con giáp MỞ CỬA HỐT BẠC, đón TÀI LỘC TƯNG BỪNG trong năm mới 2017

Tuổi Hợi

Năm 2017, những người tuổi Hợi cũng sẽ gặt hái may mắn hơn người. Nhận  nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm Đinh Dậu. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’. Hãy vui mừng chào đón năm mới đi nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday