3 con giáp nên thận trọng trong nửa cuối năm 2017, nếu không dễ gặp đại họa

Sau đây là 3 con giáp dễ gặp vận xui trong những tháng cuối năm 2017, nếu không cẩn trọng bạn dễ dàng gặp đại họa hoặc khó vượt qua được những thử thách.

Tử vi 12 con giáp cho biết trong nửa cuối năm 2017, có nhiều con giáp gặp vận may, được thần tài giúp đỡ nên mọi thứ luôn suôn sẻ. Tuy nhiên, cũng có những con giáp sẽ thiếu may mắn và có thể gặp nhiều chuyện xui xẻo trong thời gian này.

Sau đây là top 3 con giáp nên cẩn trọng trong mọi hành động, việc làm những tháng cuối năm để tránh được những tổn hại về kinh tế, sức khỏe:

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2017 cho thấy khoảng thời gian này người tuổi Ngọ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Người xưa vẫn có câu: “Thái Bạch phá sạch cửa nhà”, đây là một sao cực xấy.

Vì thế, công việc làm ăn của người tuổi Ngọ sẽ kém may mắn trong năm nay, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm. Bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Người tuổi Ngọ cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Người tuổi Ngọ cần đề phòng tiểu nhân hãm hại 

Chính vì vậy, bạn nên hạn chế những chuyến du lịch mạo hiểm hoặc đi phượt, đi chơi xa của mình để sức khỏe, tính mạng được đảm bảo tốt nhất.

Để giảm bớt những xui xẻo, tai họa có thể ập đến, những người tuổi Ngọ nên tham gia nhiều các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… tạo các mối quan hệ từ những người xung quanh để có bầu không khí vui vẻ và hòa đồng hơn, tránh va chạm gây họa thị phi.

Tuổi Tuất

Xem tử vi tuổi Tuất 2017 thấy rằng cuộc sống của những người thuộc con giáp này trong những tháng cuối năm không mấy suôn sẻ, vận trình chao đảo, nhiều bất lợi. Cục diện Thái tuế gây ra Tuế sát phá hoại nhân duyên, tạo điều kiện cho những kẻ tiểu nhân cơ hội hành động, được đà lấn tới.

Tình hình tài chính cả người tuổi Tuất ngày một xấu đi

Tình hình tài chính cả người tuổi Tuất ngày một xấu đi 

Quý nhân phù trợ không xuất hiện lại thêm họa tiểu nhân khiến cho vận đen liên tục kéo đến khiến sự  nghiệp, tình hình tài chính của người tuổi Tuất ngày một xấu đi.

Tiền bạc kém may mắn, tình cảm gia đình không mặn nồng khăng khít. Phải hết năm 2017, tình hình mới được cải thiện với những người tuổi Tuất.

Đồng thời, trong nửa cuối năm nay, người tuổi Tuất cần phải để ý xe cộ nhất là khi đi đường thủy để tránh xảy ra tại nạn ngoài ý muốn. Không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân đặc biệt là đối với những người xung quanh mình.

Tuổi Mùi

Trong top 3 con giáp kém may mắn nhất những tháng cuối năm 2017 thì mức độ xui xẻo của người tuổi Mùi ít hơn hai con giáp nêu trên.

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 cho biết những tháng cuối năm bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc. Người tuổi Mùi không phải là người hiếu thắng, chỉ chuyên tâm làm việc của mình nên ngại giao tiếp với mọi người.

Lúc phải giao thiệp, trao đổi với khách hàng, họ rất dễ hoang mang bởi hoàn cảnh lạ lẫm, khả năng giao tiếp hạn chế và rất dễ xảy ra va chạm không đáng có.

Những người tuổi Mùi kém may mắn trong công việc

Những người tuổi Mùi kém may mắn trong công việc 

Những tháng cuối năm, áp lực công việc nhiều sẽ khiến tuổi Mùi căng thẳng dẫn đến kết quả làm việc không như ý. Đồng thời, quãng thời gian này cũng bộc lộ nhiều xích mích, mâu thuẫn trong mối quan hệ của những người tuổi Mùi.

Theo vietq

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm;

* Bạn có thể xem tiếp vận số của mình trong THÁNG 9 sắp đến tại clip bên dưới nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi tháng 9/2017 của 12 con giáp về sự nghiệp, tình duyên, tài lộc

+ Video: Xem Tử vi Tháng 8 Âm Lịch của tất cả 12 con giáp