3 loại mặt nạ giúp da trắng sáng nhanh chóng cho ngày Tết bận rộn

Với những nguyên liệu làm từ tự nhiên, chị em mau chóng có được làn da mịn màng dù làm rất nhiều việc.

Những ngày cận Tết, công việc bận rộn, chính vì thế ưu tiên của chị em trong việc làm đẹp vào dịp này phải nhanh, gọn, hiệu quả. 3 loại mặt nạ sau đây không những đáp ứng các yêu cầu trên mà còn mang đến làn da sáng mịn trong phút chốc.

Mặt nạ đất sét

Những nàng “yêu” việc hẳn sẽ còn bận hơn trong kỳ nghỉ, bởi bạn sẽ không thể ngơi tay giải quyết công việc trước khi nghỉ lễ. Thật khó để chăm sóc da khi bạn chỉ có một chút thời gian ít ỏi vào buổi tối. Thế thì mặt nạ đất sét hẳn là lựa chọn tốt nhất dành cho riêng cho bạn.

Bạn chỉ cần đến các siêu thị mỹ phẩm để mua một gói mặt nạ đất sét và đắp lên da từ 20-30 phút. Loại mặt nạ này sẽ giúp lấy đi chất bẩn, se khít lỗ chân lông và làm da mịn màng tức thì. Hãy nhớ là phải rửa mặt kỹ sau khi dùng mặt nạ này, và đi ngủ sớm để da có thời gian phục hồi.

3 loại mặt nạ giúp da trắng sáng nhanh chóng cho ngày Tết bận rộn

Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, mặt nạ lòng trắng trứng xứng đáng đứng đầu danh sách những loại mặt nạ dưỡng da siêu tốc cho nàng phục hồi nhan sắc. Để làm mặt nạ lòng trắng trứng, bạn cần:

– 1 lòng trắng trứng gà

– 1 muỗng nước chanh

– 1 mặt nạ giấy

3 loại mặt nạ giúp da trắng sáng nhanh chóng cho ngày Tết bận rộn

Đầu tiên hãy đánh tơi lòng trắng trứng gà, cho đến khi dung dịch nổi bọt. Sau đó, cho một muỗng nước chanh vào, trộn đều. Trứng gà làm mịn, se khít lỗ chân lông, chanh lại có tác dụng làm sáng da.

Bạn hãy nhúng mặt nạ giấy vào dung dịch, để 5 phút cho dung dịch thấm vào mặt nạ rồi đắp lên mặt. Giữ mặt nạ trên da khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy da mặt đẹp lên ngay.

Mặt nạ sữa chua siêu nhanh

Sữa chua không chỉ là một món ăn ngon, bổ mà còn là chất dinh dưỡng giúp da bạn “tươi không cần tưới”. Sau khi vệ sinh da mặt thật kỹ lưỡng cùng sửa rửa mặt, bạn chỉ việc lấy một phần sữa chua không đường và đắp đều lên da mặt. 

3 loại mặt nạ giúp da trắng sáng nhanh chóng cho ngày Tết bận rộn

Với loại mặt nạ này, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng, vừa đủ là được. Sữa chua có tác dụng làm mịn da và se khít lỗ chân lông, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng, đánh bật lũ mụn ẩn xấu xí. Đắp mặt nạ sữa chua 10 phút mỗi tối sẽ giúp da bạn khoẻ mạnh lâu dài. 

Theo phunuonline