3 mẹo giúp tóc "đối phó" với mũ bảo hiểm

Việc đội mũ bảo hiểm khiến phụ nữ chẳng thể làm điệu với mái tóc, thậm chí còn khiến mái tóc của các nàng “trên xẹp, dưới xù”.

Mũ bảo hiểm đem lại cho bạn sự an toàn khi tham gia giao thông, nhưng đôi khi lại khiến bạn “phát điên” vì mái tóc rối tung sau khi đội mũ bảo hiểm, đặc biệt là đối với phái đẹp.

Chỉ với vài mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp các nàng “đối phó” với những chiếc mũ bảo hiểm cứng nhắc, vẫn an toàn tham gia giao thông mà chẳng lo tóc sơ rối hay tung xù lung tung nữa.

3 mẹo giúp tóc đối phó với mũ bảo hiểm hiệu quả:

1. Dùng khăn mỏng quấn quanh đầu

3 mẹo giúp tóc "đối phó" với mũ bảo hiểm

Sử dụng khăn mỏng quấn tóc là một trong những mẹo giúp tóc đối phó vỡi mũ bảo hiểm hiệu quả

Hãy tận dụng những chiếc khăn choàng mỏng hoặc những chiếc khăn buộc đầu mà ngày thường bạn hay sử dụng để “làm điệu”. Buộc một lớp khăn mỏng lên tóc rồi đội mũ như bình thường, lớp khăn sẽ giúp hạn chế sự xô lệch khi tóc tiếp xúc với mũ bảo hiểm.

2. Cột hoặc thắt bím cho tóc

3 mẹo giúp tóc "đối phó" với mũ bảo hiểm

Việc buộc tóc nhẹ nhàng sẽ giúp tóc đỡ sơ rối khi đi gió hay đội mũ bảo hiểm

Buộc tóc nhẹ nhàng sau lưng sẽ giúp phái đẹp hạn chế được sự tác động của gió, giúp cho mái tóc không bị bay, rối tung khi bỏ mũ bảo hiểm. Thậm chí các nàng còn có thể tết tóc nhẹ nhàng, vừa giúp tóc không bị mũ bảo hiểm làm xô lệch, vừa giúp làm điệu khi tới công ty.

3. Dùng các loại dầu, kem dưỡng

3 mẹo giúp tóc "đối phó" với mũ bảo hiểm

Một trong những mẹo giúp chăm sóc tóc hữu hiệu đó là sử dụng dầu hay kem dưỡng tóc trước khi đội mũ bảo hiểm

Sử dụng dầu hay kem dưỡng tóc trước khi ra đường là điều mà mọi phụ nữ cần nhớ. Lớp kem dưỡng sẽ giúp bảo vệ tóc trước sự tác động của gió hay bụi bẩn. Khi tới công ty, bạn chỉ cần nhẹ nhàng vuốt gọn đuôi tóc là mái tóc đã vào nếp nhanh chóng.

Theo ELLE