4 bí ẩn cảnh sát Nhật cần làm rõ trong vụ bé gái 10 tuổi người Việt chết ở Nhật

Những điều bí ẩn dưới đây nếu được giải đáp thì sẽ giúp ích rất lớn trong việc tìm ra thủ phạm vụ bé gái 10 tuổi người Việt chết ở Nhật.

1. Sự biến mất bất thường trong camera

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra camera an ninh ở khu vực nơi cô bé sống cùng gia đình và đoạn đường đến trường của cô bé hôm 24/3 khi cô bất ngờ mất tích.

Tuy nhiên, camera an ninh gần nhà chỉ ghi nhận việc cô bé rời nhà vào khoảng 8 giờ sáng hôm đó, trong khi các camera khác trên đoạn đường tới trường học không ghi nhận bất cứ hình ảnh nào của N.L.

Trên đường đến trường của bé L. có một khu vực bị che khuất bởi tấm lưới cao khoảng 3m ở cả 2 bên để bảo vệ vườn lê.

4 bí ẩn cảnh sát Nhật cần làm rõ trong vụ bé gái 10 tuổi người Việt chết ở Nhật

Cảnh sát Nhật phỏng đoán thời gian em bị sát hại vào khoảng từ sáng 24 đến đêm 25/3. Ảnh: Internet

2. Chiếc ô tô theo dõi

Theo ghi nhận của một camera an ninh, đã có một ôtô che biển số xuất hiện trên cung đường bé L. thường đi học và có vẻ đã theo dõi bé suốt khoảng một tháng.

3. Phát hiện bị theo dõi từ tháng 1

Một bạn học cùng lớp với N. L. kể lại rằng cô bé từng tâm sự việc trông thấy một người lạ có những dấu hiệu khả nghi khi trên đường đến trường vào tháng Một. Khi đó, N. L. vô cùng sợ hãi. Kể từ đó, mỗi khi đến trường, L. luôn phải cố gắng đi thật nhanh qua khu vực phát hiện người lạ mặt trước đó.

Trong khi đó, cảnh sát cũng cho rằng bé gái người Việt có thể đã bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời khỏi nhà tại thành phố Matsudo. Vào khoảng 8h sáng ngày 24/3, N.L. rời nhà đến trường, con đường dài khoảng 600m, tuy nhiên, sau đó, cô bé không có mặt tại trường.

4. Tin nhắn nặc danh

4 bí ẩn cảnh sát Nhật cần làm rõ trong vụ bé gái 10 tuổi người Việt chết ở Nhật

Còn rất nhiều nghi vấn quanh vụ bé L. chết ở Nhật. Ảnh minh họa

Vào khoảng 21h ngày 24/3, trên trang web "2chan" - một website dạng chia sẻ thông tin của Nhật Bản, đã xuất hiện đoạn thông tin: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh". 

Đáng nói, dòng tin nhắn này được gửi đến trước khi cảnh sát Matsudo đăng tải thông tin qua internet, radio về việc kêu gọi tìm kiếm cô bé mất tích.

Ngoài ra, còn xuất hiện một dòng tin nhắn kỳ lạ nữa với nội dung: "Chúng ta phải đi xung quanh để tìm để chắc chắn rằng không có đứa trẻ nào bị chết trong cống", trước khi thi thể của bé gái Việt được tìm thấy. Trụ sở điều tra cảnh sát tỉnh Chiba cho biết, đã nắm được thông tin này và sẽ tìm hiểu thêm.

Theo Đời Sống Plus