4 "cô đào lẳng lơ" bị ghét nhất Vịnh Bắc Bộ ở nhà quá nõn nà gây xao xuyến

Ảnh ngoài đời của 4 nữ diễn viên chuyên đóng vai lẳng lơ trên màn ảnh kỳ thực lại rất khác nhau.

Ảnh đời thực của những mỹ nhân Việt mang tiếng lẳng lơ nhất màn ảnh không phải lúc nào cũng như công chúng tưởng tượng.

Lại Thanh (Thanh Bi)

Bạn gái 9X của Quang Lê được chú ý qua vai Vân Điệp - cô gái lẳng lơ trong Người phán xử, bồ của Phan Hải (Việt Anh đóng). Vai diễn đòi hỏi Lại Thanh phải diện trang phục sexy, đóng cảnh nóng và nhiều đoạn hội thoại quyến rũ Phan Hải. Đây cũng là nhân vật khiến Lại Thanh phải chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì bị chê ăn mặc thiếu vải.

Ngoài đời, Lại Thanh (còn gọi là Thanh Bi) là một hot girl Hà Thành. Cô kém bạn trai - nam ca sĩ Quang Lê 11 tuổi. Trong cuộc sống thường ngày cô thường diện trang phục gợi cảm khoe lợi thế hình thể.

4

Thanh Bi đóng vai người tình của Phan Hải trong Người phán xử.

4

Ngoài đời hot girl Hà Thành này cũng thường ăn vận gợi cảm.

4

Thanh Bi cũng không ngại việc khán giả ghét nhân vật của cô trong phim Người phán xử. Cô coi đó là thành công cho một vai phản diện.

Kiều Oanh

Nghệ sĩ Kiều Oanh sinh năm 1974 vừa là một diễn viên điện ảnh vừa là cây hài phía Bắc. Các vai diễn đanh đá trên phim truyền hình hay trong tiểu phẩm hài thường được dành cho gương mặt quen thuộc này. Kiều Oanh cũng được coi là nữ nghệ sĩ hài đẹp gợi cảm và trẻ trung dù đã ngoài 40 tuổi. Nhiều bức hình đời thường của nữ diễn viên khiến công chúng ngỡ ngàng vì thân hình nuột nà, làn da mịn màng.

4

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh khi ở nhà cũng rất gợi cảm.

4

Nhan sắc trẻ trung hơn tuổi khiến nhiều người không đoán được tuổi thật của nữ nghệ sĩ.

4

Nghệ sĩ hài có nhiều shoot hình đời thực khác xa trên phim.

4

Kiều Oanh cũng là sao nữ rất chăm chỉ tập luyện hình thể để có được vóc dáng đẹp.

4

Cởi bỏ những bộ áo the gấm trong tiểu phẩm hài về làng quê xưa, Kiều Oanh trở lại trong cuộc sống đời thực là một phụ nữ hiện đại.

Hoàng Yến

Bị gắn với biệt danh nữ diễn viên chuyên đóng vai lẳng lơ trên màn ảnh, Hoàng Yến ngoài đời còn trẻ trung tới không ngờ. Ngoài 40 tuổi, cô kết hôn lần thứ tư với ông xã kém tuổi. Hai người có một cậu con trai chung rất kháu khỉnh. Hoàng Yến cũng có hai cô con gái riêng với người chồng trước.

4

Hoàng Yến trong bộ ảnh chụp studio gây "choáng".

4

Nữ diễn viên bên cạnh chồng trẻ kém tuổi.

Thu Hiền

Nữ diễn viên Thu Hiền cũng thường gắn liền với nhiều vai diễn phản diện từ phim ảnh đến băng đĩa hài Tết. Chị được giao nhiều vai phụ nữ quyến rũ đàn ông có vợ. Vậy nhưng ngoài đời Thu Hiền lại rất khác biệt với tính cách nhân vật trên phim. Chị ăn mặc kín đáo, giản dị, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

4

Thu Hiền trong một vai ăn chơi trên phim.

4

Chị cũng thường đóng vai lẳng lơ trong các tiểu phẩm đĩa hài Tết.

4

Ngoài đời Thu Hiền rất giản dị, sống thảnh thơi và thường đi du lịch.

4

Cuộc sống của nữ nghệ sĩ khác biệt với các nhân vật "nhìn là ghét" ở trên phim.

Theo danviet