4 con giáp nữ tuy VẤT VẢ, nhưng càng về sau thì lại SUNG SƯỚNG KHÔNG AI BẰNG

Với ai thuộc những con giáp này sẽ tương đối vất vả lúc còn trẻ, thế nhưng đổi lại lúc về già, hậu vận sẽ càng ngàng càng tốt.

Tuổi Khỉ

Người tuổi Khỉ đa phần thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ, mạnh mẽ kiên cường. Khi còn trẻ, họ thiếu ý chí phấn đấu, không mưu cầu tiền bạc nên an phận thủ thường, sống đời đạm bạc, thanh bần.

Một phần là bởi, họ có tài nhưng thiếu đất dụng võ, không được cấp trên nhìn ra và trọng dụng lại hay bị tiểu nhân gièm pha buông lời đố kị nên rất hay phải đi đường vòng trên con đường công danh.

Nhờ sự kiên định vững vàng, họ nhất quyết không ăn xổi ở thì, không chịu luồn cúi hay chộp giật để thành công. Cũng nhờ vậy, càng đi nhiều, càng phải tốn nhiều công sức, trí tuệ để khẳng định bản thân bao nhiêu, họ lại càng tích lũy được thêm nhiều mối quan hệ.

Đúng như câu nói: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công ở độ tuổi vãn niên của họ, tuy là muộn mằn nhưng lại rất “đặm đà”. Tiền tài, danh vọng họ có được khi ấy rất bền chặt, vững chắc và hoàn toàn trong sạch, thiện lương.

Những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám họ bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại và tạo phúc cho con cháu những đời sau.

4 con giáp nữ tuy VẤT VẢ, nhưng càng về sau thì lại SUNG SƯỚNG KHÔNG AI BẰNG

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường rất hiền hòa, giàu tình cảm. Họ quan niệm tiền bạc chỉ cần đủ tiêu là được, nhưng do bản tính quá cẩn thận, quá nhạy cảm khiến cho cuộc sống của họ gặp khá nhiều nhọc nhằn.

Tuy nhiên, họ cũng có rất nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài dư dả nhưng vì số vất vả nên không có nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống, kiếm được tiền cũng để cho người khác hưởng dụng.

Video: Tuổi Hợi xung khắc với tuổi nào - Cách giúp người Tuổi Hợi chọn tình duyên

Tuổi Chuột

Người cầm tinh con chuột bẩm sinh đã là người nhạy bén, tinh tế, sở hữu chỉ số IQ khá cao. Họ luôn sống có lý tưởng, đặt mục tiêu rõ ràng, cả ngắn hạn lẫn dài hạn chứ không bao giờ ở tình trạng lơ lửng chín tầng mây.

Đa phần người tuổi Chuột đều sinh trưởng trong gia đình bình dị, kinh tế vừa đủ ăn. Chính động lực làm giàu và ham muốn vươn lên thôi thúc họ để ý quan sát và học hỏi, trưởng thành dần theo từng năm tháng.

Nhược điểm của họ là quá chặt chẽ, làm việc gì cũng sa vào chi tiết, đôi khi vì quá “chắc lép” nên để vuột mất thời cơ quý giá. May mắn là đến khi qua 35 tuổi, họ sẽ được quý nhân để mắt đến, nâng đỡ phù trợ và bắt đầu sải những bước dài trên con đường công danh.

Đặc biệt là những cá nhân tuổi Chuột sinh vào mùa đông lại càng dễ có khả năng biến thành cự phú chỉ sau một đêm. Vì vậy, chỉ cần họ cố gắng kiên trì đến khi qua được “đận” gian khó nhất của cuộc đời, đừng buông xuôi, bỏ dở giữa chừng thì từ 40 tuổi trở đi sẽ được hưởng quả ngọt đến cuối đời.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là sinh ra sớm có mệnh khác người. Đây cũng là con giáp không có thực, tượng trưng cho sự thông minh, tài trí hơn người.

Cuộc đời người tuổi Thìn thường phú quý nhưng không dễ dàng chút nào, dường như họ phải trải qua nhiều thử thách mới mong ngày vinh quang. Thế nhưng một khi đã thành công rồi thì họ lại có tài chính vượt trội, rất ít người có thể sánh bằng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo tamsubuon