4 con giáp TRÚNG QUẢ trời cho, kiểu gì cũng giàu sụ, ĐẠI TÀI nửa cuối năm 2017

Trong dịp cuối năm 2017 này, những con giáp may mắn dưới đây sẽ tha hồ giàu sang sung sướng.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất được sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặt hái nhiều niềm vui về tiền bạc, công việc trong suốt cả năm 2017. Đặc biệt là dịp cuối năm. Họ  sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng. Đồng thời, họ luôn nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế nên sự nghiệp được ưng ý, tình cảm thuận lợi, sức khỏe dồi dào...

Bên cạnh đó, nhờ có thần Tài đồng hành nên họ nhận được rất nhiều cơ may trúng xổ số, quay thưởng khuyến mại.

Tuổi Thìn

Năm Đinh Dậu cũng là năm Tam hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, cũng đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Vì thế bản thân họ luôn có tiền đầy túi.

Ngoài những khoản thu chính, họ còn có thêm những nguồn tài lộc dồi dào khác nhờ vào sự may mắn bên ngoai. Đảm bảo đây sẽ là một năm thần tài thường xuyên ban phát may mắn cho bạn đấy.

4 con giáp TRÚNG QUẢ trời cho, kiểu gì cũng giàu sụ, ĐẠI TÀI nửa cuối năm 2017

Tuổi Dần

Vận thế chung của tuổi Dần năm 2017 tương đối tốt đẹp. Họ được nhiều quý nhân phù trợ, nhờ đó những thách thức và khó khăn mà họ gặp phải sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Trong công việc, tuổi Dần sẽ nhận được sự nâng đỡ và quan tâm của cấp trên nên mọi việc hanh thông, dễ dàng. Mặc dù vậy, những người tuổi Dần vẫn phải cẩn thận, không nên quá sống trong hoàng kim mà lơ đễnh, có ngày mất tất.

Tuổi Sửu

Từ khoảng giữa năm đổ ra, con giáp này sẽ bội thu hơn người. Họ nhất định sẽ gặt hái rất nhiều may mắn. Ngoài ra, bản mệnh có tính bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc lại chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng, những lúc nguy nan, khó khăn vì thế mà được rất nhiều người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, chuyển hung thành cát.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday