4 món quà được 'săn đón' trong dịp Tết Đinh Dậu 2017

Chỉ còn gần 20 ngày nữa là đến Tết Đinh Dậu 2017, chắc hẳn nhiều người đang phân vân không biết nên chọn món quà tết sao cho ý nghĩa, đầm ấm tình yêu thương để gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp...

Thị trường tết hiện đang xuất hiện nhiều món quà từ hàng trăm đến hàng triệu đồng, tuy nhiên mỗi món quà lại mang một ý nghĩa riêng để người mua có thể làm quà tặng trong dịp Tết Đinh Dậu đang tới gần.

Dưới đây là 4 món quà được "săn đón" nhiều nhất trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Rượu con gà trống

Năm 2017 là năm con gà, nên việc tặng rượu hình con gà được xem là một trong những món quà ý nghĩa và phù hợp nhất. Theo quan niệm của nhiều người, rượu Cognac hình con gà sẽ mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho mọi gia đình trong năm mới.

Trong kinh doanh, biểu tượng gà trống được xem như một cách thu hút tài lộc. Gà trống được bài trí tại nơi làm việc, cửa hàng sẽ thúc đẩy sự nghiệp phát triển cũng như làm ăn, buôn bán thuận lợi. 

4 món quà được 'săn đón' trong dịp Tết Đinh Dậu 2017

Mỗi năm, nước Nga lại sản xuất mẫu chai rượu tượng trưng cho linh vật của năm đó, bởi vì người Nga quan niệm rằng nếu mua hoặc biếu nhau một chai rượu có hình dáng con vật của năm đó sẽ đem đến may mắn cho cả năm.

Do năm 2017 là năm con gà nên loại rượu này hiện rất thu hút người tiêu dùng. Chủ yếu mọi người đặt mua sản phẩm qua đường xách tay, với giá bán một chai rượu Cognac hình con gà 500ml dao động từ 1.200.000 - 1.500.000 đồng.

Tượng gà phong thủy mạ vàng 

Trong 12 con giáp, biểu tượng gà phong thủy là con vật thuộc hành Kim, phù hợp với những người mang mệnh thủy. Không những thế, gà còn là con vật rất gần gũi với văn hóa các nước Á Đông. Tiếng gáy mỗi sáng sớm của con gà trống được xem là báo hiệu cho những điều tốt đẹp, ngăn cản được những nguồn năng lượng xấu xung quanh.

4 món quà được 'săn đón' trong dịp Tết Đinh Dậu 2017

Tượng gà phong thủy mạ vàng

Ngoài ra, biểu tượng gà còn có tác dụng thu hút tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng trong công việc và cuộc sống. Giá bán cho mỗi tượng gà phong thủy mạ vàng này là 5.500.000 đồng.

Đồng xu hình gà mạ vàng

Ngoài những mẫu quà tặng truyền thống như tượng phật, quà tặng cao cấp mạ vàng thì những đồng xu may mắn gắn liền với linh vật đại diện của năm đó cũng được xem là món quà tết vô cùng trang trọng và ý nghĩa.

4 món quà được 'săn đón' trong dịp Tết Đinh Dậu 2017

Đồng xu hình gà mạ vàng

Nguyên liệu đồng xu được làm bằng kim loại và được phủ lên một lớp vàng 24K. Giá bán cho mỗi đồng kim mạ vàng này là 1 triệu đồng. 

Tờ tiền 2 USD hình con gà

Tờ tiền 2 USD hình con gà được Bộ Tài chính Mỹ phát hành để đáp ứng nhu cầu tặng tiền lì xì trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Chính vì vậy, tờ tiền 2 USD hình con gà được nhiều người mua để làm món quà tết độc đáo vì quan niệm tờ tiền này mang lại may mắn, tài lộc.

4 món quà được 'săn đón' trong dịp Tết Đinh Dậu 2017

Tờ tiền 2 USD hình con gà

Hiện nay, số lượng đồng 2 USD hình con gà nhập về mỗi đợt có giới hạn trong khi đó nhu cầu lại rất cao dẫn đến tình trạng "khan hiếm". Bộ sản phẩm tờ 2 USD hình con gà gồm có: tờ 2 USD có hình con gà 2017 + hồng bao + chứng nhận với giá từ 400.000 - 450.000 đồng/bộ.

Theo MTG