4 nghề kinh doanh không sợ lỗ, vốn chỉ 10 triệu đồng

Khi mới khởi nghiệp kinh doanh, có 2 thứ mà ai cũng lo ngại. Đó chính là vốn và lo ngại bị lỗ.

Chính vì điều này mà nhiều người thường rất ngại ngần không dám kinh doanh và cứ cặm cụi với những công việc làm công ăn lương tại văn phòng.

Tuy nhiên, chỉ cần có 10 triệu đồng trong tay, bạn sẽ không sợ lỗ và lo phải đóng cửa hàng nếu như chú ý kinh doanh các nghề sau:

Xe đẩy bán bánh mỳ

Với 10 triệu đồng, bạn có thể mua chiếc xe đẩy nhỏ để bán bánh mỳ. Tuy nhiên, để đắt khách, bạn nên bán bánh mỳ ở nơi có đông dân cư hay nơi trước cửa trường học. Đây là những vị trí đắc địa nhất sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc buôn bán.

4 nghề kinh doanh không sợ lỗ, vốn chỉ 10 triệu đồng

Chỉ cần bạn bán bánh mỳ giá rẻ, trung bình tầm 10 ngàn đồng 1 chiếc nhưng với sức mua đông và đều đặn/ngày, bạn có thể bỏ ra số tiền lãi vài trăm ngàn đồng.

Do đó điều quan trọng hiện nay là bạn có thể bỏ qua cái sĩ diện của mình để dừng làm văn phòng mà đi kinh doanh.

Quán ngô khoai nướng, chè nóng vỉa hè 

Vào mùa đông, Hà Nội sẽ thường rất lạnh. Do đó, bạn có thể tranh thủ thời tiết lạnh để mở quán kinh doanh khoai nướng, chè nóng ngay trên vỉa hè.

Hầu như giới trẻ nào cũng thích tối về tụ tập, ngồi hóng gió với bạn bè để bàn tán xôm tụ về công việc, về các mối quan hệ. Chính vì thế, dịch vụ trà chanh vỉa hè cho luôn luôn được đông đảo những đối tượng thích “chém gió” ủng hộ nhiệt tình. 

4 nghề kinh doanh không sợ lỗ, vốn chỉ 10 triệu đồng

Quán vỉa hè này vừa cho thu nhập đều lại sáng gieo chiều gặt nên thu nhập của bạn rất ổn mỗi tháng. Hãy đầu tư chuẩn bị những bắp ngô, củ khoai và các loại chè nóng thật thơm ngon. Thêm nữa, bạn có thể có thêm một số hàng ăn vặt như hạt hướng dương, hạt bí, bimbim, bắp rang,... là có thể bắt đầu kinh doanh ngay rồi.

Mở tiệm làm móng trong hẻm nhỏ

Do có số vốn hạn chế, nên bạn có thể nghĩ tới chuyện mở tiệm làm móng trong hẻm. Tuy đánh vào tầng lớp chị em thu nhập thấp nhưng nếu có khách đều, tiền mỗi tháng của bạn cũng sẽ kiếm được kha khá hơn các spa, salon chuyên nghiệp.

Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể vừa làm móng ở tiệm vừa nhận dạy nghề. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí và có thêm thu nhập dù mỗi khóa học bạn chỉ lấy số tiền phải chăng.

4 nghề kinh doanh không sợ lỗ, vốn chỉ 10 triệu đồng

Khách hàng của bạn chính là những lôi kéo được cả người thân hay bạn bè của hàng xóm từ nơi khác đến.

Mở hàng phụ kiện trong ngõ

Một gian hàng nhỏ bán các loại phụ kiện và trang sức cũng có thể khiến bạn trở nên rủng rỉnh hơn mỗi tháng.

Hầu như giá nhập các phụ kiện và trang sức này khá rẻ. Theo đó, bạn có thể bán với giá gấp 3 trở lên. Ngoài ra, tiền thuê gian hàng nhỏ cũng không phải chịu chi phí thuê cao.

4 nghề kinh doanh không sợ lỗ, vốn chỉ 10 triệu đồng

Đặc biệt ngoài bán phụ kiện, bạn có thể bán kèm thêm hoa tươi, hoa lụa. Điều này sẽ giúp bạn cực kỳ đắt khách mỗi ngày đặc biệt. Bởi hầu hết đàn ông sẽ tặng quà bạn gái những ngày này. Và đây thực sự là những món quà xinh xắn, dễ bán mà đôi tình nhân nào cũng cần.

Theo PNO