5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách

Los Angeles là thành phố tràn đầy niềm vui và sức sống với rất nhiều lựa chọn thư giãn, giải trí dành cho mọi du khách. Dưới đây là 5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách.

'5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách
Los Angeles đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi muốn cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ khó quên - Ảnh: Getty

Los Angeles đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi muốn cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ khó quên, dù bạn đang hẹn hò lần đầu hay kỷ niệm ba mươi năm ngày cưới.

1. Thời tiết dễ chịu

'5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách
Mỗi năm, Los Angeles có gần 300 ngày trời trong xanh, nắng chói chang - Ảnh: Getty   

Du khách hầu như không phải lo lắng về việc gặp phải thời tiết xấu khi đến Los Angeles. Mỗi năm, nơi đây có gần 300 ngày trời trong xanh, nắng chói chang.

Người dân tại Los Angeles dành phần lớn thời gian tận hưởng các hoạt động vui chơi, thư giãn ngoài trời như dạo bộ, thi đấu bóng chuyền, đạp xe, lướt sóng… thay vì phải trùm chăn trong nhà trốn cái lạnh.

2. Nhiều lựa chọn cho hẹn hò

'5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách
Đến với Los Angeles, du khách có thể thoải mái đi chơi cả ngày vẫn chưa hết chỗ - Ảnh: Noted Media

Tại Mỹ, có những thành phố rất ít lựa chọn hẹn hò cho các đôi tình nhân. Bạn chỉ có thể ăn vài miếng bánh táo, đi chơi bowling hoặc mua sắm.

Tuy nhiên đến với Los Angeles, du khách có thể thoải mái đi chơi cả ngày vẫn chưa hết chỗ, từ ăn uống tại các nhà hàng được gắn sao Michelin đến giải trí ở các tụ điểm hàng đầu.

3. Nơi dạo bộ lý tưởng

'5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách
Vào những ngày trời đẹp, không có gì lý tưởng hơn là cùng “một nửa” dạo bộ, trò chuyện và cùng ngắm cảnh - Ảnh: The Huntington Library

Los Angeles có đường bờ biển dài 120km, những ngọn núi cao hùng vĩ và nhiều ngôi nhà xinh đẹp nép mình bên những góc phố. Vào những ngày trời đẹp, không có gì lý tưởng hơn là cùng “một nửa” dạo bộ, trò chuyện và cùng ngắm cảnh.

El Matador là bãi biển lãng mạn nhất tại Los Angeles, còn công viên Malibu Creek State hoặc vườn Descanso là nơi du khách có thể cuốc bộ trong những cánh rừng sồi đầy màu sắc.

Ngoài ra, du khách còn có thể đến Thư viện Huntington đọc sách, ghé thăm vườn thực vật rộng hơn 800.000 mét vuông hoặc đơn giản là ngắm nhìn những ánh đèn lung linh đầy màu sắc vào ban đêm.

4. Những quán bar sôi động

'5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách
Quán bar là nơi lý tưởng nếu du khách muốn có một đêm say sưa cùng âm nhạc - Ảnh: The Travefy Blog

Với một thành phố đầy hoạt động giải trí sôi nổi như Los Angeles, hẳn nhiên quán bar sẽ là nơi lý tưởng nếu du khách muốn có một đêm say sưa cùng âm nhạc.

Các quán bar tại Los Angeles có nhiều phong cách khác nhau để du khách lựa chọn, từ những nơi lãng mạn đến quán có hàng trăm loại rượu ngon. Điểm đặc biệt ở những nơi này là ngoài đồ uống, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn được đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng.

5. Dịch vụ spa cho cặp đôi

'5 lý do Los Angeles quyến rũ du khách
Gói dành cho cặp đôi tại Los Angeles - Ảnh: huffingtonpost

Tại Los Angeles có nhiều trung tâm spa với các gói chăm sóc cơ thể sử dụng rượu Pháp, muối Himalaya và nhiều thành phần quý hiếm khác. Điều đặc biệt tại đây là du khách có thể đăng ký gói dành cho cặp đôi để cùng nhau trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng hàng đầu.

Theo Tuoitre