6 bãi tắm đẹp long lanh thích hợp đi chơi dịp lễ 30/4 ở Quy Nhơn

Bãi biển trong xanh lại hoang sơ là điểm thú hút khách du lịch đến với Quy Nhơn, Bình Định trong dịp lễ 30/4 năm nay.

Bãi tắm Quy Nhơn

'6 bãi tắm đẹp long lanh thích hợp đi chơi dịp lễ 30/4 ở Quy Nhơn

Bãi tắm Quy Nhơn

Nằm giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn bãi tắm kéo dài 5km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng chạy theo hình trăng khuyết . Trên bãi cát trải dài theo bờ biển là dịch vụ ăn uống, thư giãn. Đặc biệt bãi tắm gần với phố ẩm thực Xuân Diệu du khách có thể vừa tắm biển vừa thưởng thức hải sản.

Bãi tắm Hoàng Hậu

Bãi tắm Hoàng Hậu nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Bãi tắm với những hòn đá nhỏ tròn như quả trứng xếp chồng lên nhau rất bắt mắt. Ngoài việc thỏa thích nô đùa với sóng nước đến đây bạn còn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.

Bãi Dại

'6 bãi tắm đẹp long lanh thích hợp đi chơi dịp lễ 30/4 ở Quy Nhơn
Bãi Dại 

Bãi Dại, Bãi Xép là hai bãi thuộc khu du lịch sinh thái Bãi Dại. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ với bãi tắm trong xanh, bờ cát mịn và ghềnh đá vỗ ngày đêm.

Bãi Xép

Từ Bãi Xép đi thêm một km nữa là đến khu du lịch sinh thái Bãi Dại. Đặc điểm của những bãi tắm này biển lặng, làn nước trong xanh, bờ cát mịn màng và những ghềnh đá nhấp nhô.

Bên cạnh việc tắm biển đến đây bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt hoặc thưởng thức gà ở những quán dọc tuyến đường Quy Nhơn – Sông Cầu.

Bãi tắm Eo Gió

Eo Gió là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Bình Định. Đây cũng là eo biển được bao bọc bởi đá núi và phủ trắng bọt sóng ngày đêm. Những dốc đá muôn hình vạn trạng đánh vào tầm mắt cảm giác độc, lạ và nguyên sơ. Đứng trên núi nhìn xuống, có thể cảm nhận được những cơn gió mạnh tràn qua, nhiều người nói rằng cái tên Eo Gió cũng xuất phát từ điều này.

Eo Gió là bãi biển chưa được khai thác nhiều nên vẫn còn hoang sơ, đến Eo Gió bạn nên mang theo cả đồ ăn , nước uống

Bãi tắm Hòn Khô

Hòn Khô còn có tên là Cù Lao Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo nằm gần bờ của Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 16 km. Trải nghiệm thú vị nhất khi đi du lịch Hòn Khô là lặn ngắm san hô 

'6 bãi tắm đẹp long lanh thích hợp đi chơi dịp lễ 30/4 ở Quy Nhơn
Bãi tắm Hòn Khô

Mặt biển trong xanh có thể nhìn thấy đáy, nước cạn nên nhìn trên mặt nước có thể thấy những rặng san hô muôn màu. Bạn có thể ngâm mình trong nước ngắm san hô hoặc nằm trên bãi cát ngắm trời mây trong cái gió biển thổi lên mát rượi. 

Ngay tại Hòn Khô bạn cũng có thể trải nghiệm thưởng thức những món ăn hấp dẫn như tôm hùm, ghẹ, ốc mặt trăng, ốc đá, ốc nón, cá dìa, cá mú … do người dân địa phương nuôi trồng và đánh bắt.

Theo Dulichvietnam