6 học sinh bị đánh bầm tím bắp đùi vì làm gãy cái ghế

Theo phản ánh của 6 học sinh tại Huế, chỉ vì lỡ tay làm gãy một chiếc ghế mà những em này bị thầy giáo chủ nhiệm dùng thước đánh bầm tím khắp vùng bắp đùi.

Sáng nay (24.10), lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Phú Lộc cùng Ban Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Thừa Thiên- Huế về Trường Tiểu học và THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn) kiểm tra làm rõ vụ thầy giáo Lâm Minh Hào (giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1 Trường Tiểu học và THCS Bến Ván) bị tố đánh đập 6 học sinh đến bầm tím.

6 học sinh bị đánh bầm tím bắp đùi vì làm gãy cái ghế

6 học sinh lớp 7/1 Trường Tiểu học và THCS Bến Ván đã bị thầy Hào đánh bầm tím vùng bắp đùi.

Trao đổi với Dân Việt, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng Phòng GDĐT huyện Phú Lộc cho biết, theo phản ánh của phụ huynh, vụ thầy Hào đánh đập học sinh xảy ra vào thứ 7, ngày 22.10 vừa qua. Sau khi vụ việc xảy ra, phụ huynh học sinh không phản ánh đến Phòng GDĐT mà chỉ phản ánh đến lãnh đạo Trường Tiểu học và THCS Bến Ván nên lãnh đạo Phòng GDĐT huyện biết thông tin muộn.

Bà Hương cho biết thêm, từ thông tin bước đầu do lãnh đạo Trường Tiểu học và THCS Bến Ván báo cáo, bà đã chỉ đạo Ban Giám hiệu trường này mời phụ huynh học sinh đến làm việc. Theo bà Hương, quan điểm của Phòng GDĐT huyện là nếu vụ việc đúng như phản ánh của phụ huynh và học sinh thì sẽ xử lý nghiêm thầy Hào theo quy định.

Trước đó, vào ngày 23.10, nhiều phụ huynh học sinh Trường Tiểu học và THCS Bến Ván phản ánh đến lãnh đạo trường này việc con em họ bị thầy giáo Hào dùng thước đánh làm bầm tím và tụ máu ở bắp đùi chân.

Chị Nguyễn Thị Hằng, phụ huynh em N.Đ.M (học lớp 7/1) cho biết, vào chiều tối thứ 7 (22.10), do thấy M có những biểu hiện bất thường nên tra hỏi thì được M cho biết đã bị thầy Hào đánh đập. Qua kiểm tra, chị Hằng phát hiện 2 bắp đùi đoạn sát mông của M bị bầm tím, tụ máu.

Theo lời kể của M, vào ngày 22.10, trong giờ tin học, M và 5 bạn cùng lớp gồm Võ Văn Đ, Võ Văn L, Lê Đình T, Lê Đức T và Võ Quốc D lỡ tay làm gãy 1 chiếc ghế. Sau khi được một học sinh báo sự việc, thầy Hào đến lớp và gọi 6 học sinh trên lên bảng xếp hàng.

Tiếp đó, thầy Hào dùng thước đánh mạnh vào bắp đùi của những học sinh trên khiến vùng da ở bắp đùi những em này bị bầm tím, tụ máu. Bị đánh quá đau nên những học sinh này rất sợ hãi, nhiều em đi lại trong tình trạng khập khiễng.

Ông Cao Trường Sơn- Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Bến Ván cho biết, sau khi sự việc xảy ra, thầy Hào có gọi điện cho ông thừa nhận rằng đã lỡ tay đánh các học sinh trên.

Theo Danviet