8 mẫu con gái mà đàn ông ra sức tránh yêu dù CHÂN DÀI - DA TRẮNG - DÁNG XINH



Dù chân dài, da trắng, dáng xinh tới đâu mà thuộc vào 8 mẫu này thì vẫn... ế dài dài nhé các chị em!

Nếu các bạn gái thuộc vào dạng mặt xinh và dáng cũng xinh, nhưng lại quanh năm không có ai ngó ngàng, tán tỉnh tới… thì bạn cần xem lại xem mình có thuộc vào một trong 8 hình mẫu con gái dưới đây hay không nhé! Bởi con trai thật sự rất sợ nếu cô gái của mình yêu rơi vào 8 trường hợp này: 

1. Sợ bị độc thân 

Nghe thì có vẻ sai sai đấy nhỉ? Vì rõ ràng chúng ta không muốn bị cô đơn nên mới có người yêu đúng không? Nhưng nào, hãy chỉ yêu khi bạn sẵn sàng, khi bạn cảm thấy rung động và người ấy là người mà bạn thật sự muốn gần gũi.

Đừng yêu chỉ vì sợ cô đơn, sợ ế, hay sợ bất cứ điều gì khác… vì đàn ông rất dễ nhận ra bạn có đến với anh ấy vì tình yêu hay không. 

2. Theo đuổi và bám riết lấy đàn ông 

Được theo đuổi cũng là một cảm giác khá mới mẻ và thích thú đối với đàn ông đấy. Đa số các anh chàng cũng đánh giá cao những cô gái chủ động tán tỉnh người mà cô ấy thích.

Tuy nhiên, hãy có điểm dừng thông minh, để sau đó đàn ông được phép quay ngược trở lại tán tỉnh bạn. Đừng quá chủ động, đừng quá bám riết một cách không có tự trọng, đàn ông sẽ thấy sợ bạn hơn là thích bạn. 

3. Luôn thờ ơ, hờ hững với tình yêu 

Bạn là tuýp người luôn tỏ ra rằng tình yêu ư, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Vậy là bạn cũng không quá nỗ lực thúc đẩy và chăm chút cho mối quan hệ của cả hai.

Đương nhiên, cánh mày râu không đánh giá cao điều này, và rất có thể anh ấy sẽ chủ động rời bỏ bạn trước khi bạn kịp nhận ra đấy. 

8 mẫu con gái mà đàn ông ra sức tránh yêu dù CHÂN DÀI - DA TRẮNG - DÁNG XINH

4. Quá phụ thuộc vào đàn ông 

Đừng bao giờ để cảm xúc của mình phụ thuộc vào đàn ông. Nếu là phụ thuộc về kinh tế, thì lại càng không bao giờ. Bạn nên có những nguồn vui khác trong cuộc sống. Khi bạn đầu tư tất cả tiềm năng hạnh phúc của bạn cho một người đàn ông, đến ngày nào đó anh ta ra đi, bạn sẽ là kẻ mất trắng chẳng còn gì. 

5. Giữ trong mình nhiều bí mật 

Bí ẩn sẽ làm nên nét cuốn hút và quyến rũ của một cô gái, nhưng quá nhiều bí mật thì chưa bao giờ là tốt cả. Một anh chàng sẽ cảm thấy bối rối và khó hiểu nếu bạn không chịu mở cho anh ấy cánh cửa đi vào trái tim bạn.

Huống hồ nam giới lại thường không dễ đoán biết được suy nghĩ của phụ nữ, nên đối với họ, việc bạn giữ khư khư những bí mật chẳng khác nào đã tự đóng cửa và tiễn họ ra khỏi cuộc đời bạn rồi. 

6. Cô gái quá độc lập 

Cho dù bạn có mạnh mẽ và độc lập cỡ nào, cũng hãy để cho đàn ông có cơ hội được chăm sóc bạn. Không một anh chàng nào muốn cô bạn gái của mình tự động làm tất cả, chẳng nhờ vả gì tới anh ta.

Vì như thế anh ta sẽ không có cảm giác được che chở bạn, bảo vệ bạn và khi ấy, anh ta cũng không chắc là bạn có yêu anh ta không nữa. 

8 mẫu con gái mà đàn ông ra sức tránh yêu dù CHÂN DÀI - DA TRẮNG - DÁNG XINH

7. Không có cuộc sống riêng của chính mình 

Bạn nên có một cuộc sống ngoài người đàn ông của bạn. Bạn nên có niềm đam mê và mục tiêu bên ngoài mối quan hệ tình cảm. Bạn cần có những người bạn thân, sở thích, và những định hướng về nghề nghiệp mà bạn có thể tập trung một số năng lượng của mình.

Nên nhớ, cho dù người yêu bạn có quan trọng tới đâu, cũng sẽ không thể quan trọng hơn cuộc sống riêng của cá nhân bạn. 

8. Lúc nào cũng nói về kết hôn và con cái 

Khi bạn nói về tương lai và người ấy chịu lắng nghe, đã là một dấu hiệu rất đáng mừng rồi. Chẳng ai muốn yêu một mối tình không có kết thúc tốt đẹp là tổ ấm và những đứa con cả.

Nhưng đừng vì thế mà cứ ra rả nói đi nói lại suốt ngày, vô hình trung bạn sẽ tạo áp lực với người bạn yêu.

Và khi các anh chàng chưa sẵn sàng thì rất có thể hành động của bạn sẽ góp phần thúc đẩy họ rời xa bạn sớm thôi.  

Theo emdep