9 lời chúc Valentine dành cho bạn trai khiến chàng "mê mệt", cô gái nào cũng nên "thuộc lòng"

Nhân ngày Valentine 14/2, các cô gái hãy đừng quên gửi tới những chàng trai của mình lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất nhé. Chàng sẽ cực hạnh phúc, ấn tượng và "chết mê" với lời chúc của bạn.

1. Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.

2. Tình yêu bé bỏng của em, em cảm thấy hạnh phúc, ấm áp vô cùng khi xuân nào cũng có anh bên cạnh. Lại một mùa Valentine nữa trôi qua nhưng em cũng mong rằng tình yêu của chúng ta lúc nào cũng bền chặt anh nhé.

9 lời chúc Valentine dành cho bạn trai khiến chàng

3. Anh yêu, em đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có anh. Trong giấc mơ em cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được sánh bước đầy kiêu hãnh bên anh. Chúc anh một Valentine vui vẻ và hạnh phúc.

4. Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

5. Chúc tình yêu của em có một đêm Valentine ngập tràn niềm vui, ấm áp.

6. Đã 5 mùa Valentine em được đến bên anh, em mong sau này tình yêu của chúng mình cũng mãi bền chặt như lúc này. Happy Valentine Day’s.

7. Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

9 lời chúc Valentine dành cho bạn trai khiến chàng

8. Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.

9. Anh yêu à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi luôn như bây giờ anh nhé, tình cảm không bao giờ phai nhạt.

Theo emdep