Á hậu 1 Thanh Tú nói gì về tin đồn 'mua giải' tại cuộc thi HHVN?

Ngay sau đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”, dù chỉ dừng lại ở ngôi vị Á hậu 1 song người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú vẫn lao đao vì tin đồn mua giải...

Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Thanh Tú đã gây chú ý vì là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Bên cạnh đó, cô gái này cũng nhận được sự quan tâm của cả giới chuyên môn lẫn dư luận bởi chiều cao “khủng” 1m82 và số đo hình thể chuẩn.

So với các thí sinh khác, mật độ xuất hiện trên truyền thông của Thanh Tú cũng dày và liên tục hơn. Dù vậy nét đẹp của Thanh Tú được nhận định là hài hòa nhưng khó gây ấn tượng và không sáng bằng nhiều thí sinh khác. Vì vậy, dù luôn nằm trong Top 10 các gương mặt được dự đoán là sáng giá nhất vòng chung kết cuộc thi song nhiều người cho rằng Thanh Tú sẽ khó làm nên chuyện.

  Á hậu 1 Thanh Tú nói gì về tin đồn 'mua giải' tại cuộc thi HHVN?

HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh và hai Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Ngô Thanh Thanh Tú cũng tỏ ra khá thận trọng khi chia sẻ hình ảnh cá nhân. Nhiều người cho rằng đây là một bước đi khôn ngoan của Thanh Tú khi tham dự một cuộc thi nhan sắc, bởi nếu để công khai hình ảnh cá nhân từ trước đến nay thì sau khi giành giải, sẽ rất dễ bị dư luận đem ra "mổ xẻ" và so sánh, tìm ra sự khác biệt giữa vẻ đẹp mộc và vẻ đẹp được tôn lên nhờ các công nghệ và kỹ năng làm đẹp.

Trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú cũng là thí sinh trả lời trôi chảy, tự tin và nhanh nhất trong số 5 người đẹp lọt vào phần thi này. Điều này càng làm dấy lên tin đồn Thanh Tú mua giải khi danh hiệu Á hậu 1 được trao cho cô.

 Á hậu 1 Thanh Tú nói gì về tin đồn 'mua giải' tại cuộc thi HHVN?

Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú

Tuy nhiên, tại cuộc gặp gỡ với báo giới sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi HHVN 2016, đứng trước câu hỏi mang tính chất vấn về tin đồn mua giải, Thanh Tú tự tin “hỏi vặn” lại rằng mọi người nhìn cô trông có được không.

Em gái của Á hậu Ngô Trà My cũng đồng thời thẳng thắn cho biết cô tự tin với hình thức bên ngoài của mình, cộng thêm thành tích học tập và những gì cô đã thể hiện trong suốt cuộc thi thì danh hiệu Á hậu 1 là hoàn toàn xứng đáng với mình.

Liên quan đến tin đồn có được danh hiệu Á hậu 1 nhờ mối quan hệ thân thiết với nhà tài trợ của cuộc thi, Thanh Tú chia sẻ đây là lần đầu tiên cô nghe về thông tin này và khẳng định đó chỉ là tin đồn.

 Á hậu 1 Thanh Tú nói gì về tin đồn 'mua giải' tại cuộc thi HHVN?

Cô là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi HHVN 2016

Về danh hiệu Á hậu 1 của Thanh Tú, đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã chính thức lên tiếng khẳng định không có chuyện một nhà tài trợ nào đó đặt vấn đề với đơn vị này về bất cứ thí sinh nào.

Theo Lạc Thành/nguoiduatin