Á hậu Huyền My nói gì khi bị so sánh tiền từ thiện với Phan Anh?

Khi bị so sánh với số tiền MC Phan Anh ủng hộ cho đồng bào miền Trung, Á hậu Huyền My đã đáp trả khiến fan phải 'cứng họng'.

Tính tới thời điểm hiện tại, rất nhiều sao Việt đã và đang có những ủng hộ to lớn về giá trị vật chất đồng thời hết lòng kêu gọi dư luận giúp đỡ người dân miền Trung sớm vượt qua trận lũ lụt lịch sử. Điển hình nhất phải kể tới số tiền quyên góp của MC Phan Anh là 500 triệu, Ngọc Trinh 150 triệu, Tuấn Hưng 50 triệu, Trấn Thành 100 triệu, Đông Nhi 50 triệu…

Á hậu 2014 Huyền My cũng nhanh chóng bắt tay vào hành động kêu gọi mọi người giúp đỡ đồng bào ở miền Trung. Mỹ nhân 9X kêu gọi người thân, bạn bè và fan hâm mộ ủng hộ tiền mặt, quần áo, đồ ăn để đích thân cô sẽ tổng hợp lại và đi trao cho những gia đình đang rơi vào cảnh khốn khó. Theo như những chia sẻ ban đầu thì Huyền My sẽ tới Hà Tĩnh.

Trên trang cá nhân của Huyền My cũng đã công khai kêu gọi mọi người ủng hộ cho người dân vùng lũ. Người đẹp cũng chia sẻ số tiền mà người thân và những "mạnh thường quân" giấu tên ủng hộ. Tuy nhiên, số tiền mà bản thân bỏ ra được Huyền My giấu kín.

Á hậu Huyền My nói gì khi bị so sánh tiền từ thiện với Phan Anh?

Huyền My giữ bí mật số tiền làm từ thiện của mình

Qua đây, một cư dân mạng đã thắc mắc: "MC Phan Anh 500 triệu, còn My bao nhiêu mà sao công khai". Trước bình luận này, Á hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn trả lời: "Mỗi người một cách làm. Mình không thích công khai bạn à". Lời đáp trả thông minh của Huyền My nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ.

Á hậu Huyền My nói gì khi bị so sánh tiền từ thiện với Phan Anh?

Huyền My trả lời câu hỏi khi bị so sánh với MC Phan Anh khiến nhiều người thán phục

Cùng với Huyền My, Phan Anh thì Hoa hậu Ngọc Hân cũng chung tay để giúp người dân vùng lũ vượt qua khó khăn. Theo đó, nhận được lời mời đồng hành của chương trình ‘Miền trung ơi, Chúng tôi đang về’, Hoa hậu Ngọc Hân đã ngay lập tức lên đường, vào 3h sáng ngày 18/10 thì có mặt tại xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để trao những món quà tình nghĩa cho người dân miền Trung:

Á hậu Huyền My nói gì khi bị so sánh tiền từ thiện với Phan Anh?

Hoa hậu Ngọc Hân lội nước vào cứu trợ đồng bào miền Trung.

Theo Lạc Thành/nguoiduatin