Adidas chính thức bán giày in bằng công nghệ 3D

3D Runner là mẫu giày đầu tiên được tạo ra bằng công nghệ in 3D sẽ được Adidas bán giới hạn với mức giá 333 USD (tương đương 7,7 triệu đồng).

Adidas chính thức bán giày in bằng công nghệ 3D

Theo Engadget, công nghệ in 3D đã được chứng minh có nhiều lợi ích trên các lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả các sản phẩm tạo nên phong cách cho người tiêu dùng. Adidas đã bắt đầu có những ý tưởng về những mẫu giày dép in 3D những năm gần đây, dẫn đến sự ra đời khái niệm Futurecraft 3D của hãng vào năm 2015.

Tuy nhiên, công ty thể thao từ Đức vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Mới đây, Adidas thông báo sẽ bán những mẫu giày được tạo ra bằng công nghệ in 3D đầu tiên dù ở một lượng giới hạn. Chắc chắn, những sản phẩm đầu tiên này người dùng sẽ rất khó để tiếp cận.

3D Runner, như tên gọi của giày, có thiết kế tương tự như mẫu giày được một trong những vận động viên của Adidas đoạt huy chương trong Olympic Rio 2016 sử dụng. Nó có một lớp Primeknit đen phía trên, tương tự những mẫu giày Yeezys hay Ultra Boosts, và một đế đệm được làm từ vật liệu in 3D-điểm nhấn chính trên đôi giày.

Mẫu giày này được Adidas thiết kế đặc biệt, cấu trúc dày đặc ở những vị trí lực tác động lớn và ngược lại thiết kế mỏng hơn ở những vị trí ít bị tác động. Thiết kế này đem đến hiệu suất tối ưu, khả năng đàn hồi lớn và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thật không may, bạn chỉ có thể mua được những chiếc 3D Runner này nếu đang ở New York (13/12/2016), London và Tokyo (ngày 15/1/2016) với mức giá 333 USD.

Theo Thanh Tâm (vnreview)