Ai đã giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "dập" scandal sau đăng quang?

Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vướng không ít scandal, không thể đợi lâu, người thân, bạn bè của Hoa hậu đã lên tiếng giúp cô.

Tin đồn về mua giải 12 tỉ, làm răng thẩm mỹ

Ai đã giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hình ảnh này khiến Mỹ Linh dính tin đồn làm răng

Với khả năng và những nỗ lực của mình, đêm 28/8/2016, Đỗ Mỹ Linh trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam. Điều này vượt quá sự chờ đợi của gia đình Mỹ Linh, bởi họ vốn coi đây chỉ là chặng đường trải nghiệm của cô gái bé nhỏ.

Thế nhưng, ngay sau khi đăng quang chỉ ít giờ, Mỹ Linh và gia đình đã phải đối mặt với không ít tin đồn. Đầu tiên là tin đồn cô mua giải với giá 12 tỷ đồng.

Đây thực sự là 1 tin đồn "khủng khiếp" đối với gia đình Tân Hoa hậu. Thậm chí, ngay trong đêm, mẹ Hoa hậu đã gọi điện về chia sẻ với mọi người trong nhà rằng bà rất choáng váng trước tin đồn thất thiệt này.

Ai đã giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Bà Mai - bác ruột Đỗ Mỹ Linh

"Khi cô Hằng gọi về cho tôi, cô ấy sốc lắm. Chính chúng tôi cũng không thể ngờ rằng người ta lại có thể đồn thổi vô căn cứ như vậy. Chúng tôi thậm chí còn để Mỹ Linh tự đi thi, tự lo mọi thứ.

Chỉ những buổi thi lớn, mẹ hoặc bố Mỹ Linh mới vào để động viên con. Thậm chí, chúng tôi cũng chẳng đầu tư gì cho cháu cả vì tư trang, make up đều được BTC tài trợ hết.", bà Mai, bác ruột Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự.

Khi cháu đăng quang, chúng tôi vô cùng bất ngờ, đây là 1 kết quả nằm ngoài cả sự mong đợi của chúng tôi. Vậy mà người ta lại nói chúng tôi mua giải. Tin đồn này không chỉ bất công với Mỹ Linh mà còn xúc phạm tới BTC của cuộc thi.

Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng bất cứ cuộc thi nào cũng đều có những chuyện đồn đoán như vậy, nên cũng không quá bận tâm. Tôi động viên mẹ Mỹ Linh cứ bình tâm, không việc gì phải lo lắng cả!" bà Mai tâm sự.

Không chỉ bị đồn mua giải, Tân Hoa hậu còn bị cho rằng đã chỉnh sửa răng với mục đích thẩm mỹ. Sau khi tìm thấy một vài bức ảnh cũ của Mỹ Linh, một cư dân mạng đã tiết lộ rằng Tân Hoa hậu đã niềng răng để có nụ cười đẹp hơn.

Bố Mỹ Linh đã bật cười trước thông tin con gái "can thiệp" nhan sắc. Ông khẳng định: ""Linh chưa từng trải qua phẫu thuật hay chỉnh sửa gì cả. Vẻ đẹp của Linh hoàn toàn là tự nhiên và nguyên bản".

Chính bản thân Mỹ Linh cũng đã lên tiếng về điều này. Cô cho rằng những tin nhắn về làm răng mà cô trả lời trên trang cá nhân chỉ với mục đích trêu đùa bạn bè.

Bị tố xúc phạm tới thầy cô từ năm 13 tuổi

Ai đã giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Mỹ Linh ngoài đời có vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng

Ngay khi đăng quang, hàng loạt ảnh quá khứ cùng những phát ngôn trên facebook cá nhân của Mỹ Linh đã bị dân mạng đào bới.

Trước hàng loạt xôn xao về Mỹ Linh, một người bạn của cô đã lên tiếng nhận xét về cô bạn Hoa hậu của mình. Người bạn này cho biết Mỹ Linh vẫn như vậy, vẫn là "Linh ku" (tên thân mật của Hoa hậu Mỹ Linh) như ngày nào.

Bạn của Hoa hậu viết: "Rõ ràng là mình chơi với nó từ lớp 6 đến giờ, biết từng chuyện của nhau mà sao bây giờ cái bọn ở đâu đâu nó cứ vào đặt điều. Bức xúc lắm.

Nhưng mà xong rồi nghĩ lại, dù cả tỉ người ngoài kia nói xấu Ku, thì trong lòng tất cả bạn bè của Ku, Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái đứa hiền nhất lớp M hồi đấy, hiền đến mức cứ suốt ngày bị bạn bè trêu là ngố quá cẩn thận sau này ế, là cái đứa hồi lớp 6, 7 ngày nào cũng đạp xe từ Đinh Liệt vòng ra Nguyễn Thái Học chỉ để đi học cùng mình cho mình đỡ buồn trong khi trường ở Hàng Bài, là cái đứa hay ở nhà không đi chơi với các bạn để chăm bà, là cái đứa ngoan nhất trong tất cả những người bạn của mình, là cái đứa mà top 15 Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái rồi vẫn đi xe đạp điện đi cafe với các bạn, là cái đứa lúc nào cũng ngây thơ hồn nhiên xung quanh một gia đình giản dị và vui tính hết mức có thể, là cái đứa chưa bao giờ từ chối giúp đỡ bạn bè,..."

Không chỉ bạn cũ mà ngay cả những bạn bè, thầy cô hiện tại của trường ĐH Ngoại thương cũng dành những lời khen, tình cảm hết sức chân thành cho tân Hoa hậu.

Người ta chỉ biết đến một Đỗ Mỹ Linh kiêu sa, với nụ cười ngời sáng và những màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu HHVN, thế nhưng ngoài đời, khi hỏi về Tân Hoa hậu, câu trả lời nhận về nhiều nhất lại là "Mỹ Linh hiền lắm, thân thiện lắm."

Mỹ Linh hiện đang sinh viên năm ba, thuộc lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Ngoại thương. Ngoài ra, cô còn là thành viên tích cực của câu lạc bộ MC và Thời trang của trường.

Đến trường gặp thầy cô giáo, ngay cả các thầy cô bộ môn, Linh đều lễ phép chào hỏi.

Trên Tri thức trẻ, thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Hồng Quân của Mỹ Linh đã nhận xét về cô: Linh là một bí thư thuộc ban cán sự, tham gia rất nhiều những hoạt động của trường.

Về học tập, Linh là một sinh viên có lực học khá, luôn đam mê nghiên cứu. Tiếng Anh là môn Linh học tốt nhất. Tôi cũng hơi bất ngờ lúc biết tin Linh đi thi, bởi bạn ấy khá khiêm tốn. Tôi rất mừng vì Linh là một cô gái học tập cũng tốt, nhân cách cũng tốt, lại nghị lực và bản lĩnh."

Hy vọng với sự tin yêu của mọi người, Đỗ Mỹ Linh sẽ hoàn thành tốt xứ mệnh Hoa hậu trong nhiệm kỳ của mình.

Theo giadinh