Ai sẽ thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3?

Thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu tại Đài Truyền hình Việt Nam sau 30 năm cống hiến đã khiến nhiều người thắc mắc ai sẽ thay thế vị trí của ông tại VTV3.

Nhà báo Lại Văn Sâm được khán giả biết nhiều qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ... và hiện tại là trò chơi Ai là triệu phú, chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam.

Mới đây, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm sẽ nghỉ hưu đã gây nên sự tiếc nuối trong lòng khán giả yêu mến Đài Truyền hình Việt Nam. Trước khi về hưu, nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận cương vị Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3.

Vậy cho nên khi thông tin ông nghỉ hưu đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Ai sẽ thay MC Lại Văn Sâm đảm nhận trọng trách tại VTV3?.

Ai sẽ thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3?

MC Tạ Bích Loan sẽ thay vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm?

Từ nguồn tin của Zing, một BTV - nhà báo kỳ cựu của VTV cho biết hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức của lãnh đạo Đài về nhân sự thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

Nguồn tin từ VTV cho hay: “Nhà báo Tạ Bích Loan là một trong những phương án nhân sự. Ban giám đốc cũng có nhiều lựa chọn nên đang có sự cân nhắc và chưa có quyết định chính thức”.

Được biết, MC - nhà báo Tạ Bích Loan hiện là Trưởng ban thanh thiếu niên VTV6. Chị nổi tiếng qua các chương trình như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Khởi nghiệp, 60 phút Mở.

Cũng như nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Tạ Bích Loan từng có thời gian học tập và nghiên cứu tại Nga trước khi về làm việc tại VTV. Chị còn được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

Theo GĐ