Anh trai đóng giả em gái đã chết suốt 20 năm: Ai biết lý do cũng khóc

20 năm trước, cô em gái xinh đẹp của người đàn ông này đã qua đời. Mẹ anh đã không thể chịu đựng được, bà suy sụp tinh thần. Để giúp mẹ, anh đã nghĩ ra một cách.

Trong cộng đồng mạng thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đang xôn xao một video của kênh media Pear. Cụ thể, chuyện xảy ra trên một khu phố. Họ đã ghi lại cảnh một người phụ nữ chở mẹ già trên chiếc xe ba bánh.

Tuy nhiên, khi lại gần, người quay phim phát hiện ra một chuyện kỳ lạ. Giọng người phụ nữ rất giống giọng đàn ông. Người quay mạnh dạn hỏi thì được biết một sự thật bất ngờ. Theo đó, người phụ nữ trong video thực chất là một người đàn ông.

Anh này mặc trên mình trang phục truyền thống của phụ nữ Thượng Hải xưa. Theo anh chia sẻ, anh đã mặc đồ của em gái mình suốt 20 năm qua. Vậy lý do nào, anh phải làm như vậy.

Anh trai đóng giả em gái đã chết suốt 20 năm: Ai biết lý do cũng khóc

Người đàn ông nổi tiếng trên mạng xã hội với trang phục truyền thống của phụ nữ Thượng Hải.

Sự thật được người đàn ông này hé mở khiến dân mạng khắp Trung Quốc rưng rưng nước mắt. 20 năm trước em gái qua đời, mẹ anh đã suy sụp tinh thần. Bà đã ốm một trận rất nặng và cuối cùng anh nghĩ ra một cách.

Bắt đầu từ đây để mẹ già yên lòng và quên đi sự thật, anh đã mặc đồ của em gái và đóng vai cô suốt 20 năm trời. Cũng từ đó, sức khỏe của mẹ anh khá lên và đó chính là niềm hạnh phúc của anh. Tuy nhiên, vì quá thương mẹ nên anh không được mặc quần áo đàn ông.

Anh trai đóng giả em gái đã chết suốt 20 năm: Ai biết lý do cũng khóc

Anh đưa mẹ già đi theo trong lúc kiếm tiền. Theo anh, làm như vậy để tiện cho anh chăm sóc mẹ.

Anh cho biết, bản thân không có một bộ quần áo của nam giới. Để kiếm tiền nuôi mẹ già và bản thân, anh chơi sáo dạo trên đường phố.

Anh trai đóng giả em gái đã chết suốt 20 năm: Ai biết lý do cũng khóc

Người đàn ông hạnh phúc khi làm cho mẹ vui lòng.

Khi nói về việc, tại sao mẹ già không phát hiện ra sự thật thì người đàn ông này giãi bày, do mẹ anh bị lẫn và tổn thương tinh thần nên không nhận ra.

Hỏi anh có buồn khi phải đóng giả em gái, không lấy vợ được, anh tâm sự: "Tôi không cảm thấy hối hận với quyết định của mình và tôi cũng chẳng quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình".

Hiện video đang được lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Đây được xem là tấm gương của giới trẻ về lòng hiếu thảo, yêu thương gia đình của con cái dành cho cha mẹ già.

Theo giadinh