Bà Mai Phương - Người phụ nữ bí ẩn muốn ra tòa nhưng xin giấu mặt và có những tiết lộ cực sốc

Người đàn bà bí ẩn, Nguyễn Mai Phương, trong vụ án hoa hậu Phương Nga khẳng định, sẽ có mặt tại tòa trong chiều nay (27/6) và bà cung cấp những chứng cứ mà bà cho là quan trọng.

Bà Nguyễn Mai Phương, nhân chứng trong vụ án cho biết, sáng nay, bà đã nhận được lệnh triệu tập của tòa.

"Chắc chắn là đầu giờ chiều nay, tôi sẽ có mặt tại để làm việc”, bà khẳng định.

Bà Mai Phương - Người phụ nữ bí ẩn muốn ra tòa nhưng xin giấu mặt và có những tiết lộ cực sốc

 Bà Mai Phương khẳng định sẽ khởi kiện Phương Nga và Thùy Dung về tội vu khống.

Bà Mai Phương cho biết, đã có ý kiến với TAND TP.HCM đề nghị được ra tòa nhưng không công khai. Bà muốn xin tòa ở trong phòng kín, nói qua hệ thống âm thanh của tòa.

Được biết trong vụ án này, bà Nguyễn Mai Phương được mời với tư cách là nhân chứng vụ án.

Sẽ khởi kiện Phương Nga, Thùy Dung vu khống

Bà Phương cho biết không hiểu việc gì đang xảy ra với bản thân nên phải kể ra cho mọi người cùng biết.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, bà Phương phủ nhận việc gọi Phương Nga tới 1 quán karaoke ở quận 1, TPHCM để ép cô này ký vào giấy mua bán nhà với ông Mỹ, với giá là 16,5 tỉ đồng.

Bà Phương cũng khẳng định hoàn toàn không có chuyện bà chỉ dẫn cho Nga và Dung khai với cơ quan điều tra ở giai đoạn đầu điều tra.

Bà Mai Phương - Người phụ nữ bí ẩn muốn ra tòa nhưng xin giấu mặt và có những tiết lộ cực sốc

 Bà Mai Phương trong buổi làm việc với phóng viên.

“Tôi có biết gì đâu để hướng dẫn. Thực sự tôi không biết gì hết. Tôi hoàn toàn không liên quan đến những việc này. Họ đã tưởng tượng và vu khống tôi.

Tôi sẽ khởi kiện họ. Tôi sẽ khởi kiện Nga và Dung. Việc này tôi sẽ làm ngay sau buổi gặp ngày hôm nay”, bà Phương khẳng định với Phụ nữ Việt Nam.

Cũng theo thời người phụ nữ này, hoàn toàn không có chuyện bà gặp ông Nguyễn Văn Yên để thuyết phục ông Yên làm chứng cho Nga trong việc đặt cọc và trả cọc căn nhà. Chỉ có một lần duy nhất bà Phương chở Nga đi vào trong bệnh viện và gặp ông Yên.

“Tôi không nói gì với ông ấy cả”, bà Phương khẳng định thêm.

Không phải vợ bé của cựu quan chức

Bà Nguyễn Mai Phương cũng phủ nhận những đang thông tin lan truyền trên mạng chẳng hạn như bà là vợ bé, có con chung với một cựu quan chức đang bị truy nã quốc tế hay chuyện lừa bán vũ trường Kumho ở quận 1 mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một cổ đông lớn.

Bà Phương khẳng định, bà đang sống với chồng ở Việt Nam và giữa 2 người có 1 người con gái.

“Tôi có chồng đàng hoàng, chứ không phải chồng hờ, chồng xịn đàng hoàng”, bà Phương nói.
Người phụ nữ cũng khẳng định bản thân không hề quen biết ông lớn, ông bé, những người có quyền lực nào cả.

“Thực sự tôi không quen, chả ông nào biết tôi, tôi cũng chả quen ông nào hết. Tôi không có quyền lực nào đâu. Sự thật không phải như thế”, bà Phương nhấn mạnh.

Phương Nga chi tiêu rất tiết kiệm

Đáng chú ý trong phần chia sẻ với báo chí, bà Nguyễn Mai Phương tiết lộ, Phương Nga chi tiết rất tiết kiệm và Dung là người đã giữ hết toàn bộ số tiền 16,5 tỷ đồng.

“Hàng ngày xài tiền, Nga đều mượn tiền của Dung. Tất cả tiền sinh hoạt phí, tiền ăn, tiền nhà, tiền đi lại, Nga đều lấy tiền của Dung và ghi vào trong 1 cuốn sổ”, bà Phương nói.

Cũng theo bà Phương, hàng ngày tiêu tiền, Nga vẫn mượn bà 1 vài triệu cho sinh hoạt cá nhân.

“Cô ấy đi honda ôm và ít di chuyển bằng taxi. Kể cả lúc mặc dạ hội, cô ấy cũng đi honda ôm. Cô ấy tiêu tiền rất tiết kiệm”, bà Phương khẳng định thêm.

Đặc biệt, bà Phương còn tiết lộ bà Hồ Mai Phương (mẹ của Hoa hậu Phương Nga - PV) có nhờ bà làm chứng biết mối quan hệ Nga-Mỹ nhưng người phụ nữ này không biết nên đã từ chối.

"Tôi quan tâm đến người khác theo kiểu đàn bà thôi. Mà bà Hồ Mai Phương có con gái bị bắt thì tôi nghĩ rất đau khổ nên tôi động viên. Tôi gọi điện, hỏi thăm nói cô cũng cần ngủ, giữ gìn sức khỏe. Sau phiên tòa xử sơ thẩm lần 1 thì bà có trách tôi sao không lên làm chứng cho cuộc tình Nga –Mỹ, nhưng tôi không biết gì thì sao làm chứng được", bà Phương phân trần.

Theo Thanh Vân (Khoevadep)

---

Xem thêm:

+ Video: Vụ Hoa hậu Phương Nga - Cao Toàn Mỹ: Nhiều bất ngờ. Ai sẽ thắng?

+ Video: Luật sư hỏi khó, ông Cao Toàn Mỹ né tránh trả lời (Full Clip 26p)