Bạn có đang hạnh phúc không, hãy đọc ngay rồi sẽ biết?

Có người như tôi thì cho rằng một mình cũng là một loại hạnh phúc. Có người cho rằng nhiều tiền là hạnh phúc. Hạnh phúc với mỗi người đều khác nhau. Vậy bạn đang hạnh phúc không?

Tôi thường hay hỏi chính mình rằng:" Mình thật sự có đang hạnh phúc không?".

Rốt cuộc đến bây giờ vẫn chưa hề có đáp án. Tôi thích những ngày rong đuổi trên khắp các con đường của thành phố. Thích được ngồi một góc mà ngắm nhìn dòng người qua lại. Thích tiếng còi xe. Tôi gọi những ngày như thế là những ngày hạnh phúc. Nhưng rốt cuộc mình có đang hạnh phúc hay là đang giả vờ hạnh phúc? Tôi thật sự chẳng rõ.

Có những ngày tôi trốn vào một góc của thành phố vẫn thấy người ta tay trong tay. Ghen tị có,mong muốn được như thế cũng có. Vậy tôi có đang thật sự hạnh phúc hay không?

Bạn có đang hạnh phúc không, hãy đọc ngay rồi sẽ biết?

Có những ngày chỉ vì chiều sở thích của chính bản thân là đi xem phim một mình, mà cũng chỉ ngồi nhìn người ta hạnh phúc. Vậy hạnh phúc này có thật không?

Có những ngày rong ruổi khắp thành phố một mình trong khi người ta có đôi có cặp. Lại bỗng thấy bản thân dâng lên một nỗi buồn tủi.

Thật sự có đang hạnh phúc hay không? Cũng chưa bao giờ có dáp án chính xác. Mà thật ra tôi cũng không biết hạnh phúc là gì? Tôi thích cuộc sống hiện tại. Đó cũng chính là một loại hạnh phúc. Nhưng thi thoảng vào một phút giây chông chênh nào đó của cuộc đời tôi vẫn muốn dựa vào một bờ vai nào đó.

Ngày bé,hạnh phúc đơn giản lắm đó là có thể đi chơi về không bị mắng, cầm lấy cái lon nhựa đổi lấy một que kem. Nụ cười ngày đó cũng ngây ngô. Chỉ cần mẹ đi chợ về, chỉ cần có ăn, có váy đẹp. Vậy mà nụ cười bây giờ sao khó đánh đổi thế. Mua chiếc váy mới chẳng khiến mình vui như trước. Hạnh phúc cũng thế dần trở nên là điều rất xa xôi.

Bạn có đang hạnh phúc không, hãy đọc ngay rồi sẽ biết?

Tôi không dám chắc cuộc sống này của mình rốt cuộc đã hạnh phúc chưa? Người ta vẫn nói một mình cũng là một loại hạnh phúc. Nhưng thật tâm là con gái sâu trong đáy lòng ai chẳng hy vọng mình tìm được người mình yêu.

Cũng có người cho rằng hạnh phúc chính là tìm được 1 người đủ có yếu tố:" Yêu mình, mình yêu và cùng nhau đi hết cuộc đời". Cũng có cho rằng yêu một người, đi bên một người cũng là một loại hạnh phúc. Có người như tôi thì cho rằng một mình cũng là một loại hạnh phúc. Có người cho rằng nhiều tiền là hạnh phúc. Hạnh phúc với mỗi người đều khác nhau. Vậy bạn đang hạnh phúc không?

Tôi thường nói hạnh phúc của mình chính là gói gọn trong những những điều bình dị như nhìn thấy nụ cười của mẹ không còn những lắng lo, nụ cười của bố không còn nỗi lo cơm áo gạo tiền. Khi nhìn thấy gia đình cùng ngồi với nhau bên một mâm cơm, cùng trò chuyện.

Hạnh phúc của tôi cũng là những ngày có thể chạy quanh khắp Hà Nội cùng lũ bạn. Hạnh phúc của mình là ăn những món mình thích, mặc kệ ai nói mình béo. Hạnh phúc là làm điều mình muốn, như công việc bây giờ chẳng hạn. Hạnh phúc thật ra đơn giản lắm chính là những điều bình dị nhất trong cuộc sống.

Hãy trân trọng!

Theo PNN