Bạn có thể xịt nước hoa ở rốn, tại sao không?

Nếu bạn có ý định dành một khoản tiền không nhỏ để mua một lọ nước hoa cao cấp, ban thực sự nên dành thời gian để đọc bài viết này!

Bạn thường xịt nước hoa vào cổ hoặc cổ tay của bạn ?

Bạn có thể xịt nước hoa ở rốn, tại sao không?

Vì những điểm này được biết đến là “điểm xung” của cơ thể, nơi mà bạn có thể cảm nhận nhịp đập của tim. Nhiệt từ các “điểm xung” này từ đó sẽ tạo ra mùi hương. Thế nhưng, có những nơi khác trên cơ thể bạn đã bỏ qua đấy!

Lỗ rốn của bạn

Bạn có thể xịt nước hoa ở rốn, tại sao không?

Các chuyên gia cho rằng lỗ rốn là nơi cực kì lý tưởng cho việc lan tỏa mùi hương. Hình dạng của nó như là một kho lưu trữ tự nhiên cho mùi hương, và nhiệt độ cơ thể của bạn sẽ giúp các mùi hương lan tỏa. Những người nổi tiếng như Liv Tyler và Adriana Lima đã luôn sử dụng mẹo này mỗi khi họ sử dụng nước hoa.

Bạn có thể xịt nước hoa ở rốn, tại sao không?

Adriana Lima - Thiên thần Victoria 's secret

Bên trong khuỷu tay của bạn và đằng sau đầu gối của bạn

Bạn có thể xịt nước hoa bên trong khuỷu tay hoặc sau đầu gối của bạn để mùi hương giữ được lâu hơn. Khuỷu tay và đầu gối là nơi bạn sử dụng để hoạt động rất nhiều, vì thế nó sẽ tỏa ra nhiệt. Nếu bạn muốn mũi hương giữ được lâu hơn nữa, bạn có thể xịt một ít nước hoa vào lược, xong đó dùng nó chải tóc. Mùi hương sẽ lưu giữ lại ở các sợi tóc.

Cuối cùng, đừng chà sát nước hoa của bạn sau khi xịt,  nó sẽ làm cho nước hoa khô lại và dễ bay đi một cách nhanh chóng.   

Theo PNN