Bạn diễn trải lòng về cảnh sex bạo liệt với 'Loki'

Đằng sau mỗi cảnh nóng luôn là những lời chia sẻ về nỗi khốn khổ của diễn viên khi thực hiện.

Cái tên Elizabeth Debicky trở thành một trong những từ khoá hot nhất mạng xã hội sau khi cảnh làm tình ướt át của cô với tài tử Tom Hiddleston được lên sóng hồi đầu năm.

Tuy vậy, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cảnh quay này hoàn toàn không có gì là lãng mạn, và cô thậm chí còn không nhìn xuống bạn diễn. Cũng chính vì thế, cô hoàn toàn bất ngờ trước hiệu ứng mà cảnh sex này gây ra trên mạng xã hội.

Bạn diễn trải lòng về cảnh sex bạo liệt với 'Loki'
Một cảnh trong phim do Tom Hiddleston và Elizabeth Debicky đóng cặp. 

Nữ diễn viên Elizabeth Debicky bắt đầu được chú ý kể từ lần đóng cặp với tài tử Tom Hiddleston trong bộ phim truyền hình The Night Manager. Cô thủ vai người tình của tên trùm tội phạm Richard Roper, nhưng lại rung động trước vẻ điển trai lịch lãm của chàng điệp viên Jonathan Pine (do “Loki” thủ vai).

Trong một lần vụng trộm tại phòng khách sạn, cặp đôi bị ngọn lửa khao khát đốt cháy, lập tức lao vào nhau ân ái cuồng nhiệt.

Trong cuộc phỏng vấn hôm 19/10, Elizabeth Debicky cho biết cô hoàn toàn không có chút cảm giác lãng mạn về phân cảnh ướt át này. “Chúng tôi không cười nổi khi đóng cảnh đó, vì khá căng thẳng”, cô nói.

Bên cạnh đó, bóng hồng Anh quốc cũng cho biết cô không biết đến mức độ phủ sóng mà cảnh quay này đạt được, cho đến khi phóng viên đặt câu hỏi. “Hôm tập phim phát sóng, tôi quên không theo dõi. Bởi vậy, thật hài hước khi các nhà báo phỏng vấn mà tôi thì không biết phân cảnh đã nổi tiếng đến mức đến đó”.

“Chúng tôi quay cảnh ấy khá nhanh và hiệu quả. Tôi không hề nhận ra vòng ba của anh Tom bị phơi bày hết trong cảnh đó. Tôi chỉ tập trung nhìn vào gương mặt của anh ấy thôi", cô bật cười thú nhận.

Bạn diễn trải lòng về cảnh sex bạo liệt với 'Loki'
Nữ diễn viên Elizabeth Debicky bật cười khi nhắc đến cảnh sex trong phim với Tom Hiddleston. 

Hiện bộ phim The Night Manager cũng được chiếu tại Mỹ, nhưng hình ảnh vòng ba của Tom Hiddleston đã bị cắt đi.

Với vai diễn điệp viên Jonathan Pine trong phim The Night Manager, Tom Hiddeston đã nhận được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Emmy.

Theo Diệp Trà (Zing)

Ảnh: Daily Mail