Bạn trai doanh nhân bị đồn sắp cưới Phi Thanh Vân là ai?

Trải qua 2 cuộc hôn nhân sóng gió, 'nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân mới đây đã công khai bạn trai mới và hé lộ kế hoạch kết hôn lần thứ 3.

Mới đây tại một sự kiện đấu giá từ thiện, Phi Thanh Vân không đi một mình mà xuất hiện thân mật bên một người đàn ông khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ với báo giới, Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe, đó chính là bạn trai mới của cô. "Chúng tôi quen biết nhau được hơn 2 tháng nhưng tôi mới chính thức nhận lời yêu anh được ít ngày", người đẹp nói.

Bạn trai doanh nhân bị đồn sắp cưới Phi Thanh Vân là ai?

Phi Thanh Vân và bạn trai mới tên Triệu Văn Dương.

Được biết bạn trai của Nữ hoàng dao kéo tên Triệu Văn Dương năm nay 50 tuổi, cả 2 yêu nhau đã 3 tháng.

Theo tìm hiểu, người tình mới của Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Diễn viên Cô gái xấu xí tâm sự, cô nhận lời yêu vì ngưỡng mộ khả năng nhạy bén trong kinh doanh và kiến thức sâu rộng của bạn trai mới. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi", Phi Thanh Vân nói.

Bạn trai doanh nhân bị đồn sắp cưới Phi Thanh Vân là ai?
Bạn trai mới của Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương, 50 tuổi

Nữ diễn viên chia sẻ, cô và bạn trai có nhiều sở thích, lý tưởng chung. Ngoài việc kinh doanh, cả hai còn muốn đóng góp, giúp đỡ cộng đồng. Sắp tới, Phi Thanh Vân và doanh nhân Triệu Văn Dương có kế hoạch cùng nhau thực hiện nhiều dự án từ thiện, san sẻ khó khăn với những người kém may mắn trong xã hội.

"Nữ hoàng dao kéo" không tiết lộ về đời tư của người yêu mới mà chỉ khẳng định Triệu Văn Dương hiện độc thân, không vướng bận gia đình. Cặp đôi thống nhất không đề cập tới chuyện quá khứ của nhau để tận hưởng tình yêu trọn vẹn.

Bạn trai doanh nhân bị đồn sắp cưới Phi Thanh Vân là ai?
"Nữ hoàng dao kéo" và vị doanh nhân thành đạt quen nhau hơn 2 tháng và người đẹp chỉ mới nhận lời yêu cách đây ít hôm

Sau khi chia tay người chồng thứ 2, Phi Thanh Vân chia sẻ cô hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông. Tuy nhiên với tình cảm chân thành nồng ấm vị doanh nhân thành đạt đã khiến trái tim của nữ diễn viên mở lòng đón nhận.

Tuy nhiên, vì mới yêu nên Phi Thanh Vân chưa nghĩ tới chuyện tái hôn. Cô không muốn lặp lại bi kịch đổ vỡ gia đình như với hai người chồng trước nên cần nhiều thời gian tìm hiểu để chắc chắn mình hòa hợp, có thể gắn bó lâu dài bên người mới. "Nếu mọi chuyện thuận lợi, rất có thể tôi sẽ kết hôn lần ba", Phi Thanh Vân nói.

Bạn trai doanh nhân bị đồn sắp cưới Phi Thanh Vân là ai?

Phi Thanh Vân cho biết, nếu mọi chuyện thuận lợi - cô sẽ kết hôn lần ba

Trước khi đến với vị doanh nhân thành đạt này, Phi Thanh Vân đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Người đẹp kết hôn lần đầu năm 2008 với người chồng ngoại quốc và ly hôn vì bất đồng văn hóa và khoảng cách địa lý.

Sau đó, Phi Thanh Vân kết hôn với Bảo Duy và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, vì những bất đồng trong cuộc sống nên cặp đôi đã ly hôn cách đây không lâu, chồng cũ của Phi Thanh Vân đã tái hôn với một nữ Việt kiều giàu có.

Theo giadinh