Bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân bị bóc phốt 'đại gia ảo', nợ tiền không trả?

Nhiều tài khoản khẳng định bạn trai mới của Phi Thanh Vân không phải doanh nhân, đồng thời khẳng định Triệu Văn Dương đang nợ tiền nhưng chưa trả.

Tuần qua, Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi công khai bạn trai mới sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người đẹp Da nâu tiết lộ, từ sau khi chia tay Bảo Duy cô không nghĩ tới việc sẽ đi thêm bước nữa mà ở vậy nuôi con. Thế nhưng trước tình cảm sâu sắc của vị doanh nhân theo đuổi cô suốt 3 tháng, Phi Thanh Vân đã đồng ý "yêu lại từ đầu".

Được biết người đàn ông "chết mê chết mệt" Phi Thanh Vân tên là Triệu Văn Dương, hiện là Chủ tịch một Viện doanh nhân có tiếng tại Châu Á. Theo chia sẻ của mỹ nhân họ Phi, bạn trai cô từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng doanh nhân cao quý.

Nhắc về bạn trai mới, nữ hoàng dao kéo dành nhiều lời khen có cánh. Cô tâm sự: "Với tôi, anh là một người rất sâu sắc và là kiểu đàn ông tôi thích. Không chỉ vậy, tôi thích người đàn ông thông minh hơn mình, có đức và có tài và tôi cảm nhận được ở anh điều đó. Tôi nghĩ anh cũng cảm nhận được việc chúng tôi yêu nhau không giống như cuộc tình của người đẹp chân dài – đại gia".

Cũng trong thời gian công khai bạn trai đại gia, Phi Thanh Vân khẳng định cô đến với doanh nhân họ Triệu do cả hai có nhiều điểm chung chứ không phải do tiền. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi", nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ.

Bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân bị bóc phốt 'đại gia ảo', nợ tiền không trả?

Cả hai đang có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng.

Sau thông tin đăng tải trên báo chí về bạn trai đại gia của Phi Thanh Vân, mới đây nhiều cư dân mạng bỗng nhiên có nhiều ý kiến trái chiều về người đàn ông này. 

Theo đó trong cuộc trò chuyện của một tài khoản Facebook được xem là quen biết với Triệu Văn Dương, người này tiết lộ góc khuất đằng sau những gì được đăng tải trên báo chí xoay quanh vị Chủ tịch Viện doanh nhân. 

Tài khoản này cho biết, bạn trai Phi Thanh Vân sinh năm 1983 (tức mới 34 tuổi) chứ không phải 50 tuổi như thông tin công bố. Ngoài ra, Facebooker này cũng khẳng định Triệu Văn Dương không phải là doanh nhân thành đạt như lời đồn đại trên mạng xã hội.

"Dương (Triệu Văn Dương - bạn trai Phi Thanh Vân) sinh năm 1983 và kém tôi 1 tuổi sao bây giờ lại thành 50 tuổi? Đây là do báo nhầm hay Dương mới bước chân vào showbiz thế?", Facebooker viết.

Dòng trạng thái kèm link bài viết tố bạn trai Phi Thanh Vân nhanh chóng gây chú ý và nhận được sự đồng tình của nhiều tài khoản khác. Nhiều Facebooker khác khẳng định, Triệu Văn Dương sinh năm 1983 và không phải là đại gia. “Hẳn là đại gia PTI”, “Sao lại 50 tuổi nhỉ, sinh năm 1983 mà”...

Bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân bị bóc phốt 'đại gia ảo', nợ tiền không trả?

Bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân bị bóc phốt 'đại gia ảo', nợ tiền không trả?
Cuộc trò chuyện về "đại gia" Triệu Văn Dương.

Bên cạnh những thông tin doanh nhân họ Triệu không như lời đồn thổi, một tài khoản Facebook khác cũng lên tiếng việc bạn trai “nữ hoàng dao kéo” nợ tiền nhưng mãi không trả. Người này viết: "Ôi nợ mình có 9 triệu tiền rượu mà bùng không trả". Thậm chí, Facebooker này không ngần ngại gọi bạn trai Phi Thanh Vân là... rẻ rách: "Rẻ rách vậy mà cũng tự nhận là doanh nhân".

Trước những luồng tin trái chiều, 2sao đã liên hệ với chân dài họ Phi để biết thực hư vấn đè. Tuy nhiên, người đẹp cho hay thời điểm này cô sẽ không lên tiếng điều gì về những thông tin liên quan đến bạn trai.

Bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân bị bóc phốt 'đại gia ảo', nợ tiền không trả?
Một Facebooker tố cáo bạn trai Phi Thanh Vân nợ tiền không trả.

Libra Nguyễn
Theo 2sao/Vietnamnet