Báo động: 4 con giáp ‘tiền đè chết người’, may mắn tột đỉnh trong tháng 9/2017

Nhờ được bề trên nâng đỡ nên vận may sẽ ồ ạt tìm đến, giúp những con giáp sau đếm tiền mỏi tay trong tháng 9/2017

Không chỉ phát tài phát lộc, những con giáp dưới đây chỉ cần bước chân ra đường là gặp may mắn.

Báo động: 4 con giáp ‘tiền đè chết người’, may mắn tột đỉnh trong tháng 9/2017

Nếu không 'tiền đè chết người' thì những con giáp sau cũng sẽ đếm tiền mỏi tay trong tháng 9/2017

Tuổi Tỵ

Tháng 9/2017 nếu những con giáp khác phải vất vả vô cùng để vượt qua thì Tỵ lai may mắn vô cùng. Không những có cơ hội thăng tiến trong công việc, Tỵ còn nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và người thân để phát huy tối đa năng lực.

Không chỉ bội thu mặt tài chính, tình duyên của Tỵ cũng đỏ như son. Tình cảm dạt dào, đầm ấm sẽ giúp Tỵ yên tâm kiếm tiền, nhiều khoản tiền ‘trên trời rơi xuống’ sẽ giúp cuộc sống của bạn an nhàn, thoải mái hơn.

Trong tháng cô hồn, nếu bên cạnh xuất hiện tiểu nhân, người tuổi Tỵ cần dùng biện pháp “lấy độc trị độc”, điều này không có nghĩa là đi hại người nhưng họ sẽ tận dụng thế mạnh và tài năng hơn người của mình để khiến đối phương phải e dè và tự bỏ cuộc.

Video: Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2017 về tiền tài, sức khỏe, tình duyên.

Tuổi Mão

Nguồn thu của Mão sẽ luôn ổn định từ đây đến cuối năm 2017, nếu có người ngỏ ý hợp tác kinh doanh thì Mão chớ ngần ngại mà hãy chớp lấy cơ hội ngay. Không chỉ giúp bạn ‘đổi đời’, nó còn giúp bạn phát huy được những năng lực tiềm ẩn.

Nếu dùng tiền vào việc mua sắm món đồ đắt tiền, Mão nên dùng vào giữa tháng để tài khí thêm vượng, tránh việc dùng đầu tháng để không thất thoát vận may.

Báo động: 4 con giáp ‘tiền đè chết người’, may mắn tột đỉnh trong tháng 9/2017

Sự giàu sang, sung túc của Mão sẽ khiến những con giáp khác ganh tỵ vô cùng - Ảnh: Internet

Tuổi Hợi

Là người thông minh, nhanh nhẹn và nhạy bén nên Hợi luôn biết cách làm chủ cuộc sống của mình. Họ luôn tự hoạch định những dự án, công việc một cách cụ thể, chi tiết, luôn đưa ra những mục tiêu và nỗ lực để đạt được.

Ngoài ra, người tuổi Hợi trong tháng 9 cần tập trung và chăm chỉ nếu muốn thực hiện mục tiêu của mình. Bạn phải sẵn sàng đối mặt thử thách, mạnh mẽ tiến lên thì cho dù có người đố kỵ cũng thường bị “trấn áp” bởi khí thế, không dám hành động xấu.

Chính sự kiên trì, bền bỉ chính là bí quyết tạo nên một Hợi thành công, bản lĩnh với tài chính ổn định. Tháng 9, nhờ thần may mắn phù hộ nên vận may của Hợi lại càng khuếch đại, giúp sự nghiệp của Hợi phất lên như diều gặp gió.

Video: Tuổi Hợi xung khắc với tuổi nào - Cách giúp người Tuổi Hợi chọn tình duyên.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ dù ngang tàng, bất cần đến đâu thì vẫn luôn tỉnh táo, lý trí trong công việc. Nàng có thể tụ tập bạn bè đến tận khuya hôm trước, nhưng sáng hôm sau vẫn tươi tỉnh đi làm và không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Đàn ông tuổi Ngọ phải chú ý có thái độ tích cực trong "tháng cô hồn". Chính thái độ tích cực này có thể hóa giải nhiều thị phi và tấm lòng bao dung trước lời xấu xa sẽ khiến đối phương không thể tự tung tự tác, mọi kế hoạch phá hoại đều tự nhiên sẽ thất bại.

Báo động: 4 con giáp ‘tiền đè chết người’, may mắn tột đỉnh trong tháng 9/2017

Dù ham chơi nhưng lại vô cùng nghiêm túc trong công việc nên Ngọ không kó để trở nên giàu có - Ảnh: Internet

Đây chính là điểm cộng, giúp Ngọ luôn được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận cơ hội thăng tiến trong tháng 9/2017, hãy tận dụng mọi lợi thế để luôn nổi bật giữa đám đông và trở thành trụ cột ở nơi làm việc, rồi tiền tài sẽ tự tìm đến bạn.

Quỳnh Dương

Theo phunusuckhoe

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm;

* Nếu bạn không có tên trong các con giáp nêu trên, hãy xem tiếp vận số của mình trong THÁNG 9/2017 tại clip bên dưới với đầy đủ 12 con giáp nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi tháng 9/2017 của 12 con giáp về sự nghiệp, tình duyên, tài lộc

+ Video: Bói Ngày Sinh MAY MẮN PHÁT TÀI Cho 12 Con Giáp

Nguồn: Youtube