Bắt chước đại gia đi đổ xăng để hôn gái xinh và cái kết kinh hoàng

Thiếu gia nhận cái kết bẽ bàng trên đường sau khi cho tiền và đề nghị nữ nhân viên cây xăng xinh xắn hôn mình.

Bắt chước đại gia đi đổ xăng để hôn gái xinh và cái kết kinh hoàng

Trang thông tin Thái Lan vừa đăng tải clip dở khóc dở cười của thiếu gia ngồi trên xe hơi sang trọng đi đổ xăng. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ nhân viên cây xăng, anh chàng bày tỏ ý định dùng tiền để hôn cô. Không hề sợ hãi trước sự trêu ghẹo của thiếu gia, cô nàng rất bình tĩnh xử lý tình huống.

Sau khi cầm trong tay số tiền mà thiếu gia hứa sẽ cho cô khi hôn nhau, nữ nhân viên cây xăng nhanh chóng đi vào trong nhà. Anh chàng đang vui vẻ, háo hức vì được hôn gái xinh thì nhận cái kết kinh hoàng khi mở mắt.

Cụ thể hơn, thiếu gia đã phải hôn nam thanh niên kém sắc. Giật mình vì bị chơi khăm, thiếu gia tát thanh niên đeo tóc giả gái, xuống xe và đạp vào người anh ta, sau đó bỏ đi mà không còn dám nhìn lại.

Bắt chước đại gia đi đổ xăng để hôn gái xinh và cái kết kinh hoàng

Thiếu gia trả tiền để hôn nữ nhân viên cây xăng xinh xắn song phải hôn nam thanh niên.

Đây là bài học cho các thanh niên cậy có tiền thích trêu đùa con gái trên đường.

Cách đây ít ngày, dân mạng Thái Lan xôn xao vì clip nữ nhân viên cây xăng trẻ đẹp bất ngờ hôn má vị khách giàu có. Clip được quay đúng ngày Valentine ở thủ đô Băng Cốc (Thái Lan).

Khi nữ nhân viên thu ngân chuẩn bị quay đi, người quay clip đề nghị cô dành tặng đại gia cử chỉ thân vật. Sau vài giây bối rối, mỹ nữ bất ngờ hôn má vị khách lớn tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.   

Bắt chước đại gia đi đổ xăng để hôn gái xinh và cái kết kinh hoàng

Hành động của nữ nhân viên cây xăng khiến đại gia đi siêu xe ngỡ ngàng. 

Nhiều người cho rằng việc làm của nữ nhân viên này chỉ thể hiện sự thân thiện, gần gũi với khách hàng ở giới hạn cho phép. Tuy nhiên, một số người không hài lòng trước việc làm này bởi có thể người trong ô tô chỉ gợi ý bông đùa nhưng cô không khéo léo từ chối.  

Những người khác dự đoán, nữ nhân viên thấy vị khách này giàu có nên làm quá lố nhằm thực hiện mục đích cá nhân nào đó. 

Bắt chước đại gia đi đổ xăng để hôn gái xinh và cái kết kinh hoàng

Vẻ đẹp của nữ nhân viên cây xăng đang gây sốt.

Trả lời phóng vấn báo chí, mỹ nữ tiết lộ trao cho vị khách lạ nụ hôn vì muốn anh cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn trong ngày Lễ tình nhân. Cô khẳng định không hề có ý định muốn nổi tiếng và cũng không tạo ra một màn kịch để làm bước đệm bước chân vào showbiz như lời đồn đoán.

"Tôi chỉ muốn mang lại niềm vui cho người khác và có tiền chữa bệnh cho mẹ tôi mà thôi", cô chia sẻ.

Được biết, nữ nhân viên này 21 tuổi, học khoa Quản trị kinh doanh chuyên ngành Kế toán của trường Đại học Đông Phương, làm thêm ở cây xăng để có tiền trải tiền sinh hoạt phí ở Băng Cốc và nuôi mẹ bị bệnh tiểu đường.

Theo Tâm An - Nhân Hoàng (MTG)