Bật mí bí mật chọn smartphone trong mơ theo cung hoàng đạo

Với nét cá tính riêng biệt, mỗi người lại có một quyết định khác nhau khi chọn mua smartphone. Vậy thử kiểm tra xem đâu là chiếc điện thoại trong mơ của các cung hoàng đạo.

Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã

Những người thuộc cung hoàng đạo mạng Hỏa, bao gồm Bạch Dương (21/3 - 20/4), Sư Tử (23/7 - 22/8) và Nhân Mã (23/11 - 21/12) thường ẩn chứa rất nhiều năng lượng với cái tôi lớn. Trong cuộc sống, họ là những con người năng động, sống hết lòng vì công việc và cực kỳ cuồng nhiệt trong tình yêu. Hầu hết họ đều không sợ thất bại và rất thích mạo hiểm với tâm thế luôn là những người đi tiên phong để khẳng định mình.

'Bật mí bí mật chọn smartphone trong mơ theo cung hoàng đạo

Một chiếc smartphone phù hợp nhất với những người thuộc cung mạng Hỏa cũng phải thể hiện được phong cách dẫn đầu. Đó phải là một thiết bị nổi bật và mạnh mẽ, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn dù là trong bất kỳ trường hợp nào.

Sử dụng gam màu nóng làm chủ đạo, Galaxy S7 edge Hồng Vàng, Vàng Ánh kim hoặc Xanh Coral cùng sở hữu thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là hiệu ứng lấp lánh màu sắc dưới ánh sáng càng tôn lên nét sang trọng của sản phẩm. Lấy cảm hứng từ hơi thở của thời đại mới, đây đều là những chiếc smartphone trong mơ của người cung mạng Hỏa.

Song Ngư, Bọ Cạp và Cự Giải

'Bật mí bí mật chọn smartphone trong mơ theo cung hoàng đạo

Ba cung hoàng đạo thuộc mạng Thủy, bao gồm Song Ngư (20/2 - 20/3), Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7), đều có chung một đặc điểm trong tính cách, đó là những con người nhạy cảm, dịu dàng và luôn sống thật với cảm xúc của chính mình. Vì lẽ đó, nhóm cung hoàng đạo này thường có thiên hướng nghệ thuật, thích cái đẹp, luôn rất lãng mạn và cư xử nhã nhặn trong mọi tình huống.

'Bật mí bí mật chọn smartphone trong mơ theo cung hoàng đạo

Vì thế, tùy chọn Xanh Coral hoặc Bạc Titanium trên Galaxy S7 edge dễ dàng hòa hợp và đồng điều với những nét tính cách kể trên. Đều sở hữu vẻ đẹp an nhiên nhưng tràn đầy cảm xúc, gam màu Xanh mới mẻ hay Bạc thuần khiết là hiện thân lý tưởng nhất cho những người thuộc cung mạng Thủy, bí ẩn, thời thượng nhưng vẫn nổi bật và hợp thời trang.

Hơn thể nữa, vẻ đẹp của sản phẩm lại được che đậy bởi sự mạnh mẽ bên trong, bao gồm chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 bền bỉ, kết hợp với cấu hình phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay hứa hẹn là "chỗ dựa" vững chắc cho nhóm cung mạng Thủy.

Song Tử, Bảo Bình và Thiên Bình

'Bật mí bí mật chọn smartphone trong mơ theo cung hoàng đạo

Người thuộc nhóm cung mạng Kim như Song Tử (22/5 - 21/6), Bảo Bình (21/1 - 19/2) và Thiên Bình (24/9 - 23/10) được biết đến với tinh thần hướng ngoại. Đặc biệt, nhóm cung mạng Kim luôn quan tâm đến hình ảnh và dáng vẻ bên ngoài của mình, luôn muốn mình phải xuất hiện một cách thật đặc biệt.

Với nét tính cách như vậy, một chiếc smartphone càng sang trọng càng phù hợp với nhóm người thuộc cung mạng Kim. Ở Galaxy S7 edge phiên bản Vàng Ánh kim hoặc Hồng Vàng, mức độ hào nhoáng và phản xạ ánh sáng một cách rõ nét biến thiết bị trở thành một thứ phản ảnh quyền lực thực sự trên tay chủ sở hữu.

Ngoài ra, với nét tính cách thích giao lưu và kết bạn, một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt như Galaxy S7 edge sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ, bất kể là môi trường đầy đủ ánh sáng vào ban ngày lẫn ban đêm.

Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết

Những người thuộc cung mạng Thổ như Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9) và Ma Kết (22/12 - 20/1) nổi tiếng với chủ nghĩa thực dụng. Họ là những người có tính cách ôn hòa, khoan thai và rất cần cù trong công việc. Hơn thế nữa, họ có thiên hướng thể hiện bằng hành động hơn là bằng lời nói, luôn suy nghĩ thực tế và chắc chắn với quyết định của mình.

'Bật mí bí mật chọn smartphone trong mơ theo cung hoàng đạo

Vì lẽ đó, Đen hay Bạc sẽ là màu mà những người thuộc cung mạng Thổ tin dùng, bởi đây là những màu tạo nên sự huyền bí và cuốn hút, thể hiện được nét đàn ông hoặc lạnh lùng, cuốn hút của phụ nữ. Trên Galaxy S7 edge Đen Thạch anh hoặc Bạc Titanium, sự phản xạ ánh sáng, thay đổi màu sắc tới từng góc độ làm tôn lên dáng vẻ sắc lạnh, sự tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết.

Đặc biệt, với bản tính thích khám phá, một chiếc smartphone được đánh giá cao về thời lượng pin như Galaxy S7/S7 edge sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của họ. Kết hợp với khả năng sạc nhanh và sạc không dây, thiết bị sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến đi.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cung hoàng đạo khác nhau nhờ vào bộ sưu tập màu sắc độc đáo, đa dạng, Galaxy S7/S7 edge còn bứt phá mọi giới hạn nhờ vào những công nghệ hàng đầu, qua đó mang đến trải nghiệm "đỉnh" cho khách hàng.

Theo Trithuctre