Bất ngờ với chế độ ăn kiêng đơn giản từ khoai tây giúp giảm cân nhanh chóng

Áp dụng chế độ ăn kiêng này trong vòng 2 tháng kết hợp với việc tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình có một cơ thể với trọng lượng như ý.

Bất ngờ với chế độ ăn kiêng đơn giản từ khoai tây giúp giảm cân nhanh chóng

Nhiều người cảm thấy nghi ngờ và ngạc nhiên khi đọc tiêu đề của bài báo này, bởi vì thông thường cụm từ “khoai tây” và “giảm cân” không đi cùng nhau. Hơn nữa, từ nhiều năm nay, khoai tây và các món ăn từ khoai tây được biết đến là làm tăng trọng lượng cơ thể, chứ không phải là giúp giảm cân.

Tuy nhiên, khoai tây ở đây không phải là khoai tây chiên hay bim bim khoai tây. Rõ ràng, tiêu thụ thực phẩm qua chiên dầu chỉ có thể làm tăng cân và làm hại sức khỏe của bạn. Bởi giờ đây, hầu hết chúng ta nhận ra rằng sự tích tụ của chất béo dư thừa trong cơ thể có thể gây ra một số bệnh như béo phì, cholesterol cao, huyết áp cao, đau khớp.

Sự tích tụ dư thừa chất béo thường là kết quả của những thói quen ăn uống không lành mạnh, thiếu luyện tập thể dục thể thao, mất cân bằng hoóc môn, di truyền… Ngoài ra, thừa cân cũng có thể làm cho bạn cảm thấy mình không được hấp dẫn.

Vì vậy, khi nói đến khoai tây, cách bạn tiêu thụ nó ra sao sẽ trở thành yếu tố then chốt để hỗ trợ giảm cân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để giảm cân, hãy tham khảo cách làm đơn giản từ khoai tây dưới đây.

Thành phần:

• Khoai tây luộc – 2 củ

• Sữa chua - 1 hộp cỡ vừa

• Muối - 1 muỗng cà phê

Cách làm:

• Nghiền khoai tây luộc rồi cho sữa chua vào cùng.

• Thêm muối vào hỗn hợp trên, khuấy đều và sử dụng.

Bất ngờ với chế độ ăn kiêng đơn giản từ khoai tây giúp giảm cân nhanh chóng

Lưu ý cách dùng:

- Tiêu thụ hỗn hợp này vào mỗi bữa tối, trong vòng 2 tháng.

- Tránh tiêu thụ bất cứ thứ gì khác cho bữa tối, sau khi tham khảo bác sĩ của bạn. Phương pháp tự nhiên này tốt nhất khi được sử dụng thường xuyên và đúng cách.

- Cùng với việc áp dụng biện pháp này, bạn cần đảm bảo tập luyện ít nhất 45 phút mỗi ngày đồng thời tiêu thụ các loại thực phẩm có hàm lượng dầu và chất béo thấp.

- Nếu không có chế độ ăn kiêng và kế hoạch tập luyện thích hợp, phương pháp này có thể không hiệu quả.

Tác dụng của phương pháp này:

Khoai tây là một loại rau giàu vitamin C và hàm lượng kali. Cả vitamin C và kali đều có khả năng đẩy mạnh sự trao đổi chất của bạn đến mức độ tuyệt vời, nhờ đó giúp đốt cháy các tế bào mỡ nhanh hơn và giúp bạn giảm cân.

Sữa chua, hoặc sữa đông, giàu chất đạm và canxi. Chất đạm chống lại chất béo và giúp tạo ra một khối cơ khỏe mạnh giữ cho cơ thể bạn săn chắc.

Theo giadinh