Bầu sô tiết lộ "điều kiện" sinh thời muốn mời Phi Nhung và cát-xê Hồ Văn Cường

Nhiều bầu sô tiết lộ không mời riêng Hồ Văn Cường đi show, mà giọng ca Vietnam Idol Kids 2016 được biểu diễn kèm Phi Nhung lúc sinh thời.

Liên quan đến tiền thưởng và cát-xê của Hồ Văn Cường đến nay vẫn gây tranh cãi, ồn ào khi cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn bị "tấn công" dù đã nhắm mắt xuôi tay. Nhiều người lên tiếng cho rằng hãy để Phi Nhung yên nghỉ và sự việc nên để quản lý của  cố nghệ sĩ trực tiếp xử lý như đã thông báo mới đây. 

Tuy nhiên, giữa ồn ào, điều khiến nhiều người đặc biệt bức xúc là sự im lặng khó hiểu của Hồ Văn Cường. Nhiều dấu hỏi được đặt dấu hỏi: Tại sao giọng ca Vietnam Idol Kids 2016 không có động thái ít nhiều để bảo vệ người được gọi là "mẹ". Nhất là trước đó, sinh thời, Phi Nhung từng nhiều lần đặt điều kiện với bầu sô phải mời cả hai mẹ con để con nuôi có cơ hội lên sân khấu biểu diễn, sống với nghệ thuật. 

bau-so-tiet-lo-dieu-kien-sinh-thoi-muon-moi-phi-nhung-va-cat-xe-ho-van-cuong

Bầu sô tiết lộ, nếu muốn Phi Nhung góp mặt trong sự kiện thì cố gắng thu xếp cho thêm con nuôi nữ ca sĩ đi kèm

 

bau-so-tiet-lo-dieu-kien-sinh-thoi-muon-moi-phi-nhung-va-cat-xe-ho-van-cuong

Mới đây, một bầu sô có uy tín làm trong tổ chức buổi biểu diễn cho nghệ sĩ Việt tại Úc đã đăng tải bài viết dài để nói về việc của Phi Nhung cũng như Hồ Văn Cường. Theo đó, người này cho biết, vào đầu năm 2017, khi tổ chức đại nhạc hội lưu diễn tại Úc, khán giả đều yêu cầu cố ca sĩ Phi Nhung có mặt. Nhưng khi liên hệ với quản lý của nữ ca sĩ thì phía ban tổ chức lại nhận được lời đề nghị: "Nếu muốn Phi Nhung góp mặt trong lần này thì anh cố gắng thu xếp cho thêm con nuôi của Phi Nhung đi kèm nhé". Người này cũng khẳng định, phía ban tổ chức chỉ cần lo khoản visa và vé máy bay, cát-xê thì không cần phải trả. Bởi lẽ, lần diễn đó chỉ với mong muốn Hồ Văn Cường được có cơ hội cọ sát và làm quen với sân khấu. Đó chính là thời điểm ngay sau khi Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Đặc biệt, người này cũng chia sẻ rằng, sau lần đó, Hồ Văn Cường cũng đi lưu diễn đến Úc 1 - 2 show nữa nhưng vẫn có điều kiện "đi diễn miễn phí chỉ lo về vé máy bay và visa". Người này muốn nói ra chỉ để xác minh thông tin cát-xê của Hồ Văn Cường khi đi diễn ở nước ngoài.

"Bởi vậy ai đó đang lên tiếng nói Phi Nhung đã giữ tiền của Hồ Văn Cường là một sự vu khống, thiếu hiểu biết. Hơn nữa, đừng nói những điều không phải với người đã khuất, nghiệp này trả hoài không thể hết được đâu", người này chia sẻ.

bau-so-tiet-lo-dieu-kien-sinh-thoi-muon-moi-phi-nhung-va-cat-xe-ho-van-cuong

Hồ Văn Cường thay đổi nhiều về ngoại hình sau Vietnam Idol Kids 2016, nhưng danh tiếng thì không nổi bật

 

Trước đó chia sẻ với GiadinhNet về cát-xê của Hồ Văn Cường, "ông bầu" Nguyễn Văn Phú – một bầu sô có tiếng với nhiều sự kiện âm nhạc từng thẳng thắn cho biết đã có 14 năm làm việc với Phi Nhung hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp qua quản lý. Thời gian đầu, giá cát-xê của nữ ca sĩ chỉ là 20 triệu, rồi tăng lên 30, 40 rồi 50 triệu. Nhưng Phi Nhung đi hát không phải 1 mình mà thường đi theo nhóm, có quản lý, vũ công.

"Khoảng thời gian từ năm 2016, sau khi Hồ Văn Cường đăng quang Quán quân Vietnam Idol Kids, Phi Nhung nói với chúng tôi là ra ngoài Bắc thì muốn cho Cường đi hát cùng. Ban đầu, Diễm (quản lý của Phi Nhung - PV) nói rằng: Cường đi hát cùng, vì cháu nó mới nên các anh bồi dưỡng thêm cho cháu thế nào đó cũng được.

Tôi đã nói thẳng với họ rằng, Hồ Văn Cường không giống Phương Mỹ Chi nên thù lao trả cho Cường mà 20-30 triệu đồng là tôi không dám làm và nhiều bầu sô khác cũng thế, cũng không có tiền để làm. Thậm chí, có bầu sô còn không trả Cường đồng nào. Tôi thì trả cho cháu khoảng 10 triệu. Hôm nào sô đông khách, tôi sẽ cho cháu thêm 5 triệu nữa.

Tôi đã làm bầu sô hàng chục năm nay, book sô cho nhiều ca sĩ, thậm chí book ca sĩ cho nhiều bầu sô khác cho các hội chợ, hội nghị, sự kiện các tỉnh… Tôi chưa bao giờ trả Hồ Văn Cường quá 15 triệu", bầu sô này cho biết.

Chia sẻ về ý kiến cho rằng, Hồ Văn Cường vẫn đi hát kèm theo danh nghĩa Phi Nhung kiểu "bia kèm lạc", bầu sô bày tỏ: "Phi Nhung nói, cho Cường đi để tăng thêm kinh nghiệm cho cháu. Chứ tôi nói thật, để đưa hình ảnh của Cường lên băng rôn căng bán vé, chúng tôi không làm. Đi các huyện, tỉnh còn đưa tên và ảnh của Cường lên băng rôn được, chứ ở thành phố lớn thì không. Cường hát ở ngoài Bắc mà chỉ có giá đấy, thì trong Nam chắc cũng không cao hơn".

Theo GiaDinh