Bé gái bị giết tại Nhật: Tin nhắn bí ẩn "Đánh đổi 1 triệu yên Nhật cũng không bằng được gần gũi cô bé"



Mới đây, người dùng Internet lại tiếp tục phát hiện ra tin nhắn nghi liên quan đến cái chết của bé Nhật Linh. Tin nhắn có nội dung so sánh rằng "dù đánh đổi 1 triệu yên Nhật cũng không bằng được gần gũi cô bé",

Bé gái bị giết tại Nhật: Tin nhắn bí ẩn

Dòng tin nhắn bí ẩn nhắn gửi tìm thi thể bé gái ở con kênh khi trời nắng ấm lên.

Theo Kênh truyền hình NihonTV của Nhật sáng ngày 29/3 đưa tin: Người dùng Internet tại nước này tiếp tục phát hiện ra tin nhắn nghi liên quan đến cái chết của bé Nhật Linh.

Tin nhắn có nội dung so sánh rằng "dù đánh đổi 1 triệu yên Nhật cũng không bằng được gần gũi cô bé", được nick có tên okaimonosan đăng tải trên trang "2chan" của Nhật vào ngày 22/3 – tức là 2 ngày trước khi cô bé bị bắt cóc và hãm hại.

Đây cũng là user đã đăng tin gợi ý về việc tìm xác bé gái tại kênh mương lần trước. Nội dung tin nhắn hiện gây phản ứng vô cùng căm phẫn từ người dân nước Nhật.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 24/3, ngày mà Linh mất tích, một thông điệp khác cũng đã được đăng trên trang web có tên “2chan” viết rằng: “Khi trời ấm lên, hãy tìm thi thể một bé gái dọc con kênh”.

Đến ngày 26/3, trên mạng xuất hiện thêm một thông điệp có nội dung: "Hãy tìm kiếm ở một con kênh" và chỉ một giờ sau đó, vào 6h45, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể của Nhật Linh.

Bé gái bị giết tại Nhật: Tin nhắn bí ẩn

Quần áo và cặp sách được tìm thấy dưới sông.

Cảnh sát Nhật Bản cho rằng những thông điệp trên dường như ngụ ý chỉ dẫn đến nơi tìm thấy thi thể của bé gái người Việt 9 tuổi. Hiện tại, do vẫn đang trong quá trình điều tra, nên phía cảnh sát Nhật vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức gì về vụ việc.

Trước đó, hãng tin Kyodo dẫn lời cơ quan chức năng Nhật Bản cho biết bờ sông Tone, thành phố Bando, tỉnh Ibaraki - nơi phát hiện chiếc cặp của nạn nhân, cũng là một bãi cỏ ít người để ý và khó tiếp cận. Cảnh sát Nhật cho biết anh Lê Anh Hào đã xác nhận chiếc cặp này là của con gái anh.

Cũng tại địa điếm cách nơi phát hiện chiếc cặp chừng 500m xuất hiện một số quần áo trẻ em. Lực lượng điều tra sẽ nhanh chóng xác nhận xem có phải là quần áo của bé Linh vào thời điểm mất tích hay không.

Bé gái bị giết tại Nhật: Tin nhắn bí ẩn

Cảnh sát đang tích cực tìm kiếm hung thủ.

Ngoài ra, cách hiện trường khoảng vài chục km, cơ quan điều tra đang rà soát kỹ khu vực xung quanh bởi dường như hung thủ vừa lái xe lòng vòng vừa chọn địa điểm để phi tang các vật dụng. Với tầm di chuyển rộng như vậy, hung thủ dường như đã trù tính việc phi tang các vật dụng rải rác nhiều nơi để người dân xung quanh khó phát hiện và gây khó khăn cho công tác điều tra.

Tuy nhiên, với những vật dụng tìm kiếm được, lực lượng chức năng đang dốc toàn lực để sớm lần ra manh mối của kẻ thủ ác.

Như đã đưa tin, sáng 24/3, bé Nhật Linh đột ngột mất tích sau khi vừa rời khỏi nhà ở Matsudo đến trường như thường lệ. Đến 6 giờ 45 phút sáng 26/3, thi thể của em được phát hiện tại một kênh thoát nước thành phố Abiko, cách nhà chừng 10km.

Theo Phunutoday