Bí mật về màng trinh, ai nghe xong cũng phải giật mình

Dưới đây là những bí mật về màng trinh, về sự trinh tiết của người phụ nữ mà nghe xong chắc hẳn bạn sẽ thấy giật mình vì nhận ra rằng kiến thức của mình về nó còn quá ít ỏi.

Trong đêm tân hôn, một cô gái còn trong trắng thường sẽ bị chảy máu. Nếu không có hiện tượng này, cô ấy được coi như đã thất tiết, không còn trinh… Rất nhiều người đã tin vào những quan niệm này.

Nhưng ít người biết được rằng, màng trinh có thể bị rách do các hoạt động thể chất chứ không phải là chỉ do quan hệ tình dục trước hôn nhân. Trong nhiều trường hợp, bé gái được sinh ra không có màng trinh, điều này bạn biết chứ?

Dưới đây là những bí mật về màng trinh, về sự trinh tiết của người phụ nữ mà nghe xong chắc hẳn bạn sẽ thấy giật mình vì nhận ra rằng kiến thức của mình về nó còn quá ít ỏi:

Băng vệ sinh có thể là thủ phạm làm rách màng trinh

Bạn có tin rằng, băng vệ sinh có thể chính là thủ phạm làm rách màng trinh?

 Bí mật về màng trinh, ai nghe xong cũng phải giật mình

Băng vệ sinh có thể là thủ phạm làm rách màng trinh (Ảnh minh họa)

Nhiều người sử dụng băng vệ sinh mà không nhận thức được rằng nếu không cẩn thận nó có thể khiến bạn bị rách màng trinh mà không biết.

Chiếc tampon nhỏ bé như ngón tay có thể khiến màng trinh của bạn bị rách mà thậm chí bạn cũng không hề cảm thấy đau. Nếu có việc chảy máu, nó lại cùng với thời kì “đèn đỏ” của bạn nên bạn không thể nào nhận ra.

Do đó, với những cô gái còn trinh nguyên, không nên sử dụng tampon, hãy sử dụng băng vệ sinh thông thường nếu không muốn một ngày nào đó giật mình thấy mình đã không còn “trong trắng” dù chưa từng quan hệ.

Màng trinh bị rách sẽ chảy máu… đến chết?

Rõ ràng, ai cũng biết, khi màng trinh bị rách, sẽ kéo theo việc chảy một chút máu. Nhưng cũng có người không hề chảy máu trong lần đầu của họ.

Tuy nhiên, có một số người sợ hãi rằng việc chảy máu đó có thể nhiều hoặc đau đến mức họ có thể chết… Đó là một ý nghĩ điên rồ, hoang đường và không có thật.

Màng trinh của mỗi người là khác nhau

Thực tế thú vị là, màng trinh của mỗi người khác nhau, khác về hình dạng và cả cảm nhận.

Bí mật về màng trinh, ai nghe xong cũng phải giật mình

Thực tế thú vị là, màng trinh của mỗi người khác nhau, khác về hình dạng và cả cảm nhận. (ảnh minh họa)

Phong tục phá màng trinh trước ngày cưới để cứu cô dâu khỏi bị sỉ nhục

Trong một số bộ tộc ở Úc, một người phụ nữ lớn tuổi trong bộ tộc sẽ được giao nhiệm vụ phá vỡ màng trinh của cô dâu khoảng 1 tuần trước đám cưới.

Lí do của phong tục này là do họ sợ rằng, vì một lí do nào đó, nếu không may cô dâu bị rách màng trinh từ trước, cô dâu ấy sẽ  phải chịu sự sỉ nhục công khai, tra tấn hoặc thậm chí đánh cho đến chết.

Do đó, họ làm cho các cô dâu đều giống nhau trước ngày cưới.

Màng trinh giả có thể dễ dàng mua ở chợ đen

ở Syria, một màng trinh nhân tạo có thể dễ dàng mua được ở chợ đen. Đây là sự lựa chọn cho những người phụ nữ đã mất trinh nhưng lại không có khả năng kinh tế để thực hiện một ca phẫu thuật tái tạo màng trinh đầy tốn kém.

Theo eva

---

* Xem thêm:

+ Video: Những bí mật thú vị về "Núi đôi" của phụ nữ