Bị tố là kẻ thứ 3 "giật chồng", các mỹ nhân Vbiz phản ứng thế này

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Hải Băng, Linh Chi - đàn em của Ngọc Trinh...mỗi người đẹp có cách xử lý riêng khi vướng lùm xùm bị cho là người thứ 3, "giật chồng" người khác.

   Bị tố là kẻ thứ 3

Linh Chi bị vợ cũ Lâm Vinh Hải tố là người thứ ba, xen ngang cuộc sống gia đình của cặp đôi.

Linh Chi

Mới đây, cộng đồng xôn xao bàn tán chuyện Lâm Vinh Hải công khai mối quan hệ tình cảm với Linh Chi. Ngay say đó, quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" năm  2012 bị vợ cũ - Lý Phương Châu tố giả tạo, ngoại tình. Và không ai khác, Linh Chi chính là  người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình của cặp đôi từng gắn bó suốt 11 năm qua.

Dù Lâm Vinh Hải lên tiếng phủ nhận chuyện này nhưng Linh Chi vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích, "ném đá" cho rằng, cô đã "giật chồng" người khác từ phía bộ phận cư dân mạng. Trước những lời lẽ không hay đang hướng về mình, Linh Chi đã có lời chia sẻ trên instagram và trang facebook cá nhân như ngầm đáp trả: "Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả, vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi". "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim , học trong cô đơn và học trong nhẫn nại"...

 Bị tố là kẻ thứ 3

Bị tố là kẻ thứ 3

Phản ứng của Linh Chi sau khi bị vợ cũ Lâm Vinh Hải "tố" giật chồng.

Linh Chi dù đã lên tiếng nhưng không nói rõ ràng giữa "tâm bão" bị tố là người thứ ba càng khiến cho sự việc trở lên nghiêm trọng khiến cộng đồng mạng sục sôi bàn tán. Thậm chí, có cư dân mạng đưa ra lời "nhắc nhở thân thiện" đến đàn em của Ngọc Trinh: "Có thể bạn không học giỏi môn toán ở trong trường lắm, nhưng khi thấy hai người đang ở bên nhau hạnh phúc rồi thì cũng nên tự suy ra được rằng không nên có người thứ ba xuất hiện và bám theo chứ nhỉ?".

Bị tố là kẻ thứ 3

Cư dân mạng "dậy sóng", đưa ra lời khuyên ngay dưới dòng trạng thái được Linh Chi chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà

Từ sự việc người đẹp Linh Chi bị cho là người thứ ba gây đổ vỡ gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu khiến nhiều người nghĩ ngay đến một cựu người mẫu khác trong giới showbiz là Hồ Ngọc Hà. Bởi, cách đây không lâu, giọng ca "Gửi người yêu cũ" cũng bị nghi là người xen ngang chuyện tình cảm của vợ chồng đại gia xứ nghệ Chu Đăng Khoa sau khi cô "đường ai nấy đi" với Cường Đôla chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm.

Bị tố là kẻ thứ 3

Hồ Ngọc Hà bị cho là người thứ ba xen ngang chuyện tình cảm của vợ chồng đại gia.

Sự việc càng trở lên ồn ào khi loạt ảnh Hồ Ngọc Hà cặp kè với đại gia kim cương tại Thái Lan được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Vợ đại gia không ngại ngần ví "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình mình với loài "đỉa" bám dai không chịu dứt, thậm chí, vợ đại gia chấp nhận "nhường chồng" cho tình địch: "Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo" - Vợ đại gia chia sẻ trên facebook cá nhân.

Bị tố là kẻ thứ 3

Hồ Ngọc Hà chia quan điểm: Càng bơ càng được người khác mơ".

Trước thái độ của vợ đại gia xứ Nghệ, Hồ Ngọc Hà dù chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ này nhưng không ít lần cô đăng đàn chia sẻ quan điểm như "đá xéo" vợ cũ Chu Đăng Khoa: "Cách làm người khác yêu mình nhất là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giây phút trong cuộc sống mình nhất đã, càng bơ càng được người khác mơ..." - Hồ Ngọc Hà viết.

Điều này khiến nhiều người cho rằng, xung quanh chuyện tình cảm Hồ Ngọc Hà đã, đang và sẽ tiếp tục gây nhiều tranh cãi trong thời gian tới.

Ngô Thanh Vân

Bị tố là kẻ thứ 3

Phi Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn và vợ cũ Cathy Lynn Vũ.

Ngô Thanh Vân cũng từng có một thời gian bị cộng đồng mạng "ném đá" cho rằng cô là người thứ ba khiến Johnny Trí Nguyễn và vợ cũ Cathy Lynn Vũ chia tay. Trong vụ "án tình" này, Cathy Lynn Vũ xử sự khá nhún nhường. Cô từng email cho Ngô Thanh Vân với nội dung: "Nếu thực sự hai người yêu nhau, Cathy sẽ không đứng ngay chính giữa, Cathy sẽ bước lui một bước".

Bị tố là kẻ thứ 3

Trước tâm sự của vợ cũ Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân gần như giữ im lặng. Cô cũng có lần lên tiếng lý giải về mối quan hệ với chồng Cathy. "Mối quan hệ thật sự giữa chúng tôi trước đây luôn luôn rõ ràng, là bạn diễn, là đồng nghiệp, là nghệ sĩ trực thuộc chung một công ty quản lý" và "hoàn toàn tốt đẹp như nó vốn dĩ" - Ngô Thanh Vân nói.

Bị tố là kẻ thứ 3

Sau đó, Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân gần như không còn xuất hiện bên nhau.

Hải Băng

Khi bị tố "giật chồng", có lẽ Hải Băng là người có phản ứng bất ngờ và được nhiều người coi là đẹp nhất. Sự việc xảy ra đúng dịp Noel vừa qua, cô khoe ảnh ở cùng bạn trai Thành Đạt và bé Kids - con chung giữa Thành Đạt với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc

Bị tố là kẻ thứ 3

Bị tố là kẻ thứ 3

Hải Bằng nhận được nhiều lời khen ngợi khi có cách cư xử thế này với người tố "giật chồng".

Bức ảnh của Hải Băng ngay sau đó thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý trong số những người quan tâm, có người tố nữ ca sĩ sinh năm 1988 "giật chồng" của Diệp Bảo Ngọc. Trước bình luận có phần cay nghiệt này của cư dân mạng, Hải Băng khá điềm tĩnh chia sẻ icon bật cười chứ không lớn tiếng đáp trả anti-fan.

Được biết, Hải Băng đến với Thành Đạt khi anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 8.2016. Thậm chí Diệp Bảo Ngọc còn khẳng định, Hải Băng không phải người thứ ba.

Theo Danviet