Biến mất bao lâu, chồng thứ 9 nữ đại gia Thái bất ngờ quay về quỳ gối xin lỗi

Những tưởng cuộc hôn nhân của nữ đại gia Leena Jungjanya (58 tuổi) và chồng trẻ thứ 9 - Rangsee Saransiriborriruk đã nhanh chóng kết thúc thì diễn biến mới lại làm ta bất ngờ.

Những tưởng cuộc hôn nhân của nữ đại gia Leena Jungjanya (58 tuổi) và chồng trẻ thứ 9 - Rangsee Saransiriborriruk đã nhanh chóng kết thúc. Thế nhưng mới đây, cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện trên truyền hình trong clip livestream của fanpage nổi tiếng Thái Lan và có những hành động khiến người xem choáng váng.

Trước hàng nghìn người xem trực tuyến, Rangsee Saransiriborriruk quỳ gối trước mặt vợ và cầu xin tha thứ. Thoạt đầu, bà Leena tỏ ra khá bất ngờ nhưng sau đó nhanh chóng vui vẻ và dường như chấp nhận lời xin lỗi đó.

Biến mất bao lâu, chồng thứ 9 nữ đại gia Thái bất ngờ quay về quỳ gối xin lỗi

Rangsee quay trở về và cầm quà quỳ gối xin lỗi Leena. Ảnh: Internet

Theo nội dung cuộc trò chuyện, Rangsee Saransiriborriruk xin lỗi Leena vì đã xúc phạm đến danh dự của bà nhưng không nói rõ những gì xảy ra trước đó.

Cùng với món quà và hành động quỳ gối của Rangsee Saransiriborriruk làm những người có mặt tại trường quay phải dùng những lời hay, ý tốt để nói đỡ cho chàng trai. Có lẽ nữ đại gia Leena mủi lòng vì thế.

Trước đó, bà Leena Jungjanya, đại gia xứ Chùa Vàng tuyển chồng thứ 9 của mình trong hơn 60.000 ứng viên. Rangsee là người được bà chọn lựa và bản thân chàng trai này cũng rất hạnh phúc khi được làm chồng của bà, anh cho biết rằng mình rất nể phục người phụ nữ nói được làm được như Leena, nguyện sẽ bên cạnh bà suốt đời.

Biến mất bao lâu, chồng thứ 9 nữ đại gia Thái bất ngờ quay về quỳ gối xin lỗi

Bà Leena không quá vui vẻ trước Rangsee. Ảnh: Internet

Nhưng dư luận còn chưa kịp chúc phúc cho hai người thì Rangsee cho biết rằng anh rất bất ngờ khi vợ mình đã chính thức có tình mới và không hề hay biết chuyện mình đã bị cho "ra rìa".

Những tưởng lý do tới từ phía của bà Leena với quá khứ tình trường dài hàng trang giấy. Thế nhưng mới đây, trang tin Jarm của Thái Lan đã bất nhờ cho biết rằng lý do thực sự khiến bà Leena chia tay Rangsee lại vì anh chồng trẻ này có tình tay ba với một ... chàng trai khác.

Theo Hạnh Chi ( Đời sống Plus)