Biết bạn trai làm giả kết quả vô sinh, cô gái bình tĩnh đến viện làm chuyện này

Gã cười mỉm, cô thì có cái gì bất ngờ được cơ chứ. Chắc cũng như những cô gái khác, phá thai xong thì khóc lóc chứ gì. Gã đâu ngờ…

Cô xinh đẹp, duyên dáng, nơi thôn quê yên bình không thể giữ chân được cô. Cô muốn được bay nhảy. Bố mẹ cô chỉ dặn cô phải luôn cẩn thận vì cuộc sống này vốn dĩ không hề đơn giản. Chỉ sợ cô chưa va vấp với xã hội nhiều rồi sẽ thiệt thòi. Nhìn bố mẹ, cô mỉm cười. Cô lên thành phố trong một tâm trạng rất háo hức.

Cô muốn tự kiếm tiền bằng chính khả năng của mình. Cô đã thử và không hề đơn giản như cô nghĩ nhưng cô không bỏ cuộc. Cô nhất định phải tự kiếm được tiền nuôi bản thân mình để bố mẹ cô yên tâm. Tuy rằng vất vả, cuộc sống thiếu thốn nhưng cô tự nhủ với lòng rồi, cô sẽ cố gắng.

Ngoại hình của cô nhanh chóng thu hút những người khác giới. Cũng đúng thôi, ai có thể bỏ qua một cô gái xinh đẹp bao giờ đâu chứ. Nhưng cô biết, chuyện gì chứ chuyện tình cảm thì không thể vội vàng được. Cô muốn tìm cho mình một sự lựa chọn tốt nhất. Rồi cô gặp gã, cũng thật tình cờ mà thôi.

Gã trong mắt cô, đúng là một soái ca thực thụ. Hào phóng, ga lăng, lịch thiệp, lại biết cách cư xử đúng chừng mực. Cô nghe gã đang làm trưởng phòng của một công ty kinh doanh nào đó, chứng tỏ gã cũng phải rất tài giỏi.

Cô được biết có rất nhiều cô gái vây quanh gã nhưng rồi cuối cùng, họ lại là người chủ động rời bỏ gã. Có vẻ như gã toàn là người bị bỏ rơi thì phải. Cô chợt thấy muốn được cảm thông với gã....

Ngoại hình của cô nhanh chóng thu hút những người khác giới. (Ảnh minh họa)

Gã có vẻ rất hợp ý cô, mọi chuyện gã làm, cô đều thấy hài lòng vô cùng. Rồi chuyện gì đến cũng đến, tình cảm của cả hai tiến triển, cô nhận lời làm người yêu của gã.

Yêu cô, gã chiều chuộng, nâng niu cô hết mực. Những món quà, những bó hồng đỏ, những cử chỉ tình cảm khiến cô nhanh chóng xiêu lòng. Gã còn hứa hẹn với cô rằng gã sẽ lấy cô nữa. Cô mừng lắm, cô không nghĩ cuộc sống lại quá ưu ái với cô như vậy.

Bạn bè cô nói với cô rằng cô không nên nóng vội quá. Chuyện tình cảm cần có thêm thời gian để khẳng định. Hơn nữa, tình yêu có khoảng cách giàu và nghèo, sẽ rất khó có thể đến được với nhau một cách trọn vẹn.

Phải rồi, trong mắt mọi người, gã là người giàu, cô là kẻ nghèo, nhưng chẳng lẽ, giàu với nghèo thì không được yêu nhau. Gã sẽ không vì sự giàu nghèo mà chia tay cô đâu. Ai ngờ....

Nhìn chiếc nhẫn lấp lánh cùng những lời mật ngọt của gã, cô ngã vào lòng gã. Gã thì thầm sẽ yêu thương cô trọn đời, cô ngất ngây trong hạnh phúc. Nhưng rồi....

Tháng này cô mất kinh. Cô hốt hoảng, đêm đó với gã. Cô lao đi mua que thử thai. Nhìn hai vạch đỏ chót hiện lên, cô ngỡ ngàng. Gọi điện báo gã đến nhà, cô run run:

Biết bạn trai làm giả kết quả vô sinh, cô gái bình tĩnh đến viện làm chuyện này

Gã sững sờ, hóa ra cô không hề nghèo, gia đình cô rất có điều kiện. (Ảnh minh họa)

- Anh ơi!! Em có thai rồi!!

Gã trố mắt nhìn cô một hồi rồi mặt tiu nghỉu:

- Anh không ngờ, em lại phản bội anh??

- Anh nói sao?? Em không hiêu?? Em chỉ có mình anh.

- Anh vô sinh, em nói chỉ có mình anh, sao em có thai được cơ chứ.

Cô sững sờ, gã vô sinh ư?? Không thể nào, cô chỉ có mình gã, cô mang thai thì gã không thể nào vô sinh được. Nhìn cô, gã chìa ra tờ xét nghiệm vô sinh làm bằng chứng. Cô cười nhạt, gã đang muốn chối bỏ trách nhiệm với cô mà thôi. Kết quả kia chắc chắn là giả rồi. Gã chỉ muốn chối bỏ cái thai trong bụng cô mà thôi.

Chắc gã thấy cô nghèo, không có tương lai nên gã mới như vậy. Tại sao từ đầu, cô không nghe theo lời khuyên của mọi người chứ. Cô cũng hiểu luôn tại sao những cô gái kia lại rời bỏ gã rồi, vì họ đều bị gã lừa, trắng trợn.

Cô không bỏ qua cho gã dễ dàng như thế đâu. Cô nhất định phải dạy cho  gã một bài học mới được. Không để cho gã có cơ hội đi lừa lọc những người con gái khác nữa. Cô nhắn tin với gã rằng cô sẽ đến bệnh viện để phá thai. Gã đọc tin nhắn, cười mỉm, bài cũ soạn lại mà gã vẫn cứ thành công được. Nhưng gã đâu có ngờ……

Cô gọi điện cho gã, cô sẽ phát livestream và muốn gã xem nó, cô có điều bất ngờ dành cho gã. Gã cười mỉm, cô thì có cái gì bất ngờ được cơ chứ. Chắc cũng như những cô gái khác, phá thai xong thì khóc lóc chứ gì. Gã đâu ngờ……

Mắt gã tối sầm lại. Cô đang làm cái trò quái quỷ gì thế kia. Trên bụng cô, cô xếp một đống tiền. Tiền cô có ở đâu mà nhiều thế cơ chứ. Cô bình tĩnh, xoa bụng mình rồi nói cô sẽ sinh đứa trẻ này ra rồi mang nó đi xét nghiệm AND. Số tiền trong tay cô bây giờ đủ để cô sống đến lúc con chào đời. Và bố đứa trẻ, sẽ phải trả một cái giá đắt nếu như không chịu nhận nó.

Gã sững sờ, hóa ra cô không hề nghèo, gia đình cô rất có điều kiện, chỉ là cô muốn sống tự lập nên cuộc sống mới khó khăn như vậy. Và điều càng khiến gã khó tin hơn là cô lại đủ bản lĩnh để sinh đứa trẻ đó ra.

Sự việc gã giả vô sinh bại lộ, gã sẽ mất đi danh dự và thậm chí là công việc. Gã không thể đánh mất mọi thứ như thế được. Gã lao nhanh đến bệnh viện, quỳ xuống xin lỗi cô nhưng……

Cô nhìn gã cười nhạt. Lời xin lỗi của gã, cô chẳng cần vì cô biết nó chẳng xuất phát từ chân thành. Cô cũng sẽ không lấy gã, cô chỉ muốn cho gã biết, cô không phải người con gái dễ lừa gạt. Còn đứa con này, là lỗi lầm của cô nhưng cũng là món quà của cô, cô sẽ nhận nó, dù có khó khăn, cô cũng sẽ nuôi nó.

Theo Hải (Thể thao xã hội)