Bộ mặt thật của người chồng vừa thương vợ hết mực, vừa chăm bồ hết sức

Hôm đó, tôi đã gọi cho cô bồ của anh và bảo, tôi muốn gặp cô ấy có chút việc, hẹn ở nhà tôi vì anh không có nhà và nhất định không được nói gì cho anh biết.

Ngày phát hiện chồng ngoại tình tôi như người mất hồn. Quả thật, đó là điều quá bất ngờ khiến tôi không thể nào tin nổi đó là sự thật. Mất ăn mất ngủ bao nhiêu ngày. Người tôi gầy đi trông thấy, da sạm đen. Tôi hận bản thân mình, hận người ta đã phản bội tôi.

Có lúc tôi nghĩ chỉ muốn buông xuôi nhưng rồi lại tự nhủ, làm sao phải khổ vậy, chồng chỉ là người dưng nước lã, họ có thể quên mình, coi mình như đồ bỏ đi thì sao mình phải hi sinh, trong khi mình còn có bố, có mẹ.

Trấn tĩnh lại, tôi đã nghĩ ra một việc với hi vọng sẽ khiến chồng phải nể vợ, sợ khiếp vía mà quay về. Hôm đó, rất đông đủ người nhà chồng tới chơi, có cả bố mẹ nữa. Vì là ngày cuối tuần nên tôi đích thân mời bố mẹ và người nhà anh lên chơi.

Bộ mặt thật của người chồng vừa thương vợ hết mực, vừa chăm bồ hết sức

Vừa tới nhà tôi, tôi đã mở cửa mời cô ta vào. Khi cô gái ấy vừa xuất hiện, ai cũng quay ra nhìn, lúc này, thấy đông quá nhưng muốn trốn cũng không được, cô ta đành phải bước vào. (ảnh minh họa)

Anh cũng hí hửng lắm vì nghĩ tôi chu đáo này nọ, còn chuẩn bị cỗ bàn linh đình. Nhưng anh không biết, tôi đã dựng một màn kịch.

Hôm đó, tôi đã gọi cho cô bồ của anh và bảo, tôi muốn gặp cô ấy có chút việc, hẹn ở nhà tôi vì anh không có nhà và nhất định không được nói gì cho anh biết. Tôi làm giọng khổ sở, nói rằng, nếu thực sự hai người họ yêu nhau, tôi sẽ từ bỏ, tôi cũng không còn yêu anh nữa. Có thể những lời tôi nói đã làm cô ta tin và cô ta thực sự không nói cho chồng tôi. Hôm đó, tôi cũng đã chủ động cầm điện thoại của chồng để cô ta không thể gửi tin nhắn tới, nhưng chẳng có tin nhắn nào.

Vừa tới nhà tôi, tôi đã mở cửa mời cô ta vào. Khi cô gái ấy vừa xuất hiện, ai cũng quay ra nhìn, lúc này, thấy đông quá nhưng muốn trốn cũng không được, cô ta đành phải bước vào. Nhìn thấy chồng tôi tím tái mặt mày, tôi lại hả hê trong lòng.

Tôi mời cô ta ngồi xuống rồi mời cả nhà ăn cơm. Vừa gắp thức ăn cho người nhà anh vừa gắp cho cô gái đó. Mẹ chồng tôi hỏi ‘thế cô đây là bạn con à, sao không thấy giới thiệu gì’. Chồng tôi bỗng run bắn, lúc đó anh kiểu như hai đầu gối dính vào nhau. Còn cô gái kia cũng sợ hãi, run rẩy.

Tôi nói với mẹ chồng, bố chồng và mọi người trong nhà anh, ‘đây là cô B, bồ của chồng con mẹ ạ’. Cả nhà há hốc mồm, còn có người cười tưởng tôi trêu chứ ai lại đi giới thiệu như thế. Tôi nghiêm túc ‘con nói thật đó ạ, đây chính là cô bồ của chồng con. Anh ấy và cô ta đã lén lút qua lại với nhau 2 năm nay, con đã phát hiện và bóng gió cho anh ấy cơ hội nhưng anh ấy vẫn không hối cải.

Hôm nay, con mời cô ta đến đây, trước mặt bố mẹ, ba mặt một lời. Nếu thực sự anh T quá yêu cô gái này thì từ nay về sau, con sẽ không còn lo lắng anh ấy không có người chăm sóc nữa. Con sẽ trả tự do cho anh ấy, con sẽ nhận trách nhiệm nuôi hai con của mình.

Anh ấy đã lừa dối con đi với ngườ đàn bà khác, trong khi con phải vất vả sớm hôm, cày cuốc lo cho con cái. Con không cam lòng. Con cũng không chấp nhận một người chồng hai lòng, mẹ hiểu ý con chứ ạ. Cho anh lựa chọn, anh T ạ’.

Bộ mặt thật của người chồng vừa thương vợ hết mực, vừa chăm bồ hết sức

Thật tội cho người đàn bà. Trong chuyện ngoại tình, rõ ràng cả hai cùng có lỗi nhưng có những kẻ hàn hạ tới mức đổ tội cho bồ mà không dám nhận chút trách nhiệm nào về mình. (ảnh minh họa)

Dứt lời, chồng tôi run rẩy tự nhiên quỳ gối trước mặt bố mẹ tôi và khóc, bảo hối hận lắm, chỉ vì cô gái kia lừa lọc, dụ dỗ mà ngã vào vòng tay người tình, không phân biệt được phải trái trắng đen. Giờ thì anh đổ tội cho cô bồ dụ dỗ anh.

Cô ta ngồi đó cũng khóc lóc, như bị rơi vào hang cọp, đầy sợ hãi. Cô ta khúm núm bảo tôi tha cho cô ta, từ nay về sau sẽ không có chuyện đó nữa đâu. Dứt lời, người phụ nữ ấy vội vã chạy ra ngoài cửa, xin phép được ra về. Còn anh chồng hèn hạ thì không nói câu nào.

Thật tội cho người đàn bà. Trong chuyện ngoại tình, rõ ràng cả hai cùng có lỗi nhưng có những kẻ hàn hạ tới mức đổ tội cho bồ mà không dám nhận chút trách nhiệm nào về mình. Làm gì có chuyện đàn bà dụ dỗ được đàn ông có vợ nếu như không phải anh ta có dã tâm ngoại tình.

Đúng là ở đời không biết đâu mà lần. Người đàn ông miệng lúc nào cũng leo lẻo nói yêu vợ thương con lại là kẻ ngoại tình trắng trợn. Còn người vợ bên cạnh xinh đẹp, cũng hiền lành, đảm đang như tôi thì lại bị anh ta coi là đồ bỏ đi.

Thật ra, tôi làm chuyện này để bố mẹ chồng biết được, con trai họ ‘tử tế’ thế nào chứ trong lòng tôi đã không còn tình cảm với anh ngay từ phút anh đổ tội cho người con gái đó. Một kẻ đã ngoại tình thì có níu kéo cũng chỉ là cái xác không hồn mà thôi!

Theo Thanh Thanh (Khám phá)