Bỏ ngay 6 thói quen xấu ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của bạn

Đừng thắc mắc tại sao bạn đen đủi đủ đường nếu giữ những thói quen này. Nếu muốn vận khí tốt, may mắn lại gần thì hãy từ bỏ chúng.

Bỏ ngay 6 thói quen xấu ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của bạn

Chóp chép miệng

Rất nhiều người có thói quen chóp chép như đang nhai gì đó ở trong miệng mặc dù trong miệng chẳng có gì. Có thể lúc đó họ cảm thấy lo lắng, bất an hoặc đang suy nghĩ gì đó. Nhưng tiết lộ cho bạn đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn. Những người có thói quen này sẽ không được người khác tin tưởng, chính vì thế, họ sẽ không có nhiều cơ hội, may mắn cứ thế rời xa.

Rung đùi

Thói quen này xuất hiện ở cả nữ giới và nam giới, rất nhiều người mắc phải – nó mang ý nghĩa không tốt. Nếu nam giới có thói quen rung đùi, anh ta khó có thể trở nên giàu có, thành đạt. Phái nữ hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

Thường xuyên chớp mắt

Cuộc sống của những người có thói quen này thường không khá giả. Người ta cho rằng, những người hay chớp mắt khi gặp gỡ và làm thân với người khác đa phần vì vật chất hơn tình cảm.

Đừng đặt những lời không hay lên miệng mình

Trong cuộc sống, có không ít người gặp một số sự tình không như ý liền buông những lời không hay, thô tục, lời xúi quẩy. Nếu có chút chuyện không như ý liền vội vàng để cho mọi người cùng biết. Kỳ thực, loại hành vi này là tự nguyền rủa mình, thật sự sẽ mang đến ảnh hưởng không hay cho chính mình.

Thường xuyên than vãn

Việc bạn than vãn quá nhiều thật sự không mang lại kết quả gì, việc bạn suốt ngày than vãn sẽ tạo thành một thói quen xấu, hơi một chút liền thở dài thất vọng không yên. Giống hệt như cái chết đang đến tới nơi vậy!

Kỳ thực, than thở sẽ đưa tới những điều không hay, giống như gặp phải con quỷ mà nó quấn quýt mãi không chịu buông. Ai gặp phải người hay than thở đều sẽ muốn rời xa, người có vận khí tốt cũng sẽ rời xa càng ngày càng nhiều.

Chau mày nhăn mặt

Hành vi chau mày nhăn mặt sẽ khiến bạn lúc nào cũng trở nên khó gần, cau có. Người đối diện sẽ cảm thấy bạn thật khó hợp tác, khó giao dịch, muốn nói chuyện cũng thấy khó khăn.

Người có thói quen ấy sẽ không kết được thiện duyên, bởi vì ai gặp cũng muốn tránh, không chủ động kết giao. Ngay cả người bình thường còn tránh thì vận khí tốt sao có thể đến được?

Theo Lichvansu